Ánh nắng ban mai chiếu xuyên qua kẽ hở nơi rèm cửa, hoà quyện cùng khí lạnh từ điều hoà, mọi thứ nhẹ nhàng đánh thức Prapai khỏi giấc ngủ say. Khi bắt đầu tỉnh giấc, anh vươn vai thật dài và ngáp một hơi. Cũng lúc đó, anh nhận ra không hề có dấu vết mảnh chăn nào ở trên người mình. Bảo sao anh dậy mà thấy lạnh vậy. Quay sang phía bên kia, anh mỉm cười nhìn thấy toàn bộ chiếc chăn đang an phận bao bọc quanh người Sky.
Cố gắng nhẹ nhàng hết sức có thể, anh kéo Sky lại gần và ôm cậu thật chặt. Dẫu cho Sky vẫn còn đang trong cơn mơ, cậu vẫn hơi cựa quậy khi cảm giác được Prapai đang ôm lấy mình. Cậu nhích người lại gần anh và chầm chậm mở đôi mắt vẫn còn đang ngái ngủ.
"Chào buổi sáng, cục cưng." Prapai chào đón Sky, cậu nhóc mỉm cười hôn lên cằm anh thay lời đáp.
Đối với Prapai mà nói, được thức dậy với Sky nằm bên cạnh như này là niềm hạnh phúc lớn nhất. Không gì có thể hoàn hảo hơn. "Chào buổi sáng khrub..." Sky ngáp dài và quay sang tủ đầu giường kiểm tra điện thoại. "Wow... đã 9 giờ sáng rồi ư?" Sky đặt điện thoại xuống lại và lại nhích người về phía Prapai.
"Em nghĩ chúng ta nên dậy thôi." Sky lên tiếng, trong khi mọi hành động của em ấy đều ngược lại với việc đang nói đến. Prapai khẽ cong môi.
"Bé yêu à, chúng ta đến đây để nghỉ dưỡng mà. Anh nghĩ chúng ta có thể ngủ nướng thêm chút nữa, không được sao?"
Sky nhìn lên và hơi bĩu môi với anh. "Được thôi, chúng ta có thể ngủ tiếp, nhưng không phải hôm nay mình định đi ngắm cảnh xung quanh à? Tất nhiên là không cần phải đi nếu anh còn mệt nha."
Prapai ôm Sky và siết nhẹ lấy cậu. Trời ơi, anh chỉ ước họ có thể ôm nhau như vậy đến cuối đời. Anh hôn nhẹ lên trán Sky và bắt đầu thói quen xoa đầu Sky. Những sợi tóc đen có mùi như phấn em bé vậy. Mùi của Sky.
"Đi ngắm cảnh cũng được thôi, nhưng chúng ta cũng có thể dành chút thời gian ngọt ngào bên nhau mà. Vì... anh thích những khoảnh khắc như thế này. Được ôm em, thức dậy cùng em và... nếu em sẵn lòng thì... có thể tiếp tục chuyện mình đã làm." Bàn tay hư hỏng bắt đầu luồn lách dưới chiếc chăn tiến đến khu vực nhạy cảm của Sky. Sky cũng đã kịp thời ngăn chặn sự xâm lăng này trước khi quá muộn.
"P'Pai... mình làm vậy đủ rồi. Em còn ngất đi sau hiệp hai mà, anh quên rồi hả? Nếu giờ mà mình làm nữa, em đảm bảo anh sẽ không rời giường được đâu. Đừng nghịch nữa P'Pai..."
Lần này đến lượt Prapai bĩu môi. "Được rồi ạ, nhưng tối nay, em biết điều gì sẽ đến rồi đó."
Sky bật cười. "Ok khrub. Để xem nếu như anh không ngất vì kiệt sức khi phải đi bộ suốt cả ngày." Sky lắc người tránh khỏi cái ôm, đứng dậy và bước ra khỏi giường mặc quần áo. Prapai cũng chống người ngồi dậy để nhìn Sky thay đồ. Tất cả những dấu hôn và vết cào đều chói loá ngự trị trên khắp cơ thể Sky. Bằng chứng cho một đêm cháy bỏng họ đã làm hôm qua.
Sky chỉ mặc vào người chiếc áo thun rộng thùng thình mà không hề mảy may đến chiếc quần đã bị vấy bẩn. Cậu quay sang nhìn Prapai. "Em sẽ về phòng tắm rửa. Anh cứ dùng phòng tắm nha. Để em dùng phòng tắm khác. Mình gặp nhau dưới lầu được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngày
FanfictionLà tình yêu đơn giản, từ tưởng tượng giản đơn, ngòi văn bình thường, giải trí vui vui, hài hước nhẹ nhàng, cuộc sống tình yêu rất đỗi hàng ngày. Truyện có thể có yếu tố sinh tử văn. Couple: PayuRain x PrapaiSky Author: Yukichi69 Oridinal story: http...