Cuối cùng thì chuyện mọi người nghĩ cũng không có xảy ra, Tần Hàm Yên không muốn chỉ mới bên nhau chưa đầy một tháng, không có sự chuẩn bị mà đã mang con gái nhà người ta lên giường. Thế nên cô chỉ chơi đùa trên chiếc cần cổ kia một lát rồi lưu luyến rời đi.
Ngạn Bách Hàm bị người đốt lửa giữa chừng rồi dừng lại đương nhiên có chút mất mát, nhưng nàng rất cảm động trước suy nghĩ "chính nhân quân tử" này của Tần Hàm Yên, chỉ giả vờ giận hờn một lát rồi cũng nguôi ngoai.
Hai người lần đầu tiên chân chính ôm nhau trên một chiếc giường, Ngạn Bách Hàm rúc vào lòng Tần Hàm Yên, bàn tay rảnh rỗi chơi đùa trên chiếc bụng mà nàng yêu thích.
Thì ra hôm đó không phải nằm mơ, mấy cái múi cứng cứng kia ấy vậy mà lại là bụng Tần Hàm Yên, xem như nàng được chiếm tiện nghi người ta rồi. Mà cũng không phải, rõ ràng là bạn gái nàng nha. Ngạn Bách Hàm nghĩ mà vui vẻ cười ra tiếng.
"Sao lại cười?"
Tần Hàm Yên cúi xuống sờ sờ gương mặt Ngạn Bách Hàm, không biết nàng vì cái gì bỗng dưng lại vui vẻ như vậy.
"Em cười vì bạn gái em xinh đẹp nha."
Ngạn Bách Hàm lời này tuy không phải thật sự nói ra chút suy nghĩ kia của bản thân nhưng cũng là lời nói thật lòng. Phải biết nhan sắc của Tần Hàm Yên không hề thua kém bất kỳ người nào trong giải trí Hải Tinh, còn về khí chất thì đương nhiên không ai sánh bằng rồi. Nàng quả thực rất hài lòng, bạn gái hoàn hảo thế này nàng phải mang đi cất vào tủ, giữ cho riêng mình.
Tần Hàm Yên cười sủng nịch, đưa tay véo mũi Ngạn Bách Hàm: "Bạn gái chị cũng rất xinh đẹp."
"Có phải chúng ta đã biến thành mấy thiếu niên rảnh rỗi không có chuyện gì làm suốt ngày chỉ lo nói chuyện yêu đương không?"
Ngạn Bách Hàm cảm thấy thật sự không muốn lo mấy chuyện phiền lòng kia, chỉ muốn ôm Tần Hàm Yên như vầy thôi, làm chút chuyện khác nữa.
Tần Hàm Yên: "Nếu em muốn như vậy cũng được, chị sẽ ở đây bồi em."
Ngạn Bách Hàm: "Vậy được, em xem chị bao lâu thì bị đám người kia gọi đi, hứ."
Tần Hàm Yên điều chỉnh tư thế, lần nữa ôm chặt Ngạn Bách Hàm: "Ngày mai không cần đến công ty làm thư ký nữa."
"Ha, chưa gì đã muốn đuổi việc em." Ngạn Bách Hàm bất mãn, rõ ràng chê nàng phiền phức mà.
"Không dám Ngạn tổng. Em chỉ cần khi nào rảnh rỗi đến chỗ chị làm bạn gái chị là được."
Cô cũng biết thật ra Ngạn Bách Hàm không hề rảnh như vẻ bề ngoài, làm tổng giám đốc một tập đoàn lớn như vậy so với cô còn bận hơn. Không biết thì thôi, biết rồi thì cô cũng không muốn đóng vai thiếu phụ suốt ngày bắt người ta bên cạnh mình. Dù sao họ cũng là người trưởng thành.
"Thấy ngươi chịu vì dân vì nước mà hy sinh lợi ích như vậy ta rất vui lòng. Ban thưởng."
Nói xong nàng rướn người lên hôn lên chiếc cằm của Tần Hàm Yên rồi mới tiếp tục rúc vào lòng cô.
"Chỉ như vậy thôi sao? Bệ hạ, người cũng quá keo kiệt rồi."
Tần Hàm Yên thấy nàng bày trò cũng chiều theo, nghiêm túc đóng vai quần thần mà kháng nghị.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT | Hoàn | Dư Sinh Mộ Yên
General FictionDư Sinh Mộ Yên Tác giả: Hạ Quân Thể loại: Bách hợp, hiện đại, vườn trường, ngọt văn, hỗ công, HE Nhân vật: Tần Hàm Yên, Ngạn Bách Hàm, Hạ Di Bình, Trương Nguyệt, Hứa Mộng,... Couple: Thanh lãnh ôn nhu ngự tỷ x Phúc hắc kiều mị giả ngây thơ Số chương...