PayuRain
Ba nhỏ: Anh yêu, anh có rảnh không?
Ba lớn: Sao vậy em yêu? Anh có thể vừa nghe vừa xem Sonic 20.
Ba nhỏ: Anh thật sự cần xem xét đặt tên lại cho mấy bé nhím nhà mình là cái gì đó khác, chứ không phải Sonic số mấy mấy đằng sau đó.
Ba lớn: Sao lại không? Như vậy dễ nhớ hơn khi anh làm mọi việc cho bọn chúng và trên người bọn chúng.
Ba nhỏ: Nghe anh nói còn giống mấy nhà bác học điên hơn nữa. Thôi bỏ đi. Con trai cả gọi. Cuối tuần này nó sẽ về nhà.
Ba lớn: Okay. Lần này nó muốn làm gì vậy? Bắn súng hay câu cá? Nếu là bắn súng thì anh phải đi mua thêm đạn. Mấy cây cà phê chết bầm trong vườn cây nhà chú Ta sẵn sàng để được thu hoạch rồi. Nếu là câu cá thì anh phải đi thuê thuyền sớm, không thì lão hàng xóm ngu ngốc ở nhà bên cạnh sẽ lấy trước mất.
Ba nhỏ: Cuối tuần này con không làm cái nào hết. Con sẽ mang một bạn nhỏ về nhà?
Ba lớn: Bạn nhỏ? Em đang gợi ý cho anh là con đã làm con nhà người ta có thai và mang về một đứa bé? Là chúng ta sẽ trở thành ông nội?
Ba nhỏ: Không! Ôi trời! Làm sao mà tiếng Anh của anh tốt thế, còn khả năng lĩnh hội tiếng Thái có thể chán được như vậy?! Ý em là, con sẽ mang bạn trai về nhà!
Ba lớn: Ồ! Bạn trai à. Khoan đã, thật á?
Ba nhỏ: Vâng, anh xem hình không? Dễ thương lắm.
Ba lớn: Wow, thằng bé dễ thương thật.
Ba nhỏ: Em biết mà.
Ba lớn: Có chắc là đứa nhóc này không vậy?
Ba nhỏ: Em đoán thế. Ý em là, con cũng đã thực sự mang đứa nhóc này về nhà. Được bao nhiêu lần con trai cả dẫn bạn gái hay bạn trai về nhà rồi?
Ba lớn: Không lần nào?
Ba nhỏ: Chính xác. Nên là đứa nhóc này là chắc rồi, hẳn vậy. Con trai cả cũng nhờ em nấu mấy món địa phương nổi tiếng nhất rồi.
Ba lớn: Vậy là chắc rồi đó. Em có nghĩ cậu bé sẽ thích mấy con nhím nhà mình không?
Ba nhỏ: Anh à, mấy đứa trẻ bây giờ không thoải mái với thú cưng lắm đâu. Thú cưng dành cho mấy người kiểu, anh biết mà, thích yên lặng ấy, như anh với em.
Ba lớn: Anh không nhớ là đêm đó em yên lặng khi chúng ta-
Ba nhỏ: Suỵt, anh này. Không phải ở ngoài!
Ba lớn: Awww, em yêu vẫn còn ngại kìa, sau bao năm vẫn vậy.
Ba nhỏ: Em sẽ không bao giờ hết ngại khi ở gần anh. Và anh cũng sẽ không bao giờ ngưng mặt dày trước mặt em.
Ba lớn: Đó là cách anh có thể rước em về.
Ba nhỏ: Đúng rồi. Khoan đã, anh có nghĩ con trai cả cũng mặt dày bắt được đứa nhỏ này như anh không?
Ba lớn: Theo phong cách của nó, thì anh nghĩ là ngược lại đấy. Tính cách nó giống em hơn, còn ngoại hình thì giống anh.
Ba nhỏ: Anh nói đúng đó. Dù sao thì mình đi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngày
FanficLà tình yêu đơn giản, từ tưởng tượng giản đơn, ngòi văn bình thường, giải trí vui vui, hài hước nhẹ nhàng, cuộc sống tình yêu rất đỗi hàng ngày. Truyện có thể có yếu tố sinh tử văn. Couple: PayuRain x PrapaiSky Author: Yukichi69 Oridinal story: http...