Hôm nay đã là ngày thứ 3 kể từ ngày giao ước với Ngạn Bách Tùng. Cơ bản Ngạn Bách Hàm đã không còn lo lắng chuyện bên phía Tần Hàm Yên. Nàng tin tưởng Tần Hàm Yên cũng tin tưởng phán đoán của bản thân. Chỉ là chỗ ba nàng lại không dễ nói chuyện như vậy. Lời nói một phía của Tần Chính cùng chứng cứ mơ hồ kia không đủ để Ngạn Bách Tùng tin tưởng ngay lập tức. Phải nhanh chóng tìm ra manh mối quan trọng lôi hung thủ thực sự ra ngoài ánh sáng. Có như vậy mới nhổ được cái gai nhiều năm trong lòng của Ngạn Bách Tùng, mà cũng giúp Ngạn gia của nàng nhìn ra được kẻ thù, ra tay trừng trị một lần.
Mấy ngày nay Ngạn Bách Hàm không ở biệt thự Ngạn gia mà cũng không về Nam Phương Cảnh Uyển. Nàng đến ở tại Ngạn Giang vùi đầu vào công việc. Ở đây tuy bề ngoài là quán bar nhưng thực chất mọi thông tin mà Liên Hoa bang thu thập được đều khởi nguồn từ đây. Nàng muốn tiết kiệm thời gian mà cũng dễ dàng huy động nguồn lực giúp nàng điều tra.
Vẫn là phong cách cũ khi không ở gần Tần Hàm Yên, Ngạn Bách Hàm một thân màu đen, tóc dài buông xõa gác hai chân lên bàn, tay thì đang nghịch một thanh súng ngắn.
A Hổ đứng trước mặt nàng, vô cùng cung kính chờ sai bảo.
Ngạn Bách Hàm đặt cây súng xuống bàn, như có như không nhìn về phía A Hổ: "Hổ ca, nói đi. Đã điều tra được những gì?"
"Dựa trên tài liệu tiểu thư gửi tôi cho thuộc hạ điều tra, xác thực là có chuyện Tần Chính từng bị trộm mất xe. Kẻ trộm có tên Sơn Choắt, là một tên nghiện bài bạc. Hiện tại hắn đã sức tàn lực kiệt, ở tại vùng Liêm Sơn chờ ngày chết. Theo như tôi được biết, khoảng thời gian phu nhân bị tai nạn, hắn có nhận một số tiền rất lớn rồi mai danh ẩn tích."
"Tiểu thư, tôi đã cho người đến Liêm Sơn tìm hắn, chắc sẽ sớm có tin tức."
Ngạn Bách Hàm gật đầu: "Nhẹ nhàng với hắn, tránh đánh rắn động cỏ."
"Thuộc hạ hiểu rõ."
"Bên phía lão gia có gửi đến một ít thông tin. Người gửi bưu kiện cho lão gia là tại Bắc Thành gửi đến. Đó là địa điểm quay bộ phim mới của phía Tần tổng. Người của chúng ta dựa trên đó điều tra, xác thực được người này chính là..."
"Khoan đã, để tôi đoán thử." Môi mỏng Ngạn Bách Hàm khẽ mở, ngăn chặn âm thanh của A Hổ.
"Là Hạ Di Bình." Trên mặt Ngạn Bách Hàm hiện lên đầy vẻ thích thú.
Nàng biết rõ với thế lực của Ngạn gia thì việc tìm một người giả ma giả quỷ gửi bưu kiện chỉ bằng một cái trở tay, sở dĩ lúc đó Ngạn Bách Tùng không làm là do mất bình tĩnh. Phàm những chuyện liên quan đến mẹ thì ba nàng luôn như vậy. Tình cảm che mờ lý trí. Cái nàng không ngờ là dù đang giao ước với nàng nhưng ba nàng vẫn chịu trải cho nàng thêm một hướng đi.
"Hạ Di Bình chỉ là một người không liên quan đến vụ việc, làm sao biết được chuyện này? Lại còn định đổi trắng thay đen." A Hổ tò mò hỏi.
Ngạn Bách Hàm liền mỉm cười: "Phải cảm ơn cô ta giúp chúng ta một chuyện lớn. Vụ việc của mẹ tôi nhiều năm như vậy như mò kim đáy biển. Cô ta ra tay liền chỉ cho chúng ta biết nên điều tra từ đâu. Hổ ca, anh biết nên làm thế nào chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT | Hoàn | Dư Sinh Mộ Yên
General FictionDư Sinh Mộ Yên Tác giả: Hạ Quân Thể loại: Bách hợp, hiện đại, vườn trường, ngọt văn, hỗ công, HE Nhân vật: Tần Hàm Yên, Ngạn Bách Hàm, Hạ Di Bình, Trương Nguyệt, Hứa Mộng,... Couple: Thanh lãnh ôn nhu ngự tỷ x Phúc hắc kiều mị giả ngây thơ Số chương...