🍄 Chương 10

1K 39 0
                                    

Buổi trưa Thẩm Thận Hành làm cơm, đại công gà thiêu cạn đậu, mặt trên dán bột mì bánh bột ngô, vườn rau trong dưa chuột nguội lạnh, cà tím trứng bác, lại tới cái cà chua canh trứng. Thẩm Thận Hành trù nghệ không sai, đó là mấy ngày nay trong nhà thức ăn không sai, mấy cái hài tử nghe thơm ngào ngạt thịt gà hương, cũng không trụ nuốt nước miếng.

Thẩm Thận Hành đem thức ăn bưng lên bàn ăn, nhường Thẩm Thận Ngôn đi cách vách kêu Thẩm Tráng Thực tới dùng cơm.

Thẩm gia người mới từ ruộng làm việc trở về, đều biết Thẩm Thận Hành trở về, Thẩm lão đại, Thẩm lão nhị tự hỏi cùng Thẩm Thận Hành quan hệ không thế nào, đại buổi trưa lúc ăn cơm, bọn họ cũng không hảo ý tứ đến cửa. Thẩm Tráng Thực không có nói với bọn họ sau này Lão tam chỉ cho năm khối tiền sinh hoạt phí sự tình, theo hắn sự tình này chỉ cần hắn cùng hài tử nương đồng ý, cùng những người khác không quan hệ, không thì bọn họ không bình tĩnh như vậy.

Thẩm Thận Ngôn đứng ở cửa sân tiếng hô: "Cha đi qua ăn cơm."

Thẩm Tráng Thực cầm tấm khăn rửa mặt, đi phòng bếp tiếng hô Trương Thục Bình: "Ngươi thật không đi a?"

Trương Thục Bình kéo dài cái mặt: "Đi cái gì đi, nhân gia lại không có la ta."

Làm một buổi sáng sống, Thẩm Tráng Thực lúc này thật đói bụng, nghe được nhà mình tức phụ nói không đi, trong lòng cũng có chút khí, nhi tử qua không được hai ngày liền đi, này đương nương còn cùng hài tử cố chấp thượng, không đi liền không đi đi, cũng không nói cái gì, xoay người đi.

Trương Thục Bình gặp lão nhân đi thật, đôi mắt lập tức đỏ.

Thẩm Mẫn Mẫn im lặng không lên tiếng ở bếp lò bên cạnh thịnh cháo.

Trương Thục Bình trừng nàng một chút: "Thận Ngôn đều đi Tam ca của ngươi gia ăn cơm, ngươi thế nào không đi? Cưa miệng quả hồ lô đồng dạng."

Thẩm Mẫn Mẫn nhếch miệng, không nói chuyện, tiếp tục cầm chén thịnh cháo.

Trương Thục Bình cau mày, này khuê nữ thật là nuôi phế đi, giận đùng đùng đạo: "Là thân ca, một cái nương thân ca, hắn giết gà, ngươi đi ăn khối thịt gà thế nào? Ngươi cũng cùng Thận Ngôn học một ít, rảnh rỗi đi ngươi Tam tẩu chỗ đó giúp nàng làm một chút sống, nàng có cái gì ăn ngon, còn có thể không nghĩ ngươi sao? Thiếu tâm nhãn tử giống như."

Thẩm Mẫn Mẫn nhịn không được trở về câu: "Đây còn không phải là theo ngươi học."

"Ta..." Trương Thục Bình bị nghẹn hạ, lại nói tiếp: "Ngươi có thể cùng ta đồng dạng sao? Ta là trưởng bối, khi nào đều đói không ta. Ngươi một cái đương cô em chồng, đương muội muội, không nghĩ cùng nhà mẹ đẻ thân ca tẩu tạo mối quan hệ, tương lai gả chồng, chẳng lẽ còn chỉ vọng kia hai cái sao?"

"Ta ai đều không chỉ vọng." Thẩm Mẫn Mẫn lại không ngốc, này đó đạo lý chẳng lẽ còn không biết sao? Nàng trầm tiếng nói: "Tam tẩu không thích ta, ta cũng không muốn thấu đi lên ganh tỵ."

Nương chỉ biết nói nàng, nương chính mình còn không phải không nghĩ ra, nàng nếu có thể nghĩ thông suốt, cùng Tam tẩu quan hệ cũng sẽ không lãnh đạm như thế.

NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ