Mẩu chuyện thứ 35: Concert K-pop

393 27 2
                                    

Prapai: Vậy... chúng ta đang đợi gì thế?

Sky: Đợi Rain chuẩn bị xong.

Prapai: Và em ấy chuẩn bị bao lâu rồi?

Payu: Khoảng 3 tiếng chăng?

Prapai: Làm sao mà em ấy cần tới BA tiếng đồng hồ để chuẩn bị chỉ để đi concert K-pop!?

Sky: Ừ thì cậu ấy bảo muốn trông thật đẹp để gặp idol?

Payu: Anh nghĩ em ấy gọi họ là hyung, Sky.

Sky: Em xin lỗi. Hyung.

Prapai: Nhưng nó không đáng cần tới tận BA TIẾNG chỉ để thay đồ cho concert.

Sky: Cần chứ! Nhưng phải nói từ đầu nó là lỗi của anh, P'Pai.

Prapai: Hử? Làm sao lại là lỗi của ANH khi mà em ấy cần tới BA TIẾNG thay đồ?

Sky: Ừm, chắc cậu ấy sẽ mất tầm một tiếng chọn quần áo nếu chúng ta chỉ có vé thường, nhưng anh lại xuất hiện và đưa 4 vé VVIP cùng gặp mặt sau hậu trường nữa. Anh nghĩ Rain sẽ phản ứng như thế nào?

Prapai: Ơ, anh không nghĩ đến chuyện đó. Anh chỉ nghĩ là em họ anh rất tốt khi tặng mình mấy vé đó thôi. Mấy đứa con nó chán gặp người nổi tiếng đến độ không thèm lấy vé nữa mà. Vậy nên mọi chuyện mới thành ra như này đấy.

Payu: Hẳn là mày nên hỏi tao hoặc Sky trước khi đưa thẳng mấy tấm vé đó cho Rain.

Prapai: Được rồi, là lỗi của tao vì đưa vé cho Rain được chưa? Rồi chúng ta còn phải đợi bao lâu nữa?

Sky: RAIN! MÀY CÒN CẦN BAO LÂU NỮA!?

Rain: CHỈ 20 PHÚT NỮA THÔI!

Sky: Cậu ấy bảo 20 phút nữa.

Prapai: Mày nghĩ mày có thể hối người yêu mày một chút không Payu?

Payu: Thôi, tao thích nhìn mày khó chịu hơn. Thường thì mày là người làm phiền hết cả tao, em tao lẫn nong Sky.

Sky: Wow, đúng rồi. Ừm, em cũng thích như này đấy. Em không bận tâm đâu.

Prapai: Mấy người ác lắm. Anh sẽ không bao giờ đưa Rain vé concert K-pop nữa, không có lần sau đâu.

Sky: Quá trễ rồi P'Pai. Giờ thì cậu ấy đã biết anh có quen biết, cậu ấy SẼ bám víu lấy anh và anh không từ chối được đâu.

Prapai: Cứ thử đi.

Payu: Mày liệu mà đừng làm bé yêu của tao buồn, còn không tao sẽ không bao giờ sửa xe cho mày đâu.

Prapai: Gì cơ? Mày xem vợ mày hơn bạn thân mày á!?

Payu: Chính xác.

Sky: Thấy chưa, em bảo anh rồi mà.

Prapai: Sky! Đáng ra em phải đứng về phía anh chứ!

Rain: *Bước ra hoành tráng* Annyeonhaseyo! EM SẴN SÀNG RỒI!

Prapai: Cuối cùng thì...!

Rain: Khoan đã, em quên vuốt gel chỗ tóc bên này rồi. Em quay lại ngay.

Prapai: KHÔNGGGG~~

🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️

[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ