Hãy nói lời sến súa nhất có thể
Rain: Xin chào, em là Rain, anh có thể làm cơn gió thổi bay tâm trí em được không? *chống tay lên cằm, nghiêng đầu, mắt tròn xoe*
Payu: Anh là Payu, anh giỏi sửa mọi thứ. Như là xe mô tô, ô tô và tất nhiên trong đó có trái tim em *nghiêng đầu, đặt tay lên má và ánh mắt quyến rũ*
Sky: Điểm chung giữa bầu trời và tình yêu của em dành cho anh là gì? Không có giới hạn *mỉm cười nụ cười toả nắng đặc trưng*
Prapai: Anh không thể tưởng tượng ra cơn bão ở trong bếp sẽ như thế nào nhưng anh có thể cho em trải nghiệm cơn bão ở trên giường *mỉm cười, gật đầu và nháy mắt, tay làm hình trái tim*
Hãy nói ra lời tỏ tình hay nhất của bạn
Rain: Em biết là em lúc nào cũng ngốc nghếch và ngớ ngẩn nhưng hãy tin khi em nói rằng em rất rất yêu anh. Em không thể ăn, không thể ngủ, hoặc thậm chí không thể đi vệ sinh đàng hoàng chỉ vì nhớ đến anh. Anh có thể làm người yêu em được không, nhé? Em hứa em sẽ là người yêu tốt nhất anh từng có.
Payu: Anh đơn giản lắm. Anh yêu em và mong muốn em là của anh. Đổi lấy trái tim, tâm trí, linh hồn và cơ thể của em, em sẽ là người mà anh yêu thương, người anh che chở và người anh trân trọng. Đồng ý chứ?
Sky: Em yêu anh. Nếu anh có thể cho chúng ta một cơ hội ở bên nhau, em chỉ có thể hứa được một điều là em sẽ không bao giờ xem anh là điều hiển nhiên cả. Em muốn chúng ta cùng nhau gây dựng cuộc đời như một cặp đôi thực thụ và có thể yêu nhau, bên nhau cho đến khi cái chết chia rẽ đôi ta.
Prapai: Anh yêu em. Hãy là của anh và em sẽ không phải lo lắng điều gì cả. Nếu em đồng ý làm người yêu anh, em sẽ được hưởng thụ cảm giác được yêu bởi một người nóng bỏng, đẹp trai, có trái tim ấm áp và yêu thương em. Ồ, thêm nữa là nếu như em thích mua sắm, em có thể ghé qua những trung tâm thương mại của em họ anh bất cứ lúc nào, với danh nghĩa là người của anh. Anh yêu em baby!
Bạn sẽ dẫn đối tượng hẹn hò đến đâu trong lần hẹn hò đầu tiên?
Rain: Concert K-pop. Em có nguồn ghế hàng đầu cho tất cả các concert K-pop trong nước. Tất nhiên là em mời ạ. À em còn có thể đưa anh đến nhà hàng Hàn Quốc ngon nhất thành phố nữa! Cũng như những trung tâm thương mại có bán những hãng nhập khẩu từ Hàn tốt nhất. Bất cứ thứ gì về Hàn Quốc thì cứ để em lo nha khrub! À nếu anh thích... mặc đồ cosplay, em cũng có thể giúp nữa ạ. Hihi.
Payu: Nó sẽ tuỳ thuộc vào bạn hẹn của tôi thích gì. Lần đầu tiên thì tôi hơi hoài nghi rằng có nên đưa người đó đến trường đua không. Có thể là một nhà hàng ngon được chị Jenny giới thiệu. Tôi nghĩ cùng thưởng thức đồ ăn ngon là một cách tốt để mắt đầu một mối quan hệ. Các cụ có câu, cách tốt nhất để bắt được trái tim một người là đi qua bao tử mà.
Sky: Triển lãm One Piece! Aow đó là nơi em thích đi. À em biết rồi. Có thể là đi picnic ở một công viên yên bình nào đó. Em biết một vài điểm hẹn hò ven hồ và công viên. Em nghĩ sẽ rất thoải mái khi hẹn hò ở ngoài trời. Em có thể làm đồ ăn và vài món ăn vặt nữa. Chỉ cần nói em là anh muốn ăn gì nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngày
FanfictionLà tình yêu đơn giản, từ tưởng tượng giản đơn, ngòi văn bình thường, giải trí vui vui, hài hước nhẹ nhàng, cuộc sống tình yêu rất đỗi hàng ngày. Truyện có thể có yếu tố sinh tử văn. Couple: PayuRain x PrapaiSky Author: Yukichi69 Oridinal story: http...