Bên cạnh Tần Hàm Yên có một tiểu thư ký tên là Lý Manh Thanh. Một ngày đẹp trời khi đang trên đường đi làm, cô bị một đám người lạ mặt chặn đường.
"Lý tiểu thư, chúng tôi tìm cô không phải có ý xấu, chỉ là muốn đưa ra một đề nghị."
Người lên tiếng là A Hổ.
Lý Manh Thanh run lẩy bẩy: "Đề... đề nghị gì?"
"Chỉ cần Lý tiểu thư đồng ý nghỉ việc ở Hải Tinh, tờ chi phiếu này sẽ thuộc về cô."
Hắn vừa nói vừa đưa tờ chi phiếu ra trước mặt Lý Manh Thanh. Cô nhìn con số trên đó mà choáng váng. Số tiền này có thể giúp cô sống sung sướng nửa đời sau.
Nhưng mà...
"Sao tôi phải nghe theo mấy người?"
"Bởi vì chúng tôi là người của Liên Hoa bang."
...
Đang yên đang lành tiểu thư ký đi theo cô 2 năm nay lại xin nghỉ việc, Tần Hàm Yên cảm thấy vô cùng khó hiểu. Cô liền phân phó cấp dưới nhanh chóng tìm cho mình một thư ký mới.
Thông báo tuyển dụng vừa đưa ra đã có cả trăm hồ sơ gửi về, sức hút của Hải Tinh vẫn là không thể bàn cãi.
Bên này Ngạn Bách Hàm đã lệnh cho A Hổ chuẩn bị cho mình một sơ yếu lý lịch và bằng cấp vừa đủ hoàn hảo để ứng tuyển vào vị trí thư ký bên cạnh Tần Hàm Yên. Nàng cũng thật biết cách chơi, vẫn còn đó một Ngạn thị mà lại muốn chạy đi làm thư ký linh tinh gì đó, cấp dưới thầm oán than trong lòng nhưng nào dám nói ra.
Buổi phỏng vấn nhân sự nhanh chóng diễn ra, đương nhiên với hồ sơ và gương mặt ăn tiền của mình Ngạn Bách Hàm cũng có mặt trong 10 cái tên được gọi đi phỏng vấn.
Tần Hàm Yên đi ngang qua vừa lúc thấy một dãy người đang ngồi ngay ngắn nên tiện thể ghé qua xem thử, chỉ là không thể ngờ lại đụng trúng Ngạn Bách Hàm.
Giám đốc Nhân sự nhìn thấy Tần Hàm Yên nhanh chóng đứng dậy: "Tần tổng, cô đến đây có phải muốn phân phó gì không?"
Tần Hàm Yên định xua tay nhưng chợt nghĩ đến điều gì đó, cô đi thẳng đến vị trí kế bên Giám đốc Nhân sự rồi ngồi xuống.
Tên Giám đốc đổ mồ hôi hổ, lần này quả thật không dám qua loa cho xong.
Tần Hàm Yên ra hiệu cho hắn bắt đầu, lần lượt từng người bước lên trả lời mấy câu hỏi lặp đi lặp lại.
Tần Hàm Yên có chút nhàm chán, không biết trời xui đất khiến thế nào lại tìm đến hồ sơ của Ngạn Bách Hàm xem thử.
Ảnh lý lịch là gương mặt vô cùng trẻ trung và xinh đẹp, rất khác với dáng vẻ sắc sảo ở quán bar hay chật vật ở vệ đường hôm đó.
Cô lật thêm vài trang, đúng là mới tốt nghiệp, đại học S, so với đại học Q lúc trước cô theo học thì không sánh bằng nhưng cũng xem là có tiếng tăm.
Sau khi xem xong Tần Hàm Yên đóng hồ sơ lại, nhìn đồng hồ rồi quay sang nói với Giám đốc Nhân sự gì đó rồi mới đứng lên rời đi.
Trước khi đi cô không tự chủ liếc mắt nhìn Ngạn Bách Hàm thêm một chút, vừa lúc Ngạn Bách Hàm quay sang, ánh mắt hai người chạm nhau, cũng không biết là ai dời đi trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT | Hoàn | Dư Sinh Mộ Yên
General FictionDư Sinh Mộ Yên Tác giả: Hạ Quân Thể loại: Bách hợp, hiện đại, vườn trường, ngọt văn, hỗ công, HE Nhân vật: Tần Hàm Yên, Ngạn Bách Hàm, Hạ Di Bình, Trương Nguyệt, Hứa Mộng,... Couple: Thanh lãnh ôn nhu ngự tỷ x Phúc hắc kiều mị giả ngây thơ Số chương...