Mẩu chuyện thứ 13: Em bé

882 31 4
                                    

PayuRain

Rain: Ôi trời, sao chúng nhỏ thế nhỉ!

Payu: Ừ đúng đấy. Nhẹ tay thôi.

Rain: Trời ơi, nhìn đôi chân chúng kìa, cả tay nữa, cả mặt nữa! Mọi thứ đều bé tí xíu!

Payu: Rain, anh nghĩ tốt nhất là ở chỗ này em nên nhỏ giọng lại, tiếng của em sẽ ít vang đi và doạ sợ các em bé.

Rain: Ok! Awww, chúng dễ thương quá à! Ước gì giờ em được bế một em bé trên tay. Anh nghĩ họ có cho chúng ta bế em bé một lúc không?

Payu: Anh không tin là họ sẽ để người lạ nào đó ôm em bé của người khác đâu. Cộng thêm chúng ta cũng không quen ai có em bé ở đây để xin họ cả.

Rain: Awww, tiếc ghê. Nhưng không sao. Có thể em sẽ có em bé của mình sớm thôi!

Payu: Gì cơ?

Rain: Dạ, em nghĩ vậy.

Payu: Rain, em bảo có thể em sẽ có em bé của mình ý là gì? Làm sao anh lại không biết gì vậy? Em có thai à? Em có thấy ổn không? Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Rain: P'Payu! Bình tĩnh! Em chỉ nói có thể thôi. Em không có thai.

Payu: Nhưng em bảo có thể em sẽ có em bé của mình?

Rain: À thì, vâng, có thể ạ, em trên 21 tuổi rồi mà đúng không? Khi em còn nhỏ, em có hỏi má là làm sao để có em bé, má nói là đến khi nào em lớn qua 21 tuổi, nếu may mắn thì có thể sẽ có một con cò mang em bé đang tìm bố mẹ đến các gia đình. Vậy nên ai trên 21 tuổi và đủ mong ước để có một em bé, em bé sẽ tìm đến mình.

Payu: Rain bé cưng, em nghĩ một con cò, sẽ mang đến một em bé cho em...?

Rain: Vâng~ Em nghĩ em muốn có một bé gái. Bé ấy sẽ rất là dễ thương.

Payu: Bé cưng, em có học môn giáo dục giới tính không vậy? Umm, hoặc môn vật lý, nhiễm sắc thể? X hay Y?

Rain: Có nhưng em không thích mấy môn đó nên những gì em đã học, em nghĩ là em đã trả hết kiến thức lại cho thầy cô rồi ạ. Sao anh lại hỏi vậy?

Payu: Umm... mặc kệ đi. Vậy, em muốn có một em bé?

Rain: Vâng~ Vì mấy bé nhỏ xíu thì rất dễ thương! Cũng rất vui khi được dạy dỗ chúng thành người tốt nữa. Chúng ta có thể làm cùng nhau.

Payu: Ồ. Em có muốn dạy dỗ một bé nhỏ với anh không?

Rain: Có ạ. Vì em yêu P'Payu.

Payu: Rain, nếu như anh nói với em, có một cách khác để có em bé, nhanh hơn nhiều mà không cần phải đợi cò thì sao?

Rain: Có cách nhanh hơn sao!?

Payu: Ừ, và cũng sẽ có gì đó vui vui mà em thích nữa.

Rain: Yay! Vậy mình làm liền đi anh, ở đây luôn.

Payu: Chắc không ở đây đâu. Về nhà thôi.

Rain: Ok~ Tuyệt vời! Chúng ta sẽ có một em bé~ Em yêu anh P'Payu!

Payu: Anh nghĩ anh còn yêu em nhiều hơn.


PrapaiSky

Sky: P'Pai! Anh phải đảm bảo là anh đỡ được đầu chứ. Cẩn thận với tay em ấy nữa.

Prapai: Sky, anh không nghĩ anh làm được đầu. Có lẽ tốt hơn là em nên lấy em ấy lại. Này, thấy không? Mặt em ấy ngày càng đỏ và trông như sắp khóc rồi.

Sky: Không, ở đây chỉ có anh với em thôi và em phải pha sữa nên anh phải giúp em bế em ấy. Giờ anh cứ đứng đó đi, để em lấy bình sữa.

Prapai: Sky, em định để lại anh một mình với em ấy á!? Làm ơn đừng mà.

Sky: Vậy thì anh có thể đi theo em vào bếp nếu anh muốn.

Prapai: Sky, em biết là anh không dám đi hay di chuyển gì khi đang bế bé con này trong tay mà.

Sky: Vậy cứ ở đó nha, em sẽ yểm trợ lại ngay mà.

Prapai: Sky! Khoan đã! *Thở dài*... Chỉ còn ta và bé thôi nà. Đừng khóc trên người ta được không nong? Chỉ cần nằm yên thôi. Sắp có sữa rồi ok. Thư giãn nào. Cười với chú, không, P'Prapai được không nào? Ú oà! Đúng rồi, vậy mới đúng chứ, con thích làm mặt vui vui đúng không? Ú oà! Em bé ngoan của ai đây ta?

Sky: Thấy chưa, anh làm không tệ mà. Này. Em làm xong sữa rồi.

Prapai: Không, anh không cho em ấy uống đâu. Em làm đi.

Sky: Được rồi. Đưa em ấy lại cho em. Ồ chào bé dễ thương. Đến giờ uống sữa rồi! Yay! Dỗ bé nào. Em ấy dễ thương quá.

Prapai: Chỉ khi ở với em thôi. Em ấy mém khóc khi anh bế lên.

Sky: Em thấy anh chơi ú oà với em ấy và em ấy còn cười mà. Anh trông em bé không quá tệ đâu P'Pai.

Prapai: Ồ, anh đoán là đẹp trai có thể giúp làm em bé bình tĩnh hơn?

Sky: Ewww, anh tự đánh giá cao bản thân rồi nha. Anh có thể đưa giúp em bình sữa được không?

Prapai: Ok. Để anh thử sữa lên tay trước đã. Nhiệt độ ok này.

Sky: Cảm ơn anh. Thấy chưa, anh thực sự không tồi về mấy chuyện liên quan đến em bé này đâu.

Prapai: Awww, em có vui khi anh trông em bé không tồi không?

Sky: Tất nhiên là em vui rồi. Ý em là... ở cùng em bé rất tốt nên-

Prapai: Nên anh cũng có thể làm tốt khi chúng ta có em bé của mình đúng không?

Sky: Hửm? Em bé của chúng mình? P'Pai, em, có em bé?

Prapai: Vâng~ Em bé của chúng mình! Kiểu chúng ta sẽ có một đội bóng nhỏ.

Sky: Xin lỗi nhưng mà anh xem em là gì? Heo à? Máy đẻ à? Một đội bóng quá nhiều đi! Chúng ta sẽ bắt đầu từ một và đi từ đó thôi.

Prapai: Ok, anh không ý kiến cho dù chúng ta chỉ nuôi một em bé nhưng càng nhiều càng tốt-- Khoan đã! Vậy có nghĩa là em đồng ý có em bé với anh!

Sky: Hả? Không. Em không nói gì hết P'Pai. Giờ thì suỵttt. Em phải cho cháu trai nhỏ bé của em uống sữa đây.

Prapai: Nhưng em có nói! Em nói chúng ta sẽ bắt đầu với một em bé và đi lên từ đó.

Sky: Không, em không có! Dù sao thì anh đi kiểm tra túi đồ em bé xem còn tã không giúp em với? Chắc chúng ta sẽ cần thay tã sớm thôi.

Prapai: Ok. Trời ạ, anh không thể đợi được đến lúc chúng ta có em bé của mình!

Sky: P'Pai, mơ đi.

🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️

Lời nhắn từ Yukichi: Mình nghĩ là cả hai cặp đều sẽ là những bậc phụ huynh tuyệt vời. Ý mình là Rain, cho dù cậu ấy ngốc thì mình vẫn thấy cậu ấy vẫn rất nhạy cảm khi cần, hoặc ít nhất là cậu ấy có Payu giúp mình đi đúng hướng. Sky mình nghĩ sẽ là một người ba có bản năng cực kỳ trách nhiệm, và Pai hẳn sẽ là một người cha mê con cái đến độ chiều hư chúng luôn. Mình tưởng tượng được con của họ sẽ rất là dễ thương.

[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ