Hôm nay buổi sáng thảm hại hơn, xuống thang lầu không chú ý, từ trên thang lầu té xuống, chân ngã gãy. Hắn xui xẻo còn không có việc gì, nhi tử mấy ngày nay cảm mạo, còn tiêu chảy, người đều kéo thoát tướng.
Tức phụ không chỉ muốn chiếu cố hắn, còn muốn chiếu cố nhi tử, trường học khóa chỉ có thể tìm người hỗ trợ thêm mấy ngày.
Mẹ hắn ngược lại hảo, không nói ở nhà giúp làm một chút cơm, tắm rửa y, chiếu khán cháu trai, nói cái gì Cẩm Hoa có đoạn thời gian không đến cửa, cũng không biết đang bận cái gì, nhất định muốn đi Thẩm Gia thôn xem Cẩm Hoa, này vừa thấy không được, Cẩm Hoa tùy quân, chưa cùng lão thái thái nói, lão thái thái khó chịu, lúc ấy mặt liền thay đổi.
Cái này Cẩm Hoa cũng là, tuy rằng hắn cùng tức phụ nhìn đến nàng có chút không dễ chịu, nhưng ngươi nãi nãi thương ngươi a, ngươi không thể đi tùy quân, cũng không theo nãi nãi của ngươi nói một tiếng, làm hại lão thái thái sốt ruột, đều gả chồng, còn không hiểu chuyện sao?
Trên đùi hắn giúp thạch cao, nhìn xem ở trong phòng liên tục đi tới đi lui lão thái thái, nhịn lại nhịn, nhịn không được đạo: "Cẩm Duyệt không phải nói nha, Cẩm Hoa ở quân đội rất tốt, nhân gia hôm qua cái liền đến quân đội, hôm nay kính xin người ăn cơm đâu. Ngươi đến cùng lo lắng cái gì?"
Mạt lão bà mụ không để ý nhi tử chất vấn, yên lặng nhìn chân của con trai, đột ngột nói câu: "Chân của ngươi không nên đoạn."
Mạt Văn Bác thở dài: "Ta mấy ngày nay số con rệp, uống nước đều tắc răng."
Mạt lão bà mụ nhìn xem chân của con trai, lại nhìn mắt nằm ở trên giường mệt mỏi cháu trai, mắt bốc lên lệ quang, "Không được, ta ta sẽ đi ngay bây giờ cho Cẩm Hoa gọi điện thoại."
Mạt Văn Bác cực kỳ không kiên nhẫn, nhìn hắn nương: "Nương, ngươi có thể đừng làm loạn thêm nữa sao? Ngươi liền như vậy bất công Cẩm Hoa, liên cháu trai đều mặc kệ không hỏi sao?"
Mạt lão bà mụ chống lại nhi tử không kiên nhẫn mặt, nói ra: "Ta chính là yêu thương cháu trai, mới có thể cho Cẩm Hoa gọi điện thoại."
Mạt Văn Bác nhíu mày: "Ngươi đau cháu trai, cho Cẩm Hoa đánh cái gì điện thoại?"
Mạt lão bà mụ giải thích: "Cẩm Hoa như vậy thích Đằng Phi, nhường nàng gọi điện thoại dỗ dành Đằng Phi, hắn khẳng định tốt nhanh chút."
Mạt Văn Bác đã lười mở miệng, nói cái gì dỗ dành Đằng Phi hắn tốt liền nhanh chút, này lừa hài tử lời nói, chính là Đằng Phi chính mình đều sẽ không tin.
Hắn mất hứng khoát tay, âm thanh lạnh lùng nói: "Tùy tiện ngươi đi. Ngươi yêu đi gọi điện thoại liền đi đánh, Đằng Phi ngươi yêu quản liền quản, không yêu quản, ta cùng Đằng Phi hắn mụ mụ cũng có thể chiếu cố tốt."
Sống nửa đời người, mới phát hiện mình nương không đau chính mình, còn có so đây càng châm chọc sao?
Mạt lão bà mụ mới vừa đi tới người nhà khu phòng bảo vệ điện thoại ở, liền nghe được người gác cửa kêu nàng nghe điện thoại, nàng vui vẻ, nhanh chóng tiếp nhận điện thoại: "Uy, là Cẩm Hoa sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAM
Lãng mạnTác giả: Lam Thiên Lam Lam Số chương: 96 Chương