Mẩu chuyện thứ 12: Địa điểm

600 38 8
                                    

Câu hỏi: Khai thật đi. Địa điểm nào hư hỏng hoặc không ngờ tới nhất mà bạn đã "làm" với nửa kia của mình?

PayuRain

Rain: P'Payu, mình cùng trả lời nhé. Ba, hai, một.

Rain: Xe của ngài Pakin!

Payu: Gara.

Rain: Theo lý thuyết thì em đúng. Bọn em làm trên xe của ngài Pakin lúc nó đang ở trong gara xe.

Payu: Ừ. Khi mà đứa nhóc hư hỏng nào đó nhất định phải làm anh sao nhãng lúc đang sửa xe cho ngài Pakin.

Rain: À thì, P'Payu trông rất ngầu khi làm việc mà không mặc áo.

Payu: Để bào chữa cho anh thì hôm đó cực kỳ nóng và trùng hợp thay máy lạnh không hoạt động. Quạt cũng thế.

Rain: Vâng, nó cũng là một lần trùng hợp hay ho nữa. Em có cơ hội được ngắm P'Payu làm việc khi những đường cơ bắp tuyệt đẹp cứ cuồn cuộn vô tình như không ấy.

Payu: Nhưng việc dọn chiếc mô tô sau đó thì ừm... mớ chất lỏng để lại hơi khó nhằn. Chắc chắn không phải điều chúng tôi mong sẽ làm lại trong tương lai.

Rain: Nhưng lúc đó anh không hề thấy phiền với mấy phần "cưỡi mô tô" mà?

Payu: Bé yêu à, chúng ta có thể làm nhiều kiểu "cưỡi mô tô" khác nhau nhưng không cần phải là trên chiếc mô tô quý giá của ngài Pakin. Nhắc mới nhớ, anh phải đi kiểm tra xem camera giám sát của gara có lưu lại đoạn video của hôm đó không.

Rain: P'Payu! Có camera quay lại trong gara ư?

Payu: Ừ, quay phim chỉ với mục đích chứng minh anh không làm hỏng xe ngài Pakin thôi. Không phải để mong chờ Rain sẽ làm việc em làm hôm đó.

Rain: P'Payu!! Xấu hổ chết mất! Ôi trời ơi! Em không tin được là chúng mình bị bắt tại trận đang làm chuyện đó dưới camera! Trời ạ! Mình làm gì bây giờ?! Lỡ có ai đó thấy thì phải làm sao?

Payu: À há, giờ tên nhóc hư đốn của anh mới biết hoảng hả. Nhưng em không cần lo, chỉ có anh mới có quyền truy cập vào các bản ghi của camera thôi.

Rain: Ôi tạ ơn trời phật.

Payu: Khoan. Saifah nữa.

Rain: GÌ CƠ!?!

Payu: Haha, anh đùa thôi. Chỉ có anh thôi. Anh là người lắp camera mà. Em muốn xem lại không?

Rain: Ồ, được ạ?! Wow, cái này hay thật. Đệt, chúng ta trong đây nóng bỏng quá.

Payu: Ừ, xem lại vài lần đi rồi anh sẽ xoá chúng.

Rain: Ok! Wow, P'Payu quyến rũ quá!

PrapaiSky

Prapai: Anh có nên trả lời câu hỏi này không?

Sky: Vâng. Anh là người mặt dày nhất ở đây rồi.

Prapai: Anh không thể cầm lòng nổi khi cục cưng của anh lúc nào cũng nóng bỏng và khiêu gợi như vậy mà. Với anh thì có rất nhiều nơi, nhưng nếu phải chọn thì, chắc là phòng họp hoặc phòng ngủ lúc nhỏ của em. Chết tiệt, những việc mình làm ở hai nơi đó quá kịch liệt đi.

Sky: Ở phòng họp là vì anh quá cố chấp với mất kiên nhẫn đi, anh không thèm đợi em chơi xong ván game nữa. Em phải chơi lại từ đầu là vì anh đấy.

Prapai: Em yêu à, không phải em cũng tận hưởng lắm sao?

Sky: À thì... nó cũng... ổn... và mạo hiểm...

Prapai: Em có muốn biết một sự thật thú vị không?

Sky: Sao vậy anh?

Prapai: Lúc đó anh không khoá cửa phòng họp và thật ra còn vài nhân viên đang tăng ca ở bên ngoài.

Sky: Ý anh là, bất cứ ai chỉ cần bước vào là có thể thấy chúng ta, chúng ta sẽ bị bắt ngay tại trận ư?

Prapai: Chính xác!

Sky: P'Pai! Vậy nguy hiểm quá! Nhân viên của anh sẽ nghĩ gì nếu chúng ta bị bắt gặp? Danh tiếng của anh? Công việc của anh? Anh biết sao không, đó sẽ là lần cuối cùng em ghé qua nếu anh còn làm việc đến khuya.

Prapai: Ồ thôi mà cục cưng... đừng tưởng tượng xa vời vậy chứ. Anh rất hiếm khi làm về trễ từ dạo đó mà đúng không? Giờ chúng ta còn không có cơ hội làm vậy trong văn phòng nữa. Cơ mà em không nghĩ cũng mạo hiểm khi mình đến thăm bố em và làm trong phòng lúc nhỏ của em, trong khi bố vẫn đang ở dưới lầu à?

Sky: C-c-cái đó khác! Bố em lúc đó đang tập trung xem phim và sẽ không đi đâu cho đến khi xem xong. Với lại anh mới là người nằng nặc đòi xem phòng cũ của em và anh cũng chính là người... người... quyến rũ em. Đúng rồi. Là anh đó.

Prapai: Ồ thật à? Hmm... Nếu anh nhớ không nhầm, nó là do người nào đó dễ thương đem bộ đồng phục cũ của mình ra và trêu xem anh có muốn nhìn người đó mặc không.

Sky: À... à thì... nhưng anh là người làm mọi thứ trở nên kỳ cục khi muốn đóng vai làm gia sư riêng của em... Trước giờ em chưa bao giờ cần gia sư cả vì em luôn đạt điểm cao trong các bài kiểm tra.

Prapai: Em đang nói là em không thích được dạy kèm bởi thầy giáo Prapai hả? Hửm?

Sky: Em... ơ... nó...

Prapai: Vâng em yêu...?

Sky: Anh xấu tính quá! Em không nói chuyện với anh nữa. Tối nay anh ngủ sofa.

Prapai: Ao, em yêu à! Không! Không phải là sofa nữa chứ~~

🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️

Tâm sự mỏng từ người dịch: Happy Valentine everyone ♥️♥️

Chào mọi người. Mọi người đợi mình có lâu không ạ? Xin lỗi vì đã bỏ bê và để mọi người chờ lâu nha. Fan meeting tại Việt Nam đã kết thúc mấy ngày rồi mà mình vẫn trong tình trạng "Thân xác thì đi làm, còn tâm hồn vẫn ở Fan meeting" 🥲 Đến khi bà con làng xóm đòi nợ quá nên mới ngoi lên đây ạ.

Mọi người đi dự Fan meeting thấy thế nào ạ? Ngoài một số chuyện không vui ra thì mong mọi người đã có những kỷ niệm thật đẹp về 4 bé nhà mình nhé 😘 Quãng thời gian quý báu này mong sẽ còn được lặp lại nhiều lần nữa ở Việt Nam.

Mong các bạn còn đọc những dòng lảm nhảm từ mình vẫn sẽ ủng hộ truyện từ team mình nha, cũng như các dự án mới của 4 bé trong tương lai 🤗🤗 Yêu thương mọi người rất nhiều!!!

[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ