🍄 Chương 21

981 38 1
                                    

Thẩm Thận Hành liếc hắn một cái, giọng nói không có phập phồng: "Ngươi không có."

"Vì sao?" Thẩm Thắng Tiệp kêu lên, "Ta tại sao không có? Ta mỗi ngày đều muốn uống sữa phấn."

"Vậy nói một chút ngươi hôm nay vì sao không sữa bột uống?" Thẩm Thận Hành nhàn nhạt hỏi hắn.

Thẩm Thắng Tiệp bĩu môi, nhìn xem ba ba yên lặng gục đầu xuống, sau đó lập tức chạy trong phòng đi, mất câu: "Không uống liền không uống, ta mới không thích uống sữa bột đâu."

Thẩm Thắng Âm uống xong sữa bột vụng trộm nhìn ba ba một chút, từ trên ghế xuống dưới, chạy vào ca ca phòng, ghé vào hắn đầu giường nhìn hắn, thấy hắn đang khóc, nàng nói ra: "Ca ca, ngươi khóc?"

Thẩm Thắng Tiệp lau lau nước mắt, xoay người, không cho nàng xem, ồm ồm đạo: "Ta mới không khóc đâu."

Thẩm Thắng Âm hừ nói: "Ngươi chính là khóc. Ngươi không nghe lời, muốn phạt ngươi."

Thẩm Thắng Tiệp lặng lẽ vểnh tai.

Thẩm Thắng Âm lại nói: "Ngươi vụng trộm chạy ra ngoài chơi, không theo ba mẹ nói, muốn trừng phạt."

Thẩm Thắng Tiệp nước mắt yên lặng dừng lại, hắn mím môi không nói chuyện.

Thẩm Thận Ngôn theo vào tới, hắn ngồi ở bên giường, nói ra: "Ngươi lập tức đã không thấy tăm hơi, ca ca tẩu tử nhiều lo lắng a, vạn nhất ngươi bị người xấu dụ chạy thế nào làm?"

"Dụ chạy về nhà không được, tìm không thấy ba mẹ." Thẩm Thắng Âm nhu nhu đạo.

Thẩm Thận Ngôn gật đầu: "Thắng Âm nói đúng, chúng ta vừa tới quân đội, nhân sinh không quen, đi lạc, tìm tìm không đến."

Thẩm Thắng Tiệp hút hít mũi, oa một tiếng khóc ra.

Trịnh Cẩm Hoa cùng Thẩm Thận Hành liếc nhau, cũng không đánh tính đứng dậy đi hống hắn.

Mạt Văn Tú có chút đau lòng, mắt nhìn khuê nữ: "Đi dỗ dành hắn."

"Hống cái gì hống? Khiến hắn thụ chút dạy dỗ, miễn cho lần sau lại phạm." Trịnh Cẩm Hoa chẳng lẽ không đau lòng hài tử sao? Cho dù đau lòng, nên quản giáo vẫn là được quản giáo, "Nương, ngươi cũng đừng đi hống hắn."

Mạt Văn Tú chỉ phải nghe khuê nữ lời nói, đợi một lát, mấy người không nghe thấy thanh âm, nàng mắt nhìn khuê nữ, lặng lẽ đi hài tử cửa phòng, vừa thấy, ba cái hài tử đều ngủ, nàng dở khóc dở cười, tiến lên đem Thắng Âm ôm đến các nàng phòng, lại cho bọn nhỏ đem chăn mỏng che tốt; đóng cửa lại, nhìn về phía khuê nữ: "Khóc khóc ngủ."

Trịnh Cẩm Hoa bất đắc dĩ cười một cái, nói ra: "Nương, ngươi cũng đi ngủ sớm một chút đi."

"Hảo được."

Trịnh Cẩm Hoa thấy nàng nương trở về phòng, nàng cũng tính toán trở về phòng ngủ, Thẩm Thận Hành theo nàng vào phòng.

Đôi tình nhân nằm trên giường, Trịnh Cẩm Hoa hỏi: "Của ngươi ngày nghỉ còn có bao nhiêu thiên?"

Thẩm Thận Hành nắm tay chống trên ót: "Trở về quân đội ngày nghỉ liền không có."

Trịnh Cẩm Hoa cười nói: "Ngươi nên công tác liền công tác đi, đừng chậm trễ chính sự."

NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ