Chương 33: Chị có thích tôi không?

4.5K 188 36
                                    

Trước khi trở lại Hải Thành, Tần Hàm Yên đã nhận được điện thoại của Kim Quốc Lập, nói là đồng ý yêu cầu của cô. Tần Hàm Yên nghe xong kêu ông liên hệ cấp dưới xử lý, bản thân cũng ra sân bay trở về Hải Thành.

Vừa về đến Hải Thành thì lại nhận được cuộc gọi của Triệu ca bảo là phía Hoàn Vũ có động tĩnh, mà tên Mạnh Hồng Phong cũng có liên quan đến vụ này. 

Tần Hàm Yên thầm nghĩ tên kia đúng là không biết sợ chết là gì, dám giở thủ đoạn sau lưng cô. Vốn cô cũng muốn ra tay đạp đổ Hoàn Vũ từ lâu nhưng cũng nể mặt Lục gia mà chần chừ, hôm nay xem như có một lý do để cô xuống tay rồi.

"Kêu Cảnh Huy hành động đi." Tần Hàm Yên để lại một câu rồi cúp máy.

Mạnh Hồng Phong liên hệ Lục Nghị, nói có em gái làm việc ở Hải Tinh, hắn sẽ bảo em gái nhân lúc Tần Hàm Yên không có ở đó mà đi ăn cắp tài liệu mật, giúp Hoàn Vũ một tay rửa hận, chỉ cần đừng tiếc lộ thân phận hắn là được. 

Lục Nghị vốn không quản lý Hoàn Vũ, nhưng nhiều năm trước Hoàn Vũ là cây hái ra tiền của Lục thị, đùng một cái Hải Tinh xuất hiện từng bước chèn ép, mà cái tên Cảnh Huy kia cũng không làm gì, ngồi yên chờ chết. Hắn cũng không nhịn được nữa, lần này thịt dâng tới miệng sao có thể không tận dụng. Chỉ là Lục Nghị cũng không thể nào ngờ được Cảnh Huy từ trước đến nay hắn tin tưởng lại chính là người của Tần Hàm Yên, ông trời đúng là biết cách đùa giỡn.

Trong một đêm, cổ phần của Hoàn Vũ bị thu mua toàn bộ, tuyên bố sáp nhập vào Hải Tinh mà CEO của Hoàn Vũ là Cảnh Huy chạy về bên cạnh Tần Hàm Yên giữ chức Phó Tổng giám đốc làm dậy sóng giới giải trí. Giờ phút này đây ở cái giới này còn ai dám đụng vào Hải Tinh nữa chứ.

Về phần Mạnh Hồng Phong, chỉ trong vòng một ngày cũng không còn thấy cái tên này ở An Thái nữa.

Lục thị mất đi Hoàn Vũ tổn hại nguyên khí nghiêm trọng, Lục Nghị tức đến điên rồi, hắn lật tung tài liệu trên bàn, miệng liên tục mắng Tần Hàm Yên và Cảnh Huy. Lúc này Hạ Di Bình đẩy cửa bước vào, không mặn không nhạt tiến lên: "Chuyện cũng đã rồi, anh tức giận cái gì?"

"Tại sao anh không thể tức giận, nhanh, em nhanh đi kết thúc hợp đồng." 

Hạ Di Bình đến giờ trên danh nghĩa vẫn thuộc về Hoàn Vũ, mà Hoàn Vũ bị Hải Tinh mua đứt nên chính bản thân cô cũng trở thành nghệ sĩ dưới trướng Hải Tinh.

"Anh cho em phí bồi thường à?" 

Hạ Di Bình biết Lục Nghị tức giận nhưng vẫn cố tình trêu chọc. Tuy nói Lục thị tổn thất nhưng họ cũng không thiếu tiền, ít nhiều gì cũng là tam đại tập đoàn, số tiền bồi thường hợp đồng cũng không tính là bao.

"Anh cho, em cho người làm nhanh đi." Lục Nghị vẫn chưa thể bình tĩnh.

Hắn đã nói thế, Hạ Di Bình cũng không miễn cưỡng, dù sao tiền cũng không phải cô bỏ ra. Với lại cô cũng muốn đến xác nhận xem vị kia của Hải Tinh có phải là người mà cô nghĩ hay không.

"Vậy em đi trước, anh cũng trở về nghỉ ngơi đi." 

Nói xong Hạ Di Bình đóng cửa ra ngoài, gọi trợ lý sắp xếp cuộc hẹn với phía Hải Tinh.

BHTT | Hoàn | Dư Sinh Mộ YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ