Mẩu chuyện thứ 63: Tìm kiếm hạnh phúc

184 8 1
                                    

Câu hỏi: Đối với bạn, tìm kiếm hạnh phúc là gì?

Rain: Theo đuổi các hyung Kpop! Đùa thôi. Tìm kiếm hạnh phúc với Rain nghĩa là sống đúng với bản thân em hiện tại, em có thể lựa chọn được em muốn trở thành người như thế nào. Điều quan trọng nhất là được sống với những người yêu em và em cũng yêu quý họ. Như là em yêu P'Payu nhiều như thế nào và anh ấy cũng yêu lại em. Giờ em đang cực kỳ nghiện được chiều chuộng.

Payu: Tìm kiếm hạnh phúc với tôi là hài lòng và biết ơn với tất cả mọi thứ, cho dù là lớn hay nhỏ có tác động tích cực với mình. Hạnh phúc có thể đến từ bất cứ nơi đâu, miễn là bạn học cách thấy được niềm hạnh phúc đó trong mọi thứ, tôi nghĩ nghệ thuật nhận biết ra chúng chính là tìm kiếm sự hạnh phúc, cho dù mình có đang ý thức được điều đó hay không. Tôi không nghĩ nó phức tạp đến thế đâu.

Sky: Đối với em, đó là sự cảm kích về mọi thứ hoặc mọi người khi họ trao tình cảm cho mình, kể cả khi nó là chuyện đã qua. Em nghĩ tìm kiếm hạnh phúc không nên bị giới hạn bởi suy nghĩ về việc mọi người có thể cho mình những gì, mà còn là bản thân mình chọn cảm nhận điều đó và xem điều đó có quan trọng hay không. Đôi khi tìm kiếm hạnh phúc có thể giúp cho mình tìm được niềm hạnh phúc mình chưa từng nghĩ đến. Em muốn chia sẻ nhiều hạnh phúc hơn cho mọi người em yêu, cho dù nó có nhỏ bé đến đâu.

Prapai: Bất kỳ phương thức nào bạn dùng cũng có thể được xem là cách tìm kiếm hạnh phúc. Nhưng vấn đề ở đây là định nghĩa của hạnh phúc là gì, và một người sẽ muốn niềm hạnh phúc đó kéo dài được bao lâu? Như tôi, tôi có thể dùng tiền để tìm hạnh phúc bằng cách mua những thứ tôi thích vì tôi có thể làm vậy, nhưng tôi vẫn phải nghĩ rất nhiều xem nó có thực sự làm tôi vui không. Hoặc tôi có thể chọn dùng nỗ lực của mình để chuyển cảm xúc trong tôi thành hành động dành cho người tôi yêu. Tôi nghĩ cả hai phương pháp này đều hiệu quả, nhưng cái nào quan trọng hơn với bạn thì đó mới là câu hỏi quan trọng.

🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️

[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ