Rain
Rain: P'Payu...
Payu: Ừmm?
Rain: Chồng ơi...?
Payu: Ok...?
Rain: Em yêu anh na... P'Payu quyến rũ của em... daddy quyến rũ, chồng quyến rũ...
Payu: Rain, bé cưng?
Rain: Vâng... chồng?
Payu: Em muốn anh mặc đồ cosplay nữa à?
Rain: Vâng! Sao anh biết được vậy?
Payu: Em chỉ gọi anh là daddy quyến rũ, chồng quyến rũ và P'Payu quyến rũ VÀ tự cắn môi mình khi em muốn dụ dỗ anh trên giường hoặc muốn anh mặc đồ cosplay thôi. Thêm nữa, em đang cầm bộ đồ quản gia trên tay kia kìa.
Rain: Ao, anh nhìn thấu em luôn rồi. Vậy nên, anh có thể làm quản gia gợi cảm của em đêm này không, P'Payu? *Cắn môi mị hoặc*
Payu: Mong muốn của em là mệnh lệnh đối với anh, thưa cậu chủ nghịch ngợm của anh. Giờ là lúc dành cho một vài bài học về nguyên tắc rồi.
Rain: Ồ chồng yêu, chồng yêu...
Payu
Payu: Bé cưng?
Rain: Vâng P'Payu
Payu: Là tại anh hay em cố tình chà sát vùng nhạy cảm của anh có chủ đích khi em ngồi vào lòng anh từ 5 phút trước vậy?
Rain: Anh nghĩ sao ạ P'Payu?
Payu: Tốt thôi, nếu em đang làm có chủ đích như vậy thì cách hành động hợp lý duy nhất là mang em vào phòng ngủ của anh và bắt đầu hành hạ em đến khi trời sáng.
Rain: Ồ... đó là một quá trình cực kỳ thú vị ạ.
Payu: Làm chứ?
Rain: Vâng ạ.
Sky
Sky: P'Pai
Prapai: Sao hả cục cưng?
Sky: Bây giờ anh có muốn làm không?
Prapai: Đối với em, anh lúc nào cũng muốn hết.
Sky: Tốt. Cởi quần áo ra, ngay bây giờ.
Prapai: Hử?
Sky: Rain và Sig vừa làm em bực mình quá đi thôi, bọn nó làm lộn xộn hết bài báo cáo của nhóm. Em cần phải xả cơn tức giận này bằng một cách lành mạnh. Nên hôm nay em chọn làm tình nhưng theo kiểu lành mạnh để giải toả hết các cơn tức giận khi làm việc chung với mấy thằng bạn quá là ngốc nghếch.
Prapai: Cục cưng, không phải anh không muốn nhưng sao hôm nay em lại đề nghị vậy...?
Sky: Vì em vừa tức giận vừa muốn làm, và anh lại quá nóng bỏng khi mặc chiếc áo cài cúc thấp này. Anh không muốn làm cũng không sao đâu. Em có thể tự xử trong nhà tắm.
Prapai: Ồ không thể nào. Lâu lắm cục cưng mới dụ dỗ anh thế này thì làm sao anh có thể bỏ qua dễ dàng vậy? Không đời nào! Em muốn làm ở đâu?
Sky: Ở đây. Trên sô pha này. Em sẽ cân nhắc về những nơi khác sau nếu như lúc đó em chưa ngất đi.
Prapai: Nhắc nhở đến bản thân, phải nhẹ nhàng với Sky của anh.
Sky: Câm mồm, cởi quần ra, nhanh!
Prapai: Khrub.
Prapai
Prapai: Sky à, hôm nay cục cưng của anh đẹp muốn chết luôn.
Sky: Cám ơn P'Pai. Anh cũng rất đẹp trai.
Prapai: Hôm nay cục cưng thật là quyến rũ quá đi mất. Anh là người đàn ông may mắn nhất trên thế giới khi có Sky là người yêu của mình.
Sky: Aww, P'Pai, anh đang làm em ngại đó, thôi đi!
Prapai: Em có nghĩ anh có cơ hội ăn em tối nay không?
Sky: P'Pai... Anh ăn em mỗi tối rồi còn gì. Anh không thấy chán hả?
Prapai: Anh sẽ không bao giờ chán Sky của anh. Vậy...?
Sky: Ok khrub.
🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️
BẠN ĐANG ĐỌC
[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngày
FanfictionLà tình yêu đơn giản, từ tưởng tượng giản đơn, ngòi văn bình thường, giải trí vui vui, hài hước nhẹ nhàng, cuộc sống tình yêu rất đỗi hàng ngày. Truyện có thể có yếu tố sinh tử văn. Couple: PayuRain x PrapaiSky Author: Yukichi69 Oridinal story: http...