Mẩu chuyện thứ 64: 520 muộn

330 15 3
                                    

PayuRain

Rain: P'Payu! Chúc mừng ngày 520!

Payu: Ồ, lễ 520 là dịp gì vậy? Nó có phải ngày hút cần như 420 không?

Rain: Không! Không phải! 520 có nghĩa là em yêu anh! Theo tiếng Trung.

Payu: Anh hiểu rồi. Vậy em nói em yêu anh bằng tiếng Trung như thế nào?

Rain: Wo ai ni! Wo ai ni nhiều nhiều lắm P'Payu!

Payu: Rain, giờ em đã là bậc thầy ngôn ngữ rồi.

Rain: Cái đó không quan trọng. Em chỉ muốn chắc chắn là anh hiểu rằng em yêu anh rất nhiều! Nhiều lắm luôn!

Payu: Đương nhiên là anh hiểu rồi bé yêu. Nhưng nó liên quan gì đến bộ đồ trên tay em?

Rain: À thì vì Rain nói P'Payu là Rain yêu P'Payu, nên bây giờ sẽ là lúc P'Payu nói Rain anh cũng yêu em. Với cái này.

Payu: Đồ quản gia ư?

Rain: Vâng. Em sẽ mặc đồ hầu gái nếu anh mặc đồ quản gia. Thấy không? Em đã có sẵn đồ hầu gái rồi.

Payu: Okay. Sao lại không nhỉ. Tới thôi.

Rain: Cảm ơn anh P'Payu! Em yêu anh!

Payu: 520 nha bé yêu.





PrapaiSky

Sky: Không. P'Pai, này là nhiều quá rồi.

Prapai: Đâu có đâu. Không hề.

Sky: Chỉ vì hôm nay là ngày 520 không có nghĩa là anh phải mua năm trăm hai mươi bông hồng đâu. Như này quá là lãng phí!

Prapai: Ừm... anh tưởng... anh chỉ muốn làm em hạnh phúc, anh không nghĩ kết cục nó lại quá nhiều nên... anh... em yêu à... anh...

Sky: P'Pai...?

Prapai: Sky...?

Sky: P'Pai, Sky không giận hay bực hay gì cả. Chỉ là... em không cần anh mua đồ phung phí cho em. Anh biết anh muốn chiều em nhưng... chỉ là... em có thể chưa đủ chỗ để chứa hết mọi thứ hoặc là-

Prapai: Hoặc là có thời gian dùng hết tất cả. Anh biết Sky... anh chỉ... không thể ngăn mình lại được... anh... yêu em nhiều lắm nên...

Sky: P'Pai, Sky cũng yêu anh nhiều như vậy đó, nhưng anh hãy hứa với Sky là anh sẽ không tiêu tiền quá mức như thế này nha? Như này thì sao, khi nào em thực sự muốn thứ gì đó mà thực sự là đắt, lúc đó em chắc chắn sẽ nhờ anh mua cho em, okay?

Prapai: Nhưng... được rồi... okay... Nhưng em cũng phải hứa với anh một điều.

Sky: Vâng?

Prapai: Em phải cho phép anh mua đồ đắt tiền cho em thường xuyên cơ, kiểu như một món một tuần.

Sky: Hai tháng một món.

Prapai: Hả?

Sky: Không thì em sẽ giận anh, anh sẽ không được đến ký túc của em đâu.

Prapai: Okay, okay, được rồi! Anh sẽ chỉ mua cho em một món quà đắt tiền mỗi hai tháng.

Sky: Và không có món nào cao hơn lương em là 28,000baht (khoảng 19,6 triệu đồng).

[PayuRain/PrapaiSky] Love In The Air - Những mẩu chuyện yêu hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ