Phụ huynh - PayuRain
Ba nhỏ: Thứ sáu rồi. Anh có nghĩ về việc em đang nghĩ không ba?
Ba lớn: Anh nghĩ là có. Đếm ngược ba, hai, một nhé! Em đang cầm gì vậy?
Ba nhỏ: Phim hài lãng mạn. Anh đang giữ gì đấy?
Ba lớn: Đồ chơi trong phòng ngủ. Mình chơi mỗi Thứ sáu mà.
Ba nhỏ: Em biết nhưng không phải Thứ sáu tuần này.
Ba lớn: Ơ, tại sao?
Ba nhỏ: Ngày mai, anh với em phải đi thu hoạch ở vườn mà. Em không nghĩ eo em có thể chịu nổi mấy bài thể dục rõ ràng là cực kỳ mất sức trước khi ra vườn đâu.
Ba lớn: Ồ, anh quên vụ thu hoạch mất. Trời ạ, chán thế.
Ba nhỏ: Nhưng mà em có thể chấp nhận được vài bài thể dục nhẹ nhàng và đỡ vất vả hơn nếu anh chịu giảm sức lực và số hiệp lại.
Ba lớn: Chốt. Nhiều nhất ba hiệp thôi.
Ba nhỏ: Một.
Ba lớn: Hả!?
Ba nhỏ: Còn không thì không gì hết.
Ba lớn: Được rồi! Em biết sao không em yêu, nhớ nhắc anh không bao giờ lên lịch làm vườn vào Thứ sáu nữa nhé.
Ba nhỏ: Em có nhắc mà.
Ba lớn: Xin lỗi em yêu, chắc là anh quên mất.
Ba nhỏ: Ừm. Lúc đó anh không để ý. Giờ thì đi tắm đi. Anh toàn mùi nhím thôi.
Con cái - PayuRain
Rain: P'Payu! Hôm nay là Thứ sáu đó! Mình làm gì cùng nhau đi.
Payu: Được thôi, em muốn làm gì nào?
Rain: Ừm... mình lái xe đi phượt đêm đi. Đưa em đến chỗ nào đó hay ho chút, nhưng bằng xe mô tô của anh nhé.
Payu: Em chắc không? Lần cuối cùng em đi xe anh, em run lắm, sợ cực luôn.
Rain: À thì là vì em sợ tốc độ, nhưng em chắc là mình sẽ dần quen nó thôi. Em muốn đi phiêu lưu cùng anh.
Payu: Ok, vậy anh có thể đưa em về thăm nhà ba anh đấy.
Rain: Bằng xe mô tô ạ? Không phải như thế hơi lâu ạ?
Payu: Em yêu à, bằng chiếc mô tô xịn xò của anh, sẽ không mất bao lâu đâu. Có khi chúng ta có thể làm họ bất ngờ đấy.
Rain: Yeah, vậy đi thôi! Mình khởi hành luôn nào.
Payu: Sau khi em ăn sáng xong đã nhóc con. Giờ thì nhai chậm lại thôi, không em sẽ bị nghẹn đó.
Phụ huynh - PrapaiSky
Ba nhỏ: Chồng yêu dấu, anh có thể ngưng làm việc và nhìn em chút không?
Ba lớn: Một phút thôi, anh phải đọc trang cuối này đã.
Ba nhỏ: Nhìn em ngay.
Ba lớn: Wow, em mặc quần lót trắng kìa. Trông đẹp lắm, như thường ngày.
Ba nhỏ: Ờ. Đó là tất cả mọi thứ anh có thể nói à? Không phải anh nên làm gì à?
Ba lớn: Như là gì cơ...?
Ba nhỏ: Nay là Thứ sáu, mai là Thứ bảy đó, vậy có nghĩa hôm nay là ngày bung xoã, mình ăn nhau thôi. Giờ thì ném bút với giấy tờ đi, cởi đồ ra, liền ngay và lập tức.
Ba lớn: Nhưng em yêu...
Ba nhỏ: Hoặc là đêm nay anh ngủ một mình đi.
Ba lớn: Cởi đồ ra là được chứ gì.
Con cái - PrapaiSky
Prapai: Cái này vui quá! Cảm ơn em vì đã đưa anh đến khu vui chơi giải trí! Anh chưa bao giờ đi mấy cái này cả.
Sky: Em hơi ngạc nhiên vì anh chưa từng đi đấy.
Prapai: Chuyện dài lắm. Ba nhỏ đưa bọn anh đến một lần, xém nữa bị bắt cóc, từ đó không lần nào được đi khu vui chơi nữa cả.
Sky: Đáng sợ thật. Nhưng em rất vui vì hôm nay mình vui cùng nhau. Cảm ơn P'Pai vì đã dành thời gian để đi với em nha.
Prapai: Vì bé yêu của anh, bất cứ lúc nào đều được. Mình nên ngồi đâu tiếp đây?
Sky: Đu quay đứng!
Prapai: Okay, được thôi. Mình đi cái đó nào.
Sky: Anh biết sao không, sau trò này, sao anh không đến ký túc xá của em nhỉ? Em sẽ nấu bữa nhẹ cho anh.
Prapai: Anh cũng được ở lại qua đêm luôn chứ?
Sky: P'Pai, sao anh còn phải hỏi vậy? Anh luôn ở lại vào Thứ sáu mà.
Prapai: Anh chỉ thích hỏi xin ý kiến em thôi mà.
Sky: Ghẹo gan thật đấy, vậy em đoán là lâu lâu em nên từ chối anh đi vậy.
Prapai: Ao, đừng làm vậy mà Sky, anh yêu em nhiều lắm, anh chỉ muốn dính lấy em không ngừng thôi.
Sky: Sến quá đi.
Prapai: Nhưng em cũng yêu anh như vậy mà.
Sky: Không may là như thế. Mà thôi, mình đi mua ít đồ ăn vặt đi. Em muốn ăn kẹo bông gòn.
Prapai: Okay, anh cũng muốn thử mấy xiên hotdog kia nữa.
🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️
BẠN ĐANG ĐỌC
[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngày
FanfictionLà tình yêu đơn giản, từ tưởng tượng giản đơn, ngòi văn bình thường, giải trí vui vui, hài hước nhẹ nhàng, cuộc sống tình yêu rất đỗi hàng ngày. Truyện có thể có yếu tố sinh tử văn. Couple: PayuRain x PrapaiSky Author: Yukichi69 Oridinal story: http...