Mẩu chuyện thứ 51: Dần hiểu nhau hơn

230 11 7
                                    

Câu hỏi thứ 1: Bạn sẽ làm gì nếu thấy ai đó tán tỉnh người yêu của mình?

Rain: Em sẽ chặn đường họ từ đầu luôn. P'Payu chỉ có thể nhìn em thôi.

Payu: Tôi vẫn tin vào sức hút của mình. Tôi có thể tận dụng nó để doạ sợ người khác hoặc giữ họ ở bên mình. Nên nếu họ dám tán tỉnh Rain, tôi nghĩ mình biết cách dùng ánh mắt để khiến họ biết đường mà lùi về. Đó là một trong những khả năng đặc biệt của tôi.

Sky: Em chỉ cần tuyên bố mình là vợ anh ấy! Bất kỳ ai không có lòng tự tôn như vậy sẽ phải đối mặt với cú vả mặt từ em. Không phải là em lúc nào cũng muốn tát mọi người, nhưng gây chuyện với người của em, có thể em sẽ làm vậy đấy.

Prapai: Vì giết người là bất hợp pháp trong đất nước này, tôi đoán là mình sẽ chỉ doạ dẫm cho người đó sợ mất mật, cho dù là bất kỳ ai dám tán tỉnh Sky của tôi. Tôi không được gọi là Cuồng phong mà không có lý do đâu.


Câu hỏi thứ 2: Bạn có tin vào ma không?

Rain: CÓ! Ôi trời ạ nó có thật! Chắc chắn là như vậy!

Payu: Không nhưng tôi tôn trọng mọi tín ngưỡng.

Sky: Có.

Prapai: Đương nhiên là không rồi. Chẳng có thứ gì gọi là ma trên đời cả.


Câu hỏi thứ 3: Bạn đã từng thấy ma trước đây chưa?

Rain: Không, nhưng đó không có nghĩa là chúng không có thật!

Payu: Không, tôi không nghĩ là mình đã từng thấy. Thấy thứ gì đó từ góc mắt có được tính không?

Sky: Không nhưng có rất nhiều thời điểm em có thể cảm nhận được có điều gì khác thường và em biết rằng lúc đó không chỉ có một mình em. Cũng không cần thiết phải sợ hãi đâu.

Prapai: Thế quái nào được, không. Khoan đã. Mẹ có từng nói một lần không biết sao tôi có thể biết chính xác ông chú tôi là ai trong một bức ảnh, mà khi đó tôi chỉ ba tuổi. Ông chú tôi còn mất trước khi tôi ra đời. Như vậy có tính không?*


Câu hỏi thứ 4: Nếu người yêu bạn biến thành zombie, bạn sẽ làm gì?

Rain: Để anh ấy cắn em, rồi biến thành zombie cùng ảnh luôn. Cho dù là trong kiếp này, hay hoá thành tro tàn, hay có là zombie đi nữa, bọn em phải ở cùng nhau.

Payu: Tôi sẽ làm hết sức có thể để không để em phải biến thành zombie, nhưng nếu việc đó có xảy ra, tôi sẽ tìm cách chữa cho em ấy. Nếu không còn cách nào khác, tôi không nghĩ mình muốn để tình yêu của đời mình phải chịu đựng một cách vô ích.

Sky: Đánh hạ anh ấy liền. Còn hơn là để anh ấy chạy khắp nơi làm hại người khác và bản thân em. Cộng thêm nữa, em không cần phải hồi tưởng lại cảnh anh ấy lê lết như xác sống đâu.

Prapai: Tôi sẽ ở cùng em ấy cho dù em ấy có trông ra sao hay biến thành gì đi nữa. Tôi sẽ tận dụng mọi thứ từ quyền lực của mình để chữa cho Sky, nhưng nếu không có gì cứu vớt được nữa, vậy thì tôi thà biến thành zombie cùng em ấy luôn. Tôi không thể nào để em ấy thành zombie một mình được. Lỡ như các zombie khác muốn tán tỉnh Sky thì sao? Mơ đi nhé.


Câu hỏi thứ 5: Có điều gì đối phương của bạn làm khiến bạn thấy phiền không?

Rain: P'Payu quá hoàn hảo. Chị có thấy người đàn ông nào được hoàn hảo như anh ấy không? Như là anh ấy là kiến trúc sư thiên phú trời ban, điều đó có nghĩa là anh ấy luôn bận rộn nhưng anh ấy vẫn có thời gian để sửa những chiếc xe đua đắt tiền VÀ tham gia vào các cuộc đua trái phép ngoài luồng thành phố VÀ anh ấy vẫn có thời gian hoàn thành công việc thiết kế nhà cửa của mình VÀ anh ấy vẫn còn thời gian hẹn hò với em VÀ anh ấy còn có thời gian nấu ăn cho em VÀ có thời gian dạy em làm bài tập về nhà VÀ anh ấy còn có thời gian đi du lịch với em cơ. Như vậy anh ấy không là quá hoàn hảo nữa thì em không biết như thế nào mới vừa cơ. Không phải là em không thích như thế nhưng, ừm anh ấy quá hoàn hảo là hoàn toàn là của em nha!

Payu: Thật ra tôi không thấy Rain có điểm gì phiền cả. Mọi thứ về em ấy đều đáng mến. Có thể là vì cái đó đấy. Tôi thấy em ấy quá đáng yêu đi. Cái đó có gọi là điểm khiến tôi nên ghét em ấy không? Hmm...

Sky: Khi anh ấy làm bộ làm tịch để có được thứ mình muốn. Ý em là đôi lúc thì nó dễ thương, nhưng nếu em chiều theo ý anh ấy nhiều lần như vậy, anh ấy sẽ rất vênh váo. Và một khi anh ấy đã tự mãn, anh ấy sẽ trêu ngược lại em và là em xấu hổ muốn chết. Đó là điểm khiến em thấy phiền. Khoan đã, rồi anh ấy cũng quá là hào hoa phong nhã và như vậy làm em lại xấu hổ. Ừm, lại thêm một điểm làm em ấy phiền. Hừ! Đúng là một tội ác khi ai đó quá đẹp trai và lịch thiệp đi.

Prapai: Không có gì cả. Sky quá là hoàn hảo và đáng yêu, cho dù em ấy làm gì đi chăng nữa, trừ những lúc em ấy buồn và khóc thôi. Em ấy trông cũng quá dễ thương nhưng tôi không muốn thấy mặt đó của em ấy, nếu có thể thôi nhé.

🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️

Lời nhắn từ Yukichi: * là tác giả luôn đó. Mình đã gọi chính xác ông mình khi nhìn ảnh ông khi còn nhỏ. Lẽ ra mình không thể nào biết được đó là ông mình mới đúng. Ông đã mất một tháng trước khi mình ra đời.

Lời nhắn từ Chou: Đúng là mọi câu chuyện bỗng trở nên đáng sợ khi nó dựa trên một câu chuyện có thật =]]

[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ