(Jake's P.O.V)
"yes! It's done! so, it's time to claim my reward." nakangiti nyang sabi.
Tiningnan ko ang relo ko at niligpit ang mga libro na nakakalat sa mesa.
"it's time to claim my reward, wifey." pag.uulit nya. Pero nagpatuloy lang ako sa pagliligpit ng mga libro at niligpit ko na rin ang mga pinagkainan namin.
"hey! promise is promise, wifey." sabi nya. Napatigil ako at hinarap ko sya.
"hubby, pwede bukas nalang?? it's already 11:00pm na." sabi ko. At lumapit ako sa kanya.
"no!! remember rule no.4." sabi nya. At umupo nalang ako sa sofa, habang nakatayo sya sa harapan ko. "please, don't forget our agreement." dagdag nya.
"fine!" .At sinimulan ko nang i.unzip ang suot nyang pantalon.
"that's my wifey." nakangiti nyang sabi. At kiniss ako sa labi, ngunit tinulak ko lang sya ng bahagya. Nakita ko ang pagkabigla nya, sa ginawa ko.
"kiss me later, hubby." kinindatan ko sya. At pinagpatuloy ko na ang paghubad sa pantalon nya.
"ok, wifey." nakangiti nyang sabi. Habang nananatili lang syang nakatayo sa harap ko.
After kong mahubad ang pantalon nya, next ko namang hinubad ang boxer short, and lastly ang boxer brief nya. Tumambad sa'kin ang blessed nyang pagkalalaki.
"don't just stare, wifey." sabi nya. At sinimulan ko nang salsalin ang alaga ni hubby. Nakita ko ang pagpikit nya, habang nakatingala.
"masarap ba?" tanong ko. Tumango lang sya, habang nakapikit. Nangiti lang akong pagmasdan sya.
Pagkatapos kong salsalin ang alaga nya ng ilang minuto, ay may lumabas ng precum sa butas ng kanyang alaga at naririnig ko na rin ang mahihinang ungol nya.
"ugh.. ugh.." ungol nya. Sinadya ko talagang bitinin si hubby, para makiusap sya na gawin ko na ang nais nya.
Sinalsal ko ulit ng maraming beses ang alaga ni hubby, at hinihintay kong magmaka-awa na syang isubo ko na ang alaga nya.
"wifey, please... suck my dick." libog na libog nyang pakiusap. Gotcha!! nagmamakaawa na si hubby 😊.
"do you really want me to suck your dick??" nakatingala kong tanong kay hubby. At nakita ko syang nagmulat ng mata, at tumingin sa'kin.
"yes!!" malakas ngunit paungol nyang sabi. Nangiti ako sa mukha ng hubby ko.
"ok, wish granted." At sinimulan ko nang dinilaan ang butas ng kanyang alaga. Nakita ko ang pag.angat ng katawan ni hubby, habang ginagawa ko 'yun.
"ugh.. shit!!" mura nya. At ipinatong ang dalawang kamay nya sa ulo ko.
"don't be harsh. I know what your doin'. Just put your hands on your side, and don't place it on my head, hubby." sabi ko. At sumunod naman sya.
Pagkatapos kong dilaan ang butas ng alaga nya, ay sunod ko namang dinilaan ang katawan at bayag nito. Panay ungol at mura lang ang naririnig ko, sa bibig ni kenzo.
"shit!! wifey, huwag mo'kong bitinin!" malakas nyang sabi. Nakita ko ang pagkasabik sa mukha nya.
"ok, hubby." sabi ko.
Sinimulan ko nang isubo ang alaga ni hubby, at panay lang pagmumura ang naririnig ko sa bibig nya. Ilang minutong labas-masok din ang kargada ni hubby, sa mainit-init kong bibig. Bago nya ito sinabayan ng pagkadyot, kahit pangalawang pagkakataon ko palang naisubo ang alaga nya, ay parang sanay na sanay na akong maipasok ito sa bunganga ko.
Sarap na sarap na ako sa pagchupa ng titi nya, ng bigla nya itong hugutin sa bunganga ko, na agad ko namang ikinabigla.
"hubby!" inis kong sabi.
YOU ARE READING
Casual Lovers [Completed]
RomanceWritten and Owned by: Akiro No copyright | ARR 2015 (Revised January 2023) WARNING: NO SOFT COPIES | NO COPYRIGHT Plagiarism is a crime. Ang mga pangalan ng karakter, lugar, pangyayari at iba pang bagay na nakapaloob, sa kwentong ito ay kathang isip...