🍄 Chương 38

830 34 0
                                    

Mạt Văn Bác gặp khuê nữ tình huống như điên cuồng, hắn lo lắng đắc đạo: "Mặc kệ nãi nãi của ngươi là vì cái gì đổi ngươi cùng thân phận của Cẩm Hoa, đều là của nàng sai, với ngươi không quan hệ, ngươi đừng vì nãi nãi của ngươi lỗi, khí chính mình, cùng bản thân không qua được."

Như thế nào có thể không có quan hệ.

Mạt Cẩm Duyệt cười khổ một tiếng, nếu thật sự không có quan hệ gì với tự mình, cô cô dượng còn có Cẩm Lam, Cẩm Lương sẽ không đối với nàng lãnh mạc như vậy. Nếu thật sự không có quan hệ gì với tự mình, Trịnh Cẩm Hoa sẽ không ở trước mặt nàng như vậy có tin tưởng.

Đào Việt nắm chặt khuê nữ tay, nói ra: "Mặc kệ cái gì nguyên nhân, ngươi cũng là người bị hại a, ngươi bị đánh tráo mười mấy năm, chính là cảm thấy ủy khuất cũng là nên làm, ngươi không cần tự trách."

Nàng nói không nên lời có hay không có nhi tử đều không quan trọng lời nói, dù sao Đằng Phi đã như vậy lớn. Nhưng nhân nhi tử ủy khuất khuê nữ, tuy rằng con của bọn họ, khuê nữ đều không phải tự nguyện, nhưng chính là loại này không tự nguyện, càng làm cho bọn họ khó chịu. Nàng cũng chỉ có thể ở trong lòng mắng mắng lão thái bà, cái gì khác đều làm không được.

Mạt Cẩm Duyệt đương nhiên ủy khuất, nàng hảo hảo nhân sinh, đều bị nãi nãi phá hủy, nàng chẳng lẽ không nên oán sao? Có thể nghĩ đến so nàng càng nên oán hận Trịnh Cẩm Hoa, nàng điểm ấy điểm oán, lại lộ ra bé nhỏ không đáng kể, cỡ nào đáng buồn sự tình. Bị sửa lại nhân sinh, nàng bây giờ ngay cả oán hận đều không thể.

Mạt Cẩm Duyệt ôm Đào Việt khóc rất lâu, trong đầu rối bời, trong chốc lát nghĩ đến Trịnh Cẩm Hoa, trong chốc lát nghĩ đến nãi nãi, trong chốc lát lại nghĩ đến đời trước sự tình.

Đời trước nàng kỳ thật có thể trôi qua tốt, nhưng nàng tuyển nam nhân không được, là cái đánh tức phụ bạo lực cuồng.

Nàng kết hôn thì đời này cô cô, đời trước nương liền nói với nàng kia nam nhân nhìn xem không thành thật, ánh mắt quá sống, có đôi khi còn mang theo mạnh mẽ, nàng không nghe khuyên bảo, nhất định muốn gả cho kia nam nhân.

Làm nàng bị bạo lực gia đình thì nàng hiểu cô cô ý tứ trong lời nói, lại bởi vì ngượng ngùng về nhà mẹ đẻ xin giúp đỡ, chỉ có thể lần lượt gặp bạo lực.

Sau này thật sự nhịn không được chạy trốn, lại tại chạy trốn bờ sông gặp lén lút ở bờ sông hoá vàng mã được đời này nãi nãi, đời trước bà ngoại, mơ mơ hồ hồ nghe được nàng nói nhỏ thanh âm, nàng như bị sét đánh.

Nguyên lai nàng mới là Mạt gia hài tử, Cẩm Hoa mới nên là Trịnh gia hài tử, là nãi nãi đem nàng cùng Cẩm Hoa trao đổi thân phận, nghĩ đến Cẩm Hoa bây giờ là huyện lý nông nghiệp cục cục trưởng phu nhân, lại cân nhắc mình bị hành hung sau rách nát thân thể, nàng trong mắt đều là căm hận, không cẩn thận vậy mà rơi vào trong sông.

Nghĩ đến trước trọng sinh thảm trạng, nàng sau khi sống lại, liền tưởng biện pháp chọn phá thân phận của hai người.

Nhưng nàng không nghĩ đến Trịnh Cẩm Hoa vẫn là gả cho Thẩm Thận Hành, cũng là, Trịnh Cẩm Hoa bộ dáng xuất chúng, là cái nam nhân nhìn đều sẽ thích, nàng nghe cô cô nói, Thẩm Thận Hành cùng Trịnh Cẩm Hoa thân cận thì một chút liền nhìn trúng nàng.

NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ