Một cái đoàn không ít người, Thẩm Thận Hành phía dưới doanh trưởng, liên trưởng, trung đội trưởng, lớp trưởng mấy chục người, đều tới sân khẳng định ngồi không dưới, không như chỉ làm cho đoàn trong mẫu giáo nhỏ trưởng nhóm tới dùng cơm, về phần liên trưởng, doanh trưởng, trung đội trưởng hắn mặt khác tìm thời gian thỉnh, nghĩ đến chỗ này, hắn lại quay lại đem Tiểu Trần gọi tới, nói với hắn tình huống, khiến hắn cùng bọn họ giải thích rõ ràng.
Hai người về đến trong nhà nói với Mạt Văn Tú ngày mai mời khách sự tình, Mạt Văn Tú nhìn nhìn bột gạo, "Còn lại mua chút bột mì, buổi tối nhiều cùng chút mặt, sáng mai nhiều hấp chút bánh bao, bọn họ đến chỉ để ý nấu ăn."
Thẩm Thận Hành gật gật đầu: "Về phần đồ ăn, ta nhường hậu cần giúp mua."
Cơm tối, Mạt Văn Tú nghiền mì, toàn gia vừa buông xuống bát đũa, Hồ tẩu tử lại đây, Mạt Văn Tú cho nàng lấy ghế, nàng sau khi ngồi xuống, hỏi: "Cẩm Hoa a, nghe nói các ngươi ngày mai mời khách?"
Trịnh Cẩm Hoa gật đầu, Hồ tẩu tử nhíu mày, nhìn về phía bụng của nàng, không đồng ý mắt nhìn Thẩm Thận Hành: "Ngươi này lớn bụng thỉnh cái gì khách? Có phải hay không Thận Hành xem khác quân tẩu đến đều mời khách ăn cơm, cũng thế nào cũng phải mời khách? Hắn là không biết hoài hài tử vất vả vẫn là như thế nào, nhường ngươi lớn bụng cho nhiều người như vậy nấu cơm?"
Thẩm Thận Hành ở bên cạnh gương mặt vô tội.
Trịnh Cẩm Hoa cười một cái, tẩu tử lại đây bùm bùm một trận, cũng không cho nàng nói chuyện thời gian, nàng nhanh chóng nói ra: "Tẩu tử, ngươi quá đề cao ta."
Hồ tẩu tử nghi hoặc nhìn nàng: "Làm sao?"
Trịnh Cẩm Hoa nhếch miệng, cũng không có gì ngượng ngùng, ai còn không cái không am hiểu a, cười nói ra: "Ta nấu cơm không được tốt lắm, ngươi chính là nhường ta tự mình xuống bếp thỉnh nhiều người như vậy ăn cơm, ta cũng làm không được. Ta đều nói với bọn họ, muốn tới trong nhà ăn cơm liền phải chính mình động thủ, đồ ăn mua về, tùy tiện bọn họ như thế nào giày vò đi."
Hồ tẩu tử sửng sốt, tiếp theo cười ha hả, cười xong ai nha một tiếng: "Ta sống lớn như vậy tuổi, một đời đứng ở trong quân doanh, chưa từng gặp qua cái nào quân tẩu mời khách, còn làm cho người ta chính mình động thủ nấu cơm, ngươi đứa nhỏ này, thật là có chút ít thông minh."
Mấu chốt nàng dám nói ra, cũng không sợ những binh lính kia trong lòng oán trách nàng cái này tẩu tử chậm đợi bọn hắn.
Trịnh Cẩm Hoa không cảm thấy có cái gì, nàng nói ra: "Bọn họ kêu ta một tiếng tẩu tử, liền đều là đệ đệ, tuy rằng không ở chung, nhưng đều là Thận Hành phía dưới binh, cũng tính người một nhà, không nhiều như vậy khách sáo, nghĩ đến ăn cơm chính mình làm đi, thành nhà mình liền hảo."
Hồ tẩu tử nghe lời này, liền cảm thấy Thận Hành này tức phụ khó lường, tính tình rộng rãi, nàng thốt ra lời này đi ra, những kia tiểu tử chỉ biết cảm thấy tẩu tử không coi bọn họ là người ngoài, nơi nào còn có thể oán trách, nàng cười nói: "Ta còn nói ngày mai lại đây cho ngươi hỗ trợ đâu. Xem ra không cần dùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAM
RomanceTác giả: Lam Thiên Lam Lam Số chương: 96 Chương