PayuRain
Rain: P'Payu! Hôm nay em thấy anh nói chuyện với một người phụ nữ mặc đầm đỏ! Cô ta là ai!? Anh lại dám lén lút ăn vụng sau lưng em nữa à?
Payu: Không, đó chắc là P'Nui, em không nhận ra chị ấy à? Chị ấy sang đây để đưa vài tài liệu anh để quên và anh cần gấp nữa.
Rain: Ơ, thật ạ? Em không nhận ra là chị ấy chút nào. Chắc là do chị ấy mới đổi kiểu tóc.
Payu: Ừm, chị ấy cắt tóc để đi hẹn hò hôm nay.
Rain: Được rồi. Vậy còn người phụ nữ đầm xanh anh nói chuyện ngày hôm qua thì sao?
Payu: Ở đâu?
Rain: Lúc anh đợi em ra khỏi lớp.
Payu: Ồ nhóc ngốc này, em không nhớ hôm qua bạn Ple của em mặc đồ gì à?
Rain: Đương nhiên em nhớ rồi, cậu ấy mặc đầm xanh dương... ồ... là Ple!
Payu: Đúng rồi, em ấy đến chào và chụp hình selfie với anh để khoe với anh trai Som thôi.
Rain: Ồ... được rồi. Nếu Ple chỉ đến đó chào anh thì em đoán... không sao cả NHƯNG đó không phải là cái cớ cho việc anh đi cùng một lúc với hai người phụ nữ nữa mặc đầm vàng và xanh lá ngày hôm kia! Tốt hơn hết là anh đừng có làm việc gì vui vẻ với họ đó! Em thấy anh rồi! Ở trung tâm mua sắm!
Payu: *Mỉm cười và gõ lên đầu Rain một cái* Bé cưng, ngày hôm kia ai đến thăm chúng mình vậy?
Rain: À thì, mẹ em và mẹ anh... ồ... là họ hả?
Payu: Đương nhiên rồi. Còn ai nữa? Họ ra ngoài ăn trưa mà? Anh có bảo em là anh đến đó đón họ về, không nhớ à?
Rain: À có! Em nhớ rồi, hihi, xin lỗi P'Payu, não em cá vàng quá đi mất.
Payu: Hmmm... ừ. Nói về việc lén lút sau lưng, sao anh lại thấy em nói chuyện với người đẹp trai ngời ngời kia ở khu Kỹ thuật lúc chiều anh đến đón em vậy? Đó là ai?
Rain: Đó... ừm... cậu ấy... chỉ là người lạ hỏi đường đến nhà vệ sinh tôi.
Payu: Ừ... vậy hẳn là cậu ta không hề hỏi số điện thoại em để có thể, nói sao nhỉ, tán tỉnh rồi sau này theo đuổi em hả?
Rain: Em không cho số điện thoại, em thề!
Payu: Hmm, vậy không phải cậu ấy hỏi em đường đến nhà vệ sinh à?
Rain: Opps...
Payu: Ừm, anh nghĩ đến giờ kỷ luật rồi đấy.
Rain: Hả, P'Payu, giờ kỷ luật là sao?
Payu: À thì, giờ kỷ luật để đảm bảo ai đó hiểu rõ rằng mình thuộc về ai.
Rain: P'Payu, anh ghen hả?
Payu: Nếu anh nói có thì sao?
Rain: TUYỆT! P'Payu ghen vì người lạ mặt nào đó nói chuyện với em!
Payu: Bé cưng à, cứ nói vậy đi và em sẽ không rời khỏi giường được đâu.
Rain: Ok khrub. Đi thôi.
Payu: Hmm?
Rain: Kỷ luật đó! Không phải anh nói muốn kỷ luật em hả? Đi rồi. Em không đợi được nữa.
Payu: Anh không nghĩ mọi việc lại thành ra thế này cơ.
PrapaiSky
Sky: P'Pai... anh nhìn nong Sky được không, đi mà?
Prapai: Không.
Sky: P'Pai... em bảo anh rồi mà, người đó chỉ hỏi em nhà vệ sinh ở đâu thôi.
Prapai: Đúng rồi, hắn ta hỏi nhà vệ sinh nhưng có cần phải sát người vào em thế không?
Sky: Em nói rồi mà P'Pai, anh ta trông ốm yếu và rất tệ luôn. Anh ấy sẽ ngã xuống đất mất nếu em không đỡ kịp. Với lại, anh ấy tìm nhà vệ sinh để nôn mà. Cuối cùng thì cũng nôn lên người em đó. Thấy không? Anh vẫn còn ngửi được mùi nôn mà.
Prapai: Nhưng nó không thay đổi được sự thật là tên lạ mặt nào đó dựa vào người em... Anh... không thích.
Sky: Awww... thôi mà P'Pai, không có gì hết. Đó còn không phải chuyện gì quá lớn nữa.
Prapai: Có mà! Đối với anh. Em có biết cảm giác của anh khi thấy một tên đàn ông khác dựa vào em không? Cảm giác như anh có thể mất em vào tay người khác bất cứ giây phút nào? Anh tưởng tim anh ngừng đập trong tích tắc rồi!
Sky: P'Pai... Em xin lỗi... đi mà... đừng giận Sky... nhé...?
Prapai: Sky, em phải hiểu là anh yêu em nhiều cỡ nào và anh rất cần em trong cuộc đời này. Anh không thể nào tưởng tượng được cuộc sống của anh sẽ như thế nào khi không có em ở bên nữa, hiểu chưa Sky?
Sky: Khrub. Em biết P'Pai yêu em nhiều nhiều lắm. Nhưng anh có thể tin tưởng Sky khi em nói em yêu anh cũng nhiều và không hề kém cạnh gì anh không?
Prapai: Sky...
Sky: Em sẽ không bao giờ nhìn ai khác ngoài anh nữa P'Pai. Anh đã sở hữu trái tim em, tâm trí em và linh hồn em nữa. Đã quá trễ để em có thể trốn chạy khỏi anh rồi.
Prapai: Được rồi. Cứ để như vậy đi. Anh sẽ không bao giờ để em đi cho dù em muốn đi chăng nữa.
Sky: Nhưng cũng tốt đấy.
Prapai: Tốt?
Sky: Vâng, được thấy P'Pai nổi nóng và xả hết ghen tuông lên đầu một người qua đường mà chỉ nói với em vài câu.
Prapai: Cục cưng, nếu như buộc phải làm, anh sẽ giết hết tất cả những người dám cướp em khỏi anh.
Sky: Ơ... P'Pai đáng sợ quá na...
Prapai: Cục cưng, em nên tin anh lúc anh nói là anh sẽ có thể tệ hơn rất nhiều so với lần anh giận em khi em quyết định giả chia tay với anh.
Sky: Em ước là sẽ không phải thấy khía cạnh đó của P'Pai, không bao giờ. Amen.
Prapai: Tốt.
Sky: Vậy... anh không còn giận em nữa đúng không P'Pai?
Prapai: Không giận lắm nhưng vẫn còn một chút.
Sky: Sky có thể dỗ anh được không?
Prapai: Như nào?
Sky: À thì, Sky có thể bắt đầu bằng việc... để anh tắm cho em, trừ khi anh thích ngửi mùi nôn của người khác trên người em?
Prapai: Không đời nào, vào nhà tắm thôi, nhanh nào.
Sky: Khrub.
Prapai: Em nên chuẩn bị trước đi. Đêm nay sẽ dài đấy.
Sky: Ok, mai em không có lớp.
Prapai: Tốt.
🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️
Lời nhắn từ Chou: Cho dù hai đôi này có giận dỗi theo cách nào, vui vẻ hài hước hay tình cảm sến súa, kết thúc vẫn luôn ở trên giường =]]
BẠN ĐANG ĐỌC
[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngày
FanfictionLà tình yêu đơn giản, từ tưởng tượng giản đơn, ngòi văn bình thường, giải trí vui vui, hài hước nhẹ nhàng, cuộc sống tình yêu rất đỗi hàng ngày. Truyện có thể có yếu tố sinh tử văn. Couple: PayuRain x PrapaiSky Author: Yukichi69 Oridinal story: http...