Mẩu chuyện thứ 61: Xếp đồ

169 11 1
                                    

RainSky

Sky: Rain, mày đang làm cái quái gì vậy?

Rain: Xếp đồ cho chuyến du lịch ở đảo. Sao vậy?

Sky: Sao mày lại cần tới 3 đôi dép, 3 đôi giày, 5 bộ quần áo để thay, rồi thật luôn, 5 tuýp kem chống nắng?

Rain: Này, chúng ta đều cần lựa chọn mà, kể cả khi đi biển. Còn về kem chống nắng, tia nắng mặt trời rất có hại nên chuẩn bị không bao giờ là thừa hết. Thêm nữa, sao mày là người phàn nàn tao trong khi mày xếp cái đống này đây?

Sky: Gì, đồ Luffy là đồ cần thiết mỗi khi tao đi biển.

Rain: Đúng rồi. Bộ đó chẳng liên quan gì đến việc quyến rũ P'Pai cả.

Sky: Làm sao tao quyến rũ P'Pai được khi tao ở chung phòng với mày?

Rain: Ờ ha, chán chết. Chưa gì đã thấy chán rồi.

Sky: Mày mới dẹp đi á. Đây là ý tưởng của mày, mày là người đề xướng du lịch với cả hai bên gia đình người yêu mà.

Rain: Được rồi, sao cũng được, tao tin là tao sẽ giành được thời gian tàu nhanh với P'Payu.

Sky: Ewww, quá nhiều thông tin rồi đó.

Rain: Làm như P'Pai không làm như tao á.

Sky: Không, tao không cho phép, tao đã bắt anh ấy hứa phải cư xử đúng mực khi phụ huynh ở bên rồi.

Rain: Hmm. Ồ, Sky, sao mày phải cần mang tới 3 bộ đồ Luffy vậy?

Sky: Im đi, mày nói đó, tất cả là để lựa chọn thôi.

Rain: Mày nói đúng đó. Tao sẽ mang thêm 2 bộ đồ nữa vậy.





PayuPrapai

Payu: Mày không cần xếp đồ cho chuyến du lịch ở đảo à? Mày ở đây làm gì?

Prapai: Thư giãn. Nó chỉ là một chuyến du lịch trên đảo như bao lần khác nên không có gì nhiều để chuẩn bị cả. Hai bộ đồ để thay, một đôi sandal, một bộ đồ dùng tắm rửa, thế là xong. Mày thì sao?

Payu: Cũng vậy. Tao chỉ mang những gì cần thôi.

Prapai: Nhưng tao phải mua thêm đồ cho phòng ngủ, mày biết đó, mấy món đó đó.

Payu: Mày có chắc mày sẽ có cơ hội không vậy? Không phải nhóc Sky bắt mày hứa cư xử đúng mực à?

Prapai: Thì tao chỉ cần cố gắng hơn để quyến rũ bé yêu của tao thôi. Yêu trên đảo lúc nào nghe cũng nóng bỏng và nồng nàn hết. Mày biết đấy, ôm ấp trong phòng, ngắm cảnh biển từ khung cửa sổ, trần trụi dưới lớp chăn.

Payu: Để cho mày biết, mày được xếp ở chung phòng với tao đấy.

Prapai: Tao biết. Khoan đã. Gì cơ?

Payu: Ba nhỏ tao đăng ký phòng cho chúng ta, nhớ không?

Prapai: Tao phải ở chung phòng. Với mày á?

Payu: Chính xác.

Prapai: Kiểu này là ác mộng chắc luôn.

Payu: Dẹp mộng đi bạn hiền.

Prapai: Thôi bỏ đi, lúc nào tao cũng có thể bắt cóc bé yêu của tao đi khi bọn tao hứng.

Payu: Tốt cho mày đó.

Prapai: Mày có muốn xem lại những chỗ có thể làm chuyện hư hỏng với tao để tao với mày sẽ không phải tình cờ gặp nhau ở đó không?

Payu: Ý hay đó. Bắt đầu đi.

Prapai: Ok, bắt đầu với hồ bơi vô cực đi, tao hoặc mày sẽ không bao giờ đến đó.

Payu: Tại sao?

Prapai: Ba tao thích hồ bơi lắm. Rất nhiều.

Payu: Ok. Hiểu. Vậy tao đoán tao cũng phải bỏ qua nhà chòi này rồi.

Prapai: Tại sao? Đó là nơi xa nhất và tách biệt nhất ở đảo rồi.

Payu: Ừ nhưng ba tao là kiểu người thích phiêu lưu xa xôi bí ẩn.

Prapai: Ồ... bí ẩn. Nghe cuốn đấy. Thôi bỏ đi, eww, tiếp nào.

Payu: Ừ.

🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️

[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ