Mẩu chuyện thứ 57: Những người chú

149 8 0
                                    

Người chú khoa trương: Group chat này là kiểu gì vậy? Ai tạo nhóm này rồi add tao vào thế?

Người chú được đặt tên theo Casino: Em.

Người chú khoa trương: Thế quái nào, sao mày lại là người tạo group chat?

Người chú được đặt tên theo Casino: Em cần lời khuyên và chúng ta phần nào đó vẫn là anh em họ, cho dù mình có ghét nhau đi chăng nữa. Nên là im đê.

Người chú trẻ tuổi hơn cũng biết hát: Ừm... Anh, em giúp gì được cho anh ạ? Em không biết tại sao mình lại được add vào group này nữa.

Người chú được đặt tên theo Casino: Trời ạ, anh add sai người rồi. Đợi chút.

Người chú lớn tuổi hơn biết hát được thêm vào cuộc hội thoại

Người chú khoa trương: Này, đừng có làm mất thì giờ của tao, mày muốn gì?

Người chú được đặt tên theo Casino: Lời khuyên. Anh trai em bảo con trai cả của ảnh sắp tới có thể kết hôn và cần em giúp làm đám cưới. Kiểu em muốn biết chút, những người chú sẽ thường làm gì trong mấy trường hợp kiểu này?

Người chú lớn tuổi hơn biết hát đã rời khỏi cuộc hội thoại

Người chú được đặt tên theo Casino: Anh ta rời đi làm cái quái gì?

Người chú lớn tuổi hơn biết hát được thêm vào cuộc hội thoại

Người chú lớn tuổi hơn biết hát: Đừng có add tao vào nữa, tao không thích mày.

Người chú được đặt tên theo Casino: Im đi. Em cũng không thích anh nhưng anh và bé yêu của anh cũng bị kéo theo vụ này đấy.

Người chú khoa trương: Mọi người! Mọi người đang nói gì đấy?

Người chú được đặt tên theo Casino: Hừ, anh thật sự không biết à? Cháu trai cả yêu dấu đẹp trai đang lấy dây buộc mình rồi, hình như nó sẽ làm đám cưới đôi với cháu trai cả của em đấy.

Người chú khoa trường: Thế quái nào!? Làm sao mà tao, thành viên quyền lực thứ nhì trong cả cái gia đình to tướng này lại không được báo gì chứ? Mày có biết không, vợ của em út?

Người chú trẻ tuổi hơn cũng biết hát: Ừm, anh của em có nhắc gì đó về chuyện đám cưới lúc gọi điện cho em nhưng sóng ở rừng khá kém, em không nghe rõ nội dung nữa, nên là...

Người chú khoa trương: Mày biết sao không, tao sẽ đập chết thằng em trai thứ hai của tao một lát đã. Tao sẽ KHÔNG thể đứng ngoài vấn đề này được. Tao đã lên kế hoạch bao nhiêu đám cưới cho búp bê Ken của tao trong tất cả mọi tình huống có thể xảy ra kể từ khi tao là con nít, và tao sẽ không thể đứng ngoài mà không lên kế hoạch cho đám cưới cháu trai tao được! Tao có nói là ba nhỏ của nó có gu thẩm mỹ tệ hại chưa?

Người chú được đặt tên theo Casino: Cái này em phải đồng ý, nhớ hồi anh ấy mặc cái áo đó đến sinh nhật chú không? Xấu cực độ.

Người chú khoa trương: Tao biết. Phải đốt nó đi mới đúng. Khoan đã, sao tao lại nói chuyện thời trang với mày nhỉ? Thôi bỏ đi, tao đi đã. Mày nên cập nhật lại cho tao nếu có bất cứ chuyện gì liên quan đến đám cưới. Hiểu chưa?

Người chú được đặt tên theo Casino: Nếu anh không cáu kỉnh nữa thì ừ.

Người chú khoa trương: Được thôii, tao sẽ không cáu kỉnh nữa cho đến khi mọi chuyện về đám cưới xong xuôi, rồi lúc đó tao sẽ quay lại lơ mày.

Người chú được đặt tên theo Casino: Được rồi, còn lại hai người, em...

Người chú lớn tuổi hơn biết hát đã rời khỏi cuộc hội thoại

Người chú được đặt tên theo Casino: Khốn kiếp thật đấy, chồng em đấy.

Người chú trẻ tuổi hơn cũng biết hát: Anh à, có khi anh có thể nói em anh cần anh ấy biết gì ạ. Em sẽ chuyển lời cho. Anh ấy khá là bận cho ra mắt album sắp tới.

Người chú được đặt tên theo Casino: Hừ, được rồi. Nói anh ấy là ảnh sẽ hát ở đám cưới đấy.

Người chú trẻ tuổi hơn cũng biết hát: Okay, em sẽ báo anh ấy biết ạ.

Người chú được đặt tên theo Casino: Và anh ấy sẽ phải thanh toán hoá đơn phía cháu mình đấy.

Người chú trẻ tuổi hơn cũng biết hát: Vâng ạ. Còn gì không ạ?

Người chú được đặt tên theo Casino: Hết rồi. Còn phần em. Đừng có mà dám rời khỏi group này đấy.

Người chú trẻ tuổi hơn cũng biết hát: Dạ em không rời đâu anh. Nói chuyện với anh sau ạ.

🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️

Lời nhắn từ Yukichi: Làm sao chúng mình bỏ bê những người được? Không đâu.

[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ