Câu hỏi: Bạn mang những món gì trong túi hàng ngày vậy?
Rain: Ồ, em có một cái một chiếc túi khá đồ sộ như chị thấy đó. Vậy ở trong này, hộp bút chì siêu to vì sinh viên Kiến trúc nào cũng cần mang dụng cụ học tập, và ví, thấy không nè, tiền mặt, thẻ tín dụng, à má em bảo huỷ cái này đi. Em cũng có kem dưỡng tay nữa, nước hoa vì P'Payu thích em dùng mùi này, lược chải đầu, một hộp kẹo bạc hà. Ồ, sao lại có kẹo cao su cũ ở đây nhỉ? Thôi kệ đi. À thẻ sinh viên, laptop, chuột, dây sạc, hai cuốn vở để thay đổi theo tâm trạng, bìa đựng bản thảo thiết kế, Nintendo cho những lúc đợi P'Payu xong việc và ơ này, một tờ poster siêu to khổng lồ của P'Payu để em có thể ngắm nghía và suy ngẫm khi nhớ anh ấy. Thôi được rồi, em không suy ngẫm, em ngủ. Em cần được thấy ảnh anh ấy để anh ấy cũng có thể xuất hiện trong giấc mơ của em. Ồ, còn có vụn bánh quy này. Urgh, em cũng nên dọn đống hoá đơn này nữa. Xin lỗi ạ, bên trong túi em là một thảm hoạ. Như kiểu có một cơn bão vừa quét ngang qua.
Payu: Thường thì tôi không mang theo túi nếu không đi làm. Tôi chỉ để ví và điện thoại ở túi sau. Khi đi làm, tôi thường mang một chiếc cặp xách để đựng tài liệu của đối tác, bản thảo thiết kế và bìa đựng. Không cần mang túi. Quá nhiều rắc rối.
Sky: Đây là túi đeo chéo của em. Em có ví đựng thẻ. Dạo này em đang cố gắng không dùng tiền mặt. Một thẻ tín dụng, thẻ sinh viên, thẻ phòng, thẻ bảo hiểm và có thể là hai tờ tiền mặt cho trường hợp khẩn cấp. Một hộp kẹo bạc hà, hộp bút. Em chỉ để một cây bút nhiều màu, một cây thước và một cây bút xoá trong đó. Em luôn cố gắng tối giản nhất có thể. Điện thoại. Một lọ hít nhỏ để tỉnh táo hơn và một cuốn sổ tay. Em không mang mấy thứ linh tinh như Rain đâu. Ồ hộp nhẫn này ạ? À thì P'Pai tặng em một chiếc nhẫn và đôi lúc em không muốn khoe khoang quá, em sẽ để nó lại trong hộp. Em thích cảm giác có chiếc hộp bên mình. Giống như là P'Pai đang ở đây với em.
Prapai: Túi á? Tôi cần có túi để làm gì? Ồ... để mang đồ. Hiểu rồi. Ý tưởng hay đó. Tôi sẽ xem xét và thử mang một cái vào ngày nào đó.
🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️
BẠN ĐANG ĐỌC
[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngày
FanficLà tình yêu đơn giản, từ tưởng tượng giản đơn, ngòi văn bình thường, giải trí vui vui, hài hước nhẹ nhàng, cuộc sống tình yêu rất đỗi hàng ngày. Truyện có thể có yếu tố sinh tử văn. Couple: PayuRain x PrapaiSky Author: Yukichi69 Oridinal story: http...