PayuRain
Payu: Cố lên em yêu, mười lần nữa thôi, em làm được mà. Lần cuối, ba, hai, một. Xong.
Rain: HỰ! EM XONG PHIM RỒI!
Payu: Làm tốt lắm bé yêu. Em chống đẩy đủ số lần rồi. Anh tự hào về em lắm.
Rain: Là vì anh ở bên em đó.
Payu: Là vì em dẻo dai thôi, còn giờ thì chúng ta đã qua hết tuần rồi. Mai là Thứ bảy rồi.
Rain: YAY! CHEAT DAY!
Payu: Có khi mình có thể cho qua ngày ăn xả một chút đấy.
Rain: Nhưng em muốn ăn pizza cơ.
Payu: Okay, pizza nhưng phải tiết chế nhé. Em xứng đáng có phần thưởng mà. Em đã làm đủ số hiệp và em có thể tận hưởng phần thưởng của mình.
Rain: Em có thể xin thêm phần thưởng không?
Payu: Vậy em muốn gì nào?
Rain: Em muốn anh làm món tráng miệng cho em. Được không?
Payu: Biết sao không bé yêu, được chứ. Vì em đã làm việc rất chăm chỉ mà. Em muốn anh lúc nào? Trước khi đi tắm, trước bữa ăn hay bây giờ?
Rain: Bây giờ ạ.
Payu: Mong muốn của em là mệnh lệnh của anh.
PrapaiSky
Prapai: MẸ KIẾP ĐỐNG TÀI LIỆU NÀY CHỨ! CHỊU HẾT NỔI RỒI!
Sky: P'Pai, bình tĩnh và nói năng đàng hoàng lại nha. Nhân viên của anh vẫn còn ở ngoài mà, đang làm tăng ca, với anh đó.
Prapai: Anh biết nhưng anh không làm được nữa đâu. Anh không muốn làm việc chút nào nữa!
Sky: P'Pai! Cố lên nhé. Anh làm được mà. Chỉ một văn kiện nữa thôi là anh xong rồi. Chị thư ký nói vậy đó.
Prapai: Và ả ta nói vậy hai tiếng trước rồi!
Sky: P'Pai à. Kiên nhẫn nha anh. Hay em xoa bóp lưng cho anh trong lúc anh đọc văn kiện cuối nhé? Rồi em hứa chúng ta sẽ được về nhà, em sẽ làm món mac & cheese anh yêu thích nhé.
Prapai: Okay. Nhưng em không muốn em phải mệt mỏi vì phải ở lại đây với anh đâu.
Sky: P'Pai, anh lúc nào cũng ở bên em lúc em làm bài mà không phàn nàn tiếng nào cả. Làm sao em có thể không ở bên anh lúc anh cần em chứ?
Prapai: SKY!!! ANH MUỐN KHÓC!!!
Sky: Chắc anh có thể khóc sau khi làm xong văn kiện cuối này á.
Prapai: Được rồi! Anh sẽ khóc sau đống giấy tờ cuối này vậy. Giờ thì ôm anh đi, trước khi anh quét sạch lần cuối nào.
Sky: Đây ạ, siết chặt nào! Chiến đấu thôi, P'Pai. Em ở ngay đây mà.
Prapai: Anh sẽ cho đống này đi đảo hết trong 30 phút... okay... có khi một tiếng nữa. Mẹ kiếp đống giấy tờ này.
🌪🌧️💨☁️🌪🌧️💨☁️
BẠN ĐANG ĐỌC
[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngày
FanfikceLà tình yêu đơn giản, từ tưởng tượng giản đơn, ngòi văn bình thường, giải trí vui vui, hài hước nhẹ nhàng, cuộc sống tình yêu rất đỗi hàng ngày. Truyện có thể có yếu tố sinh tử văn. Couple: PayuRain x PrapaiSky Author: Yukichi69 Oridinal story: http...