PayuRain
Rain: P'Payu, làm sao lúc nào anh cũng có thể bế em lên không chút trở ngại thế nhỉ?
Payu: À, tại em nhẹ như không vậy đó. Đương nhiên là anh dễ dàng bế em lên rồi.
Rain: Chẳng công bằng chút nào. Anh nhấc bổng em lên như em là tờ giấy vậy đó.
Payu: Ừm, anh không ngại bế em mọi lúc đâu.
Rain: P'Payu, nếu như em muốn tập luyện cho cơ thể khoẻ mạnh hơn, anh có giúp em không?
Payu: Kiểu đi tập chung với anh hả? Tất nhiên rồi, tập thể dục lúc nào cũng tốt cả, sao anh từ chối được.
Rain: Thật ạ? Em muốn có cơ bắp giống như anh. Thấy không? Em toàn xương thôi.
Payu: Anh yêu em bất kể là em có cơ bắp cuồn cuộn hay da bọc xương đi nữa, nhưng điều quan trọng hơn là cơ thể em khoẻ mạnh và tỉ lệ giữa xương và trọng lượng cân bằng. Nhưng nếu em muốn tập cùng anh, anh cảnh báo em trước nhé, anh sẽ không nương tay đâu. Nên em phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đấy.
Rain: Miễn là anh là người tập cho em, bao nhiêu em cũng chịu được. Tới luôn đi.
Payu: Ok, vậy sáng mai bắt đầu nhé, 6 giờ sáng.
Rain: Hả, 6 giờ sáng á? Nhưng sao sớm vậy?
Payu: Tính đến việc em phải đi học và anh phải đi làm cả ngày, anh nghĩ 6 giờ sáng là thời điểm thích hợp nhất để tập luyện một chút mà vẫn còn đủ thời gian để chuẩn bị đi học và đi làm. Đây là lần đầu em đi tập nên anh nghĩ chúng ta nên chừa thêm chút thời gian để anh giải thích cho em cách dùng một vài máy tập.
Rain: Được rồi... ừm... P'Payu?
Payu: Ừ?
Rain: Anh nghĩ tuần sau mình bắt đầu được không?
Payu: Sao vậy?
Rain: Ừm... tối nay em có hẹn đi uống với mấy đứa bạn và em không tự tin là sáng mai mình sẽ có thể dậy đúng giờ.
Payu: Bé ngoan à, em chính là người bảo tới luôn mà, nên là gặp em vào 6 giờ sáng mai nhé, đúng giờ nha. Còn không thì anh sẽ phạt thêm đấy, ok?
Rain: *Nuốt nước bọt* Ok. Khrub.
Payu: Ngoan lắm.
PrapaiSky
Prapai: Sky, thật ra thì em có hình thể khá đẹp đấy biết không.
Sky: P'Pai, anh nhìn chằm chằm cơ thể em một cách tráo trở vậy à. Thôi ngay.
Prapai: Không, không, anh nghiêm túc đấy. Em không quá cơ bắp. Em vừa vặn. Ý anh là, anh đã nhận ra điều này từ rất lâu về trước rồi.
Sky: À thì P'Pai, anh không phải là người duy nhất đến phòng tập đâu.
Prapai: Ồ, em cũng có tập gym à?
Sky: Không hẳn. Em có từng đi trước khi việc học năm ba quá bận rộn và trước khi em gặp anh, nhưng với em thì gym không vui, vì suốt ngày cứ va phải mấy người kỳ quặc xin số em.
Prapai: Anh không trách họ được. Em dễ thương mà. Cảm ơn trời vì giờ đây em đã ở bên anh.
Sky: Nên em chuyển sang tập yoga. Yoga khá cuốn đấy. Nó thư giãn và hoàn toàn giữ cơ thể em lành mạnh.
Prapai: Ể, yoga? Xưa giờ anh chỉ tập mấy bài gym cũ chán ngắt thôi. Biết đâu em có thể dạy anh vài động tác yoga đó.
Sky: Chắc chắn là được rồi. Có vài động tác mình có thể làm theo cặp nữa.
Prapai: Anh có nghe là có vài động tác như vậy, tên là karma sutra, em biết không?
Sky: P'Pai, đó là thể loại động tác hoàn toàn khác rồi. P'Pai... sao tay anh lại ở mông em rồi?
Prapai: À thì anh nghe nói mấy động tác đó có thể đem lại cảm giác thoải mái và cũng giúp mọi người, em biết đấy, khoẻ mạnh hơn.
Sky: P'Pai, nếu anh không nghiêm túc về việc học yoga thì giờ em về nhà đây.
Prapai: Ao, em về giờ á? Sao gấp vậy?
Sky: Em chợt nhớ ra là em phải đến lớp yoga trong hai tiếng nữa, nên gặp anh sau nhé.
Prapai: Sky, không Sky! Đợi đã! Anh cũng muốn tập yoga mà!
🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️
BẠN ĐANG ĐỌC
[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngày
FanfictionLà tình yêu đơn giản, từ tưởng tượng giản đơn, ngòi văn bình thường, giải trí vui vui, hài hước nhẹ nhàng, cuộc sống tình yêu rất đỗi hàng ngày. Truyện có thể có yếu tố sinh tử văn. Couple: PayuRain x PrapaiSky Author: Yukichi69 Oridinal story: http...