RainSky
Rain: Mày đang làm cái gì thế? Lại chơi game với tao đi.
Sky: Mày không thấy tao đang ngồi đan len à?
Rain: Tao biết mày đang đan nhưng mày đang làm cái gì vậy? Mày đã lơ tao từ lúc tao đặt chân vào phòng mày từ một tiếng trước rồi.
Sky: Mày là người nằng nặc đòi đến phòng tao giết thời gian trong khi đợi chồng mày làm xong việc còn gì.
Rain: Đương nhiên rồi! Tao không muốn anh ấy phải đi quá xa để đón tao đi hẹn hò buổi tối. Rồi là mày đang làm gì á?
Sky: Được rồi, quà Giáng sinh cho P'Pai. Một cái khăn quàng cổ. Anh ấy sắp đi nước ngoài làm việc nên tao nghĩ món quà này hữu dụng hơn là mua gì đó cho anh ấy.
Rain: Awww, mày chuẩn bị quà thật chu đáo cho P'Pai.
Sky: Tất nhiên là tao phải như vậy rồi. Tao có cách chăm sóc người yêu của riêng tao. Nói đi, quà Giáng sinh cho chồng mày thì sao? Mày đã chuẩn bị gì chưa vậy?
Rain: Đương nhiên là chuẩn bị rồi chứ! Và nó cũng sẽ rất tuyệt vời nữa!
Sky: Để tao đoán, chắc sẽ là bộ đồng phục kỳ quặc nào đó cho anh ấy mặc?
Rain: Không đời nào. Tao không ngu đến mức tặng anh ấy một bộ đồ cosplay hở hang thiết kế theo phong cách thời tiền sử cho Giáng sinh đâu.
Sky: Gì cơ?
Rain: Ý tao là, tao sẽ không tặng anh ấy bộ đồ nào hết. Mày đánh giá thấp tao rồi đấy bạn hiền.
Sky: Vậy chứ sao? Mày tặng anh ấy vé Rain hả? Kiểu 1 vé cho một hiệp nóng bỏng với Rain hay 1 vé làm bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối cho chồng, hay 1 vé massage vớ vẩn cho chồng, hửm? Mày tặng vé Rain vào sinh nhật tao hai năm trước và tao còn chưa dùng lần nào, nhớ không?
Rain: ...
Sky: Khoan đã, mày định tặng chồng mày vé Rain thật à?
Rain: ...
Sky: Tại sao?
Rain: *Lầm bầm* Ờ thì... bộ cosplay hở hang thiết kế theo phong cách thời tiền sử quá đắt và tao đã dùng hết hạn mức thẻ và...
Sky: Tao còn dư len mày. Tao có nên dạy mày cách đan khăn quàng cổ cho chồng để tặng chung với vé Rain và chắc chắn là không có bộ cosplay hở hang thiết kế theo phong cách thời tiền sử không?
Rain: Có ạ!
Sky: *Thở dài* Đây. Hai cái que này, được gọi là kim đan.
PayuPrapai
Prapai: Nói đi, mày tặng gì cho vợ vào Giáng sinh vậy?
Payu: Đó chắc chắn là bí mật và không phải chuyện của mày. Sao mày lại cần hỏi tao vậy thưa bạn CEO?
Prapai: Ừm, thì tao chỉ tò mò muốn biết. Thôi nào, chia sẻ tí đi. Ít nhất thì tao cũng sẽ không mua thứ giống mày cho cục cưng của tao.
Payu: Đừng lo. Mày sẽ không bao giờ có thể mua thứ mà tao tặng cho bé yêu của tao đâu.
Prapai: Hay lắm, và mày rất tự tin về điều đó đúng không thưa bạn chủ gara cao cấp?
Payu: Đương nhiên là vì tao tự làm quà tặng em ấy.
Prapai: Cái gì vậy?
Payu: Một hộp nhạc đựng trang sức. Tao đã làm cả tháng rồi.
Prapai: Thế quái nào mà mày có thể kinh doanh gara toàn thời gian, một bên là thợ cả cuộc đua trái phép, một người bạn trai toàn năng toàn thời gian và một kiến trúc sư với lịch trình bận rộn vẫn có thời gian để làm hộp nhạc đựng trang sức vậy?
Payu: Đó là lý do tao bảo tao đã phải làm cả tháng trời. Tao đã nghĩ về món quà này từ lúc bọn tao bắt đầu hẹn hò.
Prapai: Theo cách nghĩ đó thì có nghĩa là mày đã xác định được tên con sau khi kết hôn rồi đúng không?
Payu: Tao đã có ý tưởng cho tên con rồi nhưng không, tao đang nghĩ nên cầu hôn bằng cách nào và khi nào trước đã.
Prapai: Trời ạ. Mày không giúp được gì cả.
Payu: Vậy, mày định tặng gì cho vợ?
Prapai: Đó là vấn đề đấy, tao vẫn đang nghĩ. Tao chắc mẩm là em ấy không thích mấy thứ xa xỉ nhưng tao không thể tự làm quà tặng em ấy, đó là điều không thể với lịch trình làm việc điên rồ và còn tham gia cuộc đua trái phép với mày nữa
Payu: Vậy sao mày không tặng bản thân cho em ấy luôn đi?
Prapai: Hửm? Gì cơ? Chui vào trong hộp, không một mảnh vải che thân nhảy ra ngoài và nói Merry Christmas, anh là quà của em?
Payu: Ừm, mày chỉ còn chưa tới một tuần để quyết định nhưng xem xét sự bận rộn của mày, đây có thể là cách tốt nhất rồi.
Prapai: Mày biết sao không, tao tặng em ấy một cặp nhẫn đẹp là được.
Payu: Ừ cái đó cũng được đấy.
Prapai: Mày là thằng khốn khi khuyên tao tặng bản thân làm quà Giáng sinh cho bé cưng của tao.
Payu: À thì, tao đã làm vậy vào sinh nhật em yêu của tao và em ấy rất hưởng thụ lần đó. Tao chẳng có lỗi gì khi mày không có cửa quyến rũ người yêu cả.
Prapai: *Thở dài* Cái đó tao không thắng mày được rồi.
Payu: Mày có cần tao giúp giới thiệu vài chỗ thiết kế trang sức theo yêu cầu không?
Prapai: Thôi khỏi, tao tạt qua chỗ em họ rồi lựa trong mấy cửa hàng của nó là được.
Payu: Có họ hàng giàu tiện quá nhỉ.
Prapai: Ừ, tao biết mà. Cho tao xem hộp trang sức mày làm được không?
Payu: Không.
🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️
BẠN ĐANG ĐỌC
[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngày
FanfictionLà tình yêu đơn giản, từ tưởng tượng giản đơn, ngòi văn bình thường, giải trí vui vui, hài hước nhẹ nhàng, cuộc sống tình yêu rất đỗi hàng ngày. Truyện có thể có yếu tố sinh tử văn. Couple: PayuRain x PrapaiSky Author: Yukichi69 Oridinal story: http...