Mẩu chuyện thứ 3: Ghen tuông chính đáng

1.8K 56 5
                                    

PayuRain

Rain: P'Payu, anh đang xem gì vậy?

Payu: Một bộ phim truyền hình mới của Thái Lan tên là "Không khí tình yêu". Saifah bảo anh xem nó vì trong bộ phim có nói về câu chuyện của một cặp anh em sinh đôi như anh với nó.

Rain: Ồ! Em cũng nghe nói về nó! Sky cũng đang xem bộ phim này. Cậu ấy nói rằng có một nam diễn viên tên Fort rất đẹp trai. Sky cũng cho em xem ảnh nữa nhưng em nghĩ diễn viên tên Boss đẹp trai hơn nhiều. Tóc của anh ấy cũng hay cột lên giống P'Payu nữa.

Payu: Hiểu rồi. *Im lặng*

Rain: P'Payu? Có chuyện gì ạ?

Payu: Không có gì đâu. Vậy em nghĩ diễn viên tên Boss đó đẹp trai?

Rain: Vâng ạ.

Payu: Anh hiểu rồi. Vậy anh nghĩ diễn viên tên Noeul cũng rất đáng yêu.

Rain: P'Payu?!

Payu: Sao?

Rain: Anh nghĩ còn có ai đó khác dễ thương á? Anh nghĩ cậu ta đáng yêu hơn em hông!?

Payu: Ừ, anh có xem qua vài bài phỏng vấn của cậu ấy. Anh nghĩ cậu ấy rất lịch sự và bình tĩnh trong các câu trả lời. Cậu ấy mặc gì cũng đẹp và cũng hay cười nữa. Anh nghĩ cậu ấy sẽ dễ thương kiểu vậy.

Rain: *Bĩu môi* Vậy có nghĩa là P'Payu không nghĩ Rain dễ thương. Được thôi. P'Payu là kẻ xấu tính.

Payu: *Mỉm cười và kéo Rain ngồi vào lòng* Thôi nào, em cũng biết là anh luôn khen em đáng yêu cho dù có ai khác đáng yêu đi nữa. Chỉ là cách anh cảm nhận về họ khác thôi.

Rain: Em không tin anh đâu.

Payu: Được rồi, Noeul đáng yêu nhưng anh không muốn hôn cậu ta giống như thế này *hôn lên trán Rain* hoặc thế này *hôn vào môi Rain* hoặc như này *chầm chậm lần theo cổ Rain và dừng lại mút mạnh tạo nên dấu hôn*

Rain: Ahhhh...P'Payu! Anh lại để lại dấu hôn nữa rồi!

Payu: Ừ. Để cho người mà em nghĩ là đẹp trai đó thấy em là của anh rồi.

Rain: Nhưng...Tại sao...?

Payu: Em nói cậu Boss gì đó thì cũng là một người đẹp trai.

Rain: Nhưng em chỉ nói vậy vì em đang so sánh với người mà Sky chọn thôi. Cuối cùng thì sau tất cả, người mà đẹp trai nhất đối với Rain chỉ có mình anh thôi P'Payu.

Payu: *Bật cười và vò tóc Rain* Em rất giỏi trong việc làm cho anh có hứng em biết không?

Rain: Huh? Gì? Hứng tình?

Payu: Cái đó nữa. Thôi bỏ đi. Đi thôi.

Rain: Đi đâu cơ?

Payu: Phòng anh. Để anh có thể cho em thấy hết tất cả sự đẹp trai của anh.

Rain: Vậy còn bộ phim? Nong Noeul?

Payu: Có bộ phim và nong nào quan trọng hơn em à?

Rain: EM YÊU ANH!

Payu: Nên vậy. Bây giờ em muốn tự đi hay để anh bế em?

Rain: Anh bế em đi đi.


[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ