Tin nhắn giữa RainSky
Rain: SKY! CỨU TAO!
Sky: Sao vậy? Lần này là bài tập nào mày không làm xong đúng giờ vậy?
Rain: Không có! Nhưng chồng tao ốm rồi! Tao phải làm gì bây giờ?
Sky: Đưa anh ấy đi bác sĩ?
Rain: Anh ấy bảo không cần tại chỉ bị sốt nhẹ thôi. Anh ấy muốn ngủ một giấc là hết.
Sky: Tao hiểu rồi, vậy cho anh ấy uống vài viên paracetamol là được rồi. Tao cũng uống cái đó khi thấy không khoẻ.
Rain: Ok. Anh ấy cần uống bao nhiêu? 10 viên đủ không?
Sky: Ừ, nếu như mày không muốn goá chồng ở tuổi này. Một người lớn bình thường như tao chỉ cần 2 viên thôi, cách nhau mỗi bốn tiếng cho đến khi hạ sốt.
Rain: Ok hiểu rồi! 2 viên cho đến khi hạ sốt.
Sky: Ờ, cách nhau mỗi bốn tiếng. Rồi giữa đó nếu anh ấy muốn ăn, có thể nấu món gì đó nhẹ nhẹ.
Rain: Ồ! Mì gói! Tao có nhiều lắm, không sao.
Sky: Ý tao là, nhẹ kiểu như cháo. Không có đồ chiên rán dầu mỡ gì hết.
Rain: Ok! Hiểu rồi! Vậy để tao đi mua một ít. Tao đi đây. P'Payu nhờ tao giúp lau người để thoải mái hơn.
Sky: Ok, chúc vui nhưng nhớ đảm bảo là mày vẫn còn mặc đồ khi làm. Mày có một bài kiểm tra ngắn rất quan trọng vào ngày mai và tao đảm bảo với mày, mày sẽ không muốn bỏ bài đó đâu. Nó tới 20% điểm môn học lận đấy.
Rain: Ok, ok Sky, mày thôi cằn nhằn được rồi.
Sky: Tao không có. Đừng có nói là tao không cảnh báo mày trước đó.
Ngày hôm sau...
Rain: Sky... Tao...
Sky: Ốm?
Rain: Ừ...
Sky: Được rồi... Tao sẽ thử xin giảng viên xem có cho mày kiểm tra sau được không nhưng mày lo mà chuẩn bị sẵn tinh thần đi xin xỏ khi đi học lại ok.
Rain: Tao yêu mày Sky!
Sky: Nên vậy.
Tin nhắn giữa PayuPrapai
Payu: Ê, vợ tao ốm rồi. Tao cần-
Prapai: Không cần nói thêm đâu bạn hiền, mày cần chuyên gia hay bệnh viện nào? Nếu mày cần phẫu thuật hay chăm sóc ngay lập tức, tao có thể gọi mấy người bác sĩ bạn tao ở bất cứ bệnh viện nào mày muốn và cho mày nhập viện, chắc chắn sẽ là suất điều trị hạng VIP, bao gồm tất cả các chi phí chăm sóc. Tao lo được, rất khó cho mày khi em yêu của mày ốm và phải chịu đựng như vậy. Vậy, mày cần gì?
Payu: Tao cần mày ghé một cửa hàng tiện lợi và mua giúp tao vài vỉ thuốc hạ sốt hãng X trên đường đến đây.
Prapai: Hả? Vậy thôi á?
Payu: Chính xác.
Prapai: Vậy... mày không cần phải mang vợ đến chuyên gia hay bệnh viện nào à? Mày chắc không?
Payu: Chắc. Em ấy ốm sau khi chăm sóc tao nên giờ đến lượt tao chăm sóc lại em ấy.
Prapai: Được rồi.
Payu: Ờ.
Prapai: Vậy... chỉ một hộp thuốc hạ sốt hãng X?
Payu: Chính xác.
Prapai: Vậy, ừm... không cần mua món gì đặc biệt cho em ấy à... kiểu như cháo?
Payu: Tao nấu được.
Prapai: Được rồi... ok. Một hộp thuốc hạ sốt hãng X tới liền đây.
Payu: Cảm ơn.
🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️
BẠN ĐANG ĐỌC
[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngày
FanfictionLà tình yêu đơn giản, từ tưởng tượng giản đơn, ngòi văn bình thường, giải trí vui vui, hài hước nhẹ nhàng, cuộc sống tình yêu rất đỗi hàng ngày. Truyện có thể có yếu tố sinh tử văn. Couple: PayuRain x PrapaiSky Author: Yukichi69 Oridinal story: http...