Rain
Sky: Mày làm gì với đống nến xếp thành vòng tròn này vậy?
Rain: Tao chuẩn bị thiền. Mày biết đấy, để gột rửa tâm hồn. Làm lành cơ thể.
Sky: Và tại sao mày lại để hình P'Payu trên đùi?
Rain: Để tao có thể lấp đầy suy nghĩ bằng P'Payu.
Sky: Vậy là mày định gột rửa tâm hồn bằng cách nghĩ về P'Payu?
Rain: Chính xác.
Sky: Ok, mày đúng kỳ quặc. Tao đi đây.
Rain: Bye. Ohmmmmmm...
Payu
Rain: *Thì thầm* P'Payu...!?
Payu: *Nhắm mắt, ngồi thẳng lưng, bàn tay để ngửa trên đùi, chầm chậm thở đều*...
Rain: *Thì thầm to hơn* P'Payu...!?
Payu: ...
Rain: Wow, P'Payu đang trong trạng thái thiền sâu rồi. Mình cũng nên thử giống vậy mới được.
Payu mở mắt ra sau 30 phút thiền và thấy Rain đang nằm ngủ. Payu mỉm cười.
Sky
Prapai: Sky, em đang làm gì vậy? Em cứ viết không ngừng luôn.
Sky: Em chỉ đang viết lại những điều tích cực thôi. Đôi lúc những điều em viết trở thành sự thật luôn đấy.
Prapai: Thật á?
Sky: Vâng. Ngày xưa một giáo viên đã dạy em phương pháp này. Thầy ấy nói trí tuệ con người có rất nhiều năng lực, nó có thể biến điều ước thành sự thật. Nên em cứ viết lại những điều ước của em. Kiểu như một dạng cầu nguyện vậy.
Prapai: Hay nhỉ. Vậy em đang ước gì thế?
Sky: Bí mật, nhưng có một vài thứ em muốn làm với anh.
Prapai: Awwww, sao em ngọt ngào vậy. Em biết không, chỉ cần nói anh thôi là anh sẽ biến điều ước của em thành sự thật.
Sky: Không cần đâu, em thấy viết tốt hơn. Nó là dạng thiền định của em.
Prapai: Em yêu à, sao em cần phải thiền bằng cách viết trong khi em hoàn toàn có thể thiền "với anh"?
Sky: Thiền với anh chắc chắn không phải cách để làm điều ước của em thành hiện thực. Giờ thì anh chờ em năm phút thôi nhé.
Prapai: Vậy sau đó em sẽ thiền với anh đúng không?
Sky: Vâng ạ.
Prapai: Tuyệt vời!
Prapai
Prapai: Tao không làm được.
Payu: Mày chưa cố gắng đủ thôi.
Prapai: Nhưng mỗi lần tao nhắm mắt lại, mọi thứ cứ hiện lên.
Payu: Đó là điểm mấu chốt của việc thiền. Nó là cách tập để không cho suy nghĩ hiện lên. Vậy cái gì hiện ra trong đầu mày khi mày tập thiền vậy? Công việc? Gia đình?
Prapai: Cái đó nữa nhưng đa số là Sky. Trong vô số cảnh khoả thân. Ôi trời, tao không nên nói cái này với mày.
Payu: Mày, bạn tao, mày nên thử một khoá tu ngắn hạn đi. Nó sẽ tẩy hết sự đồi bại của mày.
Prapai: Và phải cạo mái tóc tuyệt đẹp này? Không, cảm ơn.
Payu: Im đi. Thử lại cách thiền này đi.
Prapai: Ok.
🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️
Lời nhắn từ Yukichi: Mọi người có thiền không? Bằng cách nào? Có hiệu quả không?
Lời nhắn từ team dịch: Không 😂 Thiền là gì cơ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngày
FanfictionLà tình yêu đơn giản, từ tưởng tượng giản đơn, ngòi văn bình thường, giải trí vui vui, hài hước nhẹ nhàng, cuộc sống tình yêu rất đỗi hàng ngày. Truyện có thể có yếu tố sinh tử văn. Couple: PayuRain x PrapaiSky Author: Yukichi69 Oridinal story: http...