Còn chưa qua tiết nguyên tiêu, Cẩm Kết liền đưa ra muốn về lão gia, nàng không công tác, lão ở trong này đợi cũng không phải sự, về nhà còn có thể giúp làm một chút sự tình.
Trịnh Cẩm Hoa nhường nàng qua tiết nguyên tiêu trở về nữa, nông nhàn khi trong nhà bận bịu cũng bận rộn không đến nơi nào đi, không kém ngày đó hai ngày, thật vất vả đến một chuyến quân đội, nhiều chơi mấy ngày.
Lưu Chấp năm nay ngày nghỉ tương đối dài, hắn mỗi ngày đến Thẩm gia đưa tin.
Hồ tẩu tử nhìn hắn thời gian dài như vậy cũng không có cái gì động tĩnh, nhịn không được hỏi hắn: "Ngươi này thiên thiên đi Thẩm gia, nói với Cẩm Kết không?"
Lưu Chấp gãi gãi đầu, nhìn về phía mẹ hắn: "Nói cái gì?"
Hồ tẩu tử hoài nghi nhìn xem nhà mình nhi tử, nói chuyện âm lượng cũng không khỏi tăng lớn: "Ngươi muốn cùng Cẩm Kết đàm đối tượng, cũng mỗi ngày chạy tới Thẩm gia nhìn nàng, ngươi nói với nàng việc này không?"
Lưu Chấp lúng túng một chút, chần chờ đạo: "Ta mỗi ngày đi Thẩm gia, Thẩm Thận Hành đều có thể nhìn ra tâm tư của ta, ngươi nói Cẩm Kết nhìn ra tâm tư ta không có?"
Hồ tẩu tử lườm hắn một cái, lòng nói rất thông minh một đứa nhỏ, như thế nào tịnh làm chuyện ngu xuẩn, nàng nói ra: "Mặc kệ Cẩm Kết nhìn không nhìn ra tâm tư của ngươi, ngươi muốn cùng nàng đàm đối tượng, ngươi có phải hay không trước nói với nàng vừa nói, nhìn nàng cái gì ý nghĩ? Nếu là nàng đồng ý cùng ngươi chỗ đối tượng, hai chúng ta gia ngồi nữa cùng nhau cho các ngươi đính cái hôn, các ngươi tuổi đều không nhỏ, nên định xuống. Ta nghe Cẩm Hoa nói Cẩm Kết tiết nguyên tiêu sau liền về quê, đến thời điểm, ta nhìn ngươi còn với ai đàm đối tượng đi, trưởng điểm tâm đi."
Lưu Chấp chưa từng cùng người thổ lộ qua, nghĩ đến muốn nói với Cẩm Kết việc này, hắn còn có chút ngượng ngùng.
Hồ tẩu tử thấy hắn biểu tình, khóe miệng không khỏi giật giật, thật đúng là hiếm lạ, từ nhỏ không sợ trời không sợ đất, hiện tại gặp được thích cô nương, còn ngượng ngùng cùng người nói, xem kia tiền đồ dạng, nàng vỗ vỗ nhi tử bả vai: "Nhanh đi Thẩm gia, cùng Cẩm Kết nói nói đi. Hôm nay không đem sự tình giải quyết, ngươi liền đừng về nhà."
Lưu Chấp bị mẹ hắn đuổi đi ra, hắn dây dưa đi Thẩm gia đi.
Thẩm Thận Hành ở nhà, thấy hắn đến, mí mắt đều không mang nâng một chút, đây cũng là một nhân tài, truy cô nương đuổi theo gần nửa tháng, nhân gia cô nương cứ là không biết hắn ở truy nàng.
Lưu Chấp kéo ghế dựa, một mông ngồi ở Thẩm Thận Hành bên cạnh, yên lặng xuất thần.
Thẩm Thận Hành thấy hắn biểu tình dại ra, hỏi hắn: "Đây là thụ đả kích?"
Lưu Chấp ho khan khụ, hỏi Thẩm Thận Hành: "Ngươi lúc trước như thế nào cùng Cẩm Hoa tỷ nói, muốn cùng nàng chỗ đối tượng?"
Thẩm Thận Hành quái dị nhìn hắn: "Ngươi sẽ không ngượng ngùng đi?" Liền này lá gan còn tưởng đàm đối tượng?
Lưu Chấp đỏ mặt hạ, hắn chính là ngượng ngùng a.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAM
RomanceTác giả: Lam Thiên Lam Lam Số chương: 96 Chương