Khung chat của RainSky
Sky: Vậy, giờ mày có xem hết tập nổi không?
Rain: Chắc chắn rồi. Miễn là P'Prapai của mình không làm mày phân tâm để bỏ tao bơ vơ một mình.
Sky: Ok, lần trước thật đúng là lỗi của tao. Tao tưởng anh ấy đang đọc sách. Không hề nghĩ đến anh ấy sẽ lẻn vào và bế tao lên giường.
Rain: Ờ, ờ, chỉ cần nói là mày hứng là được. Rồi, bắt đầu thôi. Ôi trời ạ! Hyun của tao đẹp trai quá! Nhìn tóc anh ấy kìa! Ưm cơ bắp kìa! Đáng yêu quá!
Sky: Hyun của tao cũng quyến rũ! Ừm, tại sao tóc anh ấy mượt thế nhỉ?
Rain: Tao biết. Đôi lúc có thể là do gen và còn cơ bắp, chắc chắn là tập gym 2từd
Sky: Rain, từ cuối của mày là lỗi nhắn tin đúng không? Ý mày là gì á?
Rain: Không có gì... là lỗi nhắn tin thôi... P'Payu từ đâu xuất hiện làm tao hết hồn dshùilâggd jfnd.
Sky: Vậy là giờ P'Payu hẳn làm mày hết hồn nhiều hơn rồi. Mày ổn không đó?
Rain: Ừ... anh ấy đang chhọc tao! Ôi trời đăt! ảnH khôn ngừNg! Cứu!
Sky: Rain, mày có sao không?
Rain: #$%^YHJSKDScẻgụewfs
Sky: Rain! Hello?
Sky: Hello?
Sky: Được rồi, vậy tao không đợi mày nữa trong lúc mày đang chơi với P'Payu. Tao sẽ xem tập này và kể hết cho mày nghe như tuần trước mày làm với tao. Bye!
PrapaiPayu
Payu: Vậy là hai bé cưng của chúng ta lại đang xem phim Hàn nữa.
Prapai: Tao biết, đây vẫn là lỗi của nhóc nhà mày vì kéo bé yêu của tao vào xem cùng. Em ấy đặc biệt cấm tao chạm vào em ấy cho đến 12 giờ đêm.
Payu: Bé nhà tao không thế.
Prapai: Vậy mày còn đợi gì nữa? Tấn công đi.
Payu: Tại sao?
Prapai: Tập hôm nay diễn viên yêu thích của nhóc nhà mày có cảnh NC đó. Mày không nghĩ nó sẽ châm ngòi cho giấc mơ không mong muốn nào đó mà không có mày à?
Payu: Ý hay đó. Bất kỳ giấc mơ nào của Rain phải là về tao.
Prapai: Chính xác. Nên đi đi.
Payu: Ok, nói chuyện với mày sau, tao đi quyến rũ bé cưng nhà tao đã.
Prapai: Tận hưởng nha.
PrapaiSky
Sky: P'Pai, đâu có cảnh NC nào có diễn viên yêu thích của Rain mà có thể khiến Rain có giấc mơ không mong muốn nào đâu. Sao anh lại nói dối P'Payu?
Prapai: Vì chọc nó vui mà.
Sky: Được rồi, sao cũng được nhưng vẫn còn 10 phút trước khi anh có thể chạm vào mông em, nên là vui lòng bỏ tay ra.
Prapai: Ao, em không thể cho phép P'Pai yêu dấu một chút thời gian à?
Sky: Không ạ. Không, bỏ tay ra. Ưm! Hyung của em đẹp trai quá đi thôi!
Prapai: Anh ghét phim Hàn.
🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️
BẠN ĐANG ĐỌC
[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngày
FanfictionLà tình yêu đơn giản, từ tưởng tượng giản đơn, ngòi văn bình thường, giải trí vui vui, hài hước nhẹ nhàng, cuộc sống tình yêu rất đỗi hàng ngày. Truyện có thể có yếu tố sinh tử văn. Couple: PayuRain x PrapaiSky Author: Yukichi69 Oridinal story: http...