🍄 Chương 04

1.3K 45 2
                                    

Thẩm Thận Hành nghe được là thanh âm của hắn, trong lòng vắng vẻ, hắn còn tưởng cùng tức phụ nhiều lời hai câu đâu, bất đắc dĩ nói: "Ngươi giúp nàng đem sự tình xong xuôi, chờ ta trở lại mời ngươi uống rượu."

Trương Kiến Bách cười nói: "Cam đoan hoàn thành nhiệm vụ, sau đó đem tẩu tử an toàn đưa đến trong nhà." Nói xong, hắn lại hắc hắc nở nụ cười, đem biểu đệ sự tình nói.

Thẩm Thận Hành đạo: "Ngươi từng làm binh, nên biết tân binh nhập ngũ ở quân đội vấn đề an toàn không cần lo lắng."

Trương Kiến Bách cười khổ một tiếng, hắn liền biết Lão đại sẽ nói như vậy, bất quá bác giao phó sự tình, hắn làm, mặt khác hắn lười quản. Làm binh nào có không cần khổ, không nguyện ý chịu khổ đương cái gì binh?

Cúp điện thoại, Trương Kiến Bách cầm hộ khẩu ra văn phòng.

Mạt Cẩm Hoa nâng tân hộ tịch bản, nhìn xem mặt trên tên —— Trịnh Cẩm Hoa, trong lòng có chút kích động, xách tâm tính là thoáng buông xuống.

Nói với Trương Kiến Bách mấy câu khách sáo, Trịnh Cẩm Hoa liền tính toán cáo từ, hộ tịch thượng sửa lại họ, còn còn chưa xong, giấy hôn thú cùng với bằng tốt nghiệp tất cả đều muốn theo thay đổi tính danh, nàng còn muốn chạy trấn chính phủ, nàng cao trung chỉ đọc một năm rưỡi, không có tốt nghiệp trung học chứng, chỉ cần đem tốt nghiệp trung học đệ nhất cấp chứng sửa lại liền có thể, may mà nàng liền ở trấn trên đọc sơ trung, hôm nay chạy chịu khó chút, không có khác tình trạng lời nói, hẳn là có thể duy nhất đem sự tình xong xuôi.

Trương Kiến Bách cũng biết việc này, cười nói: "Tẩu tử ngươi trước đừng hoảng hốt, vợ ta là trong cục phòng hậu cần, nhường nàng cùng ngươi đi làm lý."

Trịnh Cẩm Hoa nơi nào không biết xấu hổ làm cho người ta tức phụ cùng, giúp hộ khẩu sửa họ đã là đại nhân tình, nàng cười nói: "Không cần không cần, nơi nào thật là phiền phức đệ muội."

Trương Kiến Bách vẫy tay: "Lão đại đã chào hỏi, ta nếu là không giúp ngươi đem sự tình xong xuôi, Lão đại trở về nên tìm ta tính sổ."

Trịnh Cẩm Hoa cười rộ lên: "Ngươi yên tâm, chắc chắn sẽ không."

Lời nói nói như thế, cuối cùng Trương Kiến Bách tức phụ vẫn là cùng nàng chạy mấy chuyến, đem tất cả giấy chứng nhận tính danh đều thay đổi, thuận tiện còn đi bưu cục đem Thẩm Thận Hành gửi về đến tiền lấy đi ra.

Trương Kiến Bách tức phụ người đĩnh đạc, đối Trịnh Cẩm Hoa đặc biệt nhiệt tình, Trịnh Cẩm Hoa hỏi sau mới biết được nàng cũng Trịnh, gọi Trịnh quốc hương. Trịnh Cẩm Hoa biết vậy nên thân thiết, Trịnh quốc hương cũng cảm thấy thân thiết, cũng không kêu tẩu tử, mở miệng liền kêu tỷ.

Mắt thấy buổi trưa, Trịnh Cẩm Hoa mời Trương Kiến Bách hai người đi nhà hàng quốc doanh ăn bữa cơm. Trương Kiến Bách cướp trả tiền, nàng không khiến, người hai người bận trước bận sau giúp đem sự tình cho nàng làm, không đạo lý còn làm cho người ta bỏ tiền mời khách.

Nhà hàng quốc doanh bên cạnh chính là cung tiêu xã, sau bữa cơm, Trịnh Cẩm Hoa đi cung tiêu xã mua chút trứng gà, đường quả, vốn đang tưởng cắt điểm thịt heo, đi thịt sạp vừa thấy thịt sớm bán xong, còn có mấy cây đại xương cốt, không cần phiếu, nàng cũng không ghét bỏ, toàn mua, trở về cho hài tử hầm canh uống.

NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ