Nghĩ đến dượng còn có Cẩm Lam, Cẩm Lương lạnh lùng, nàng có chút thất lạc, Trịnh Cẩm Hoa chiếm hết chỗ tốt, vẫn còn muốn cho nàng không thoải mái, nàng dựa vào cái gì còn phải chịu đựng nhường nàng, nàng không chỉ muốn cùng cô cô thân cận, đợi đến nàng sinh hài tử, còn có thể kêu cô cô giúp chiếu cố nàng ở cữ. Nàng không tin đem nàng nuôi lớn cô cô, ở nàng đề nghị nhường nàng chiếu cố chính mình ở cữ, sẽ không tới hỗ trợ.
Trịnh Cẩm Hoa không nhiều như vậy tiểu tâm tư, nàng có lời gì chỉ biết nói ra, không thích ở sau lưng tính kế người, nàng sống thẳng thắn vô tư.
Không thích Mạt Cẩm Duyệt liền không phản ứng nàng, cùng bà bà không hợp liền rời xa bà bà. Ngoài miệng hòa khí phía sau đâm đao sự tình, nàng là sẽ không làm.
Huống chi nàng muốn chăm sóc ba cái bé con, còn muốn ở cữ, hết nghĩ một chút Thẩm Thận Hành nhiệm vụ hoàn thành thế nào, còn muốn đề điểm đề điểm mấy cái đại hài tử, nơi nào có thời gian bận tâm người khác chuyện hư hỏng tình?
Cẩm Lam nhìn xem cháu trai, trong lòng thích không được, nhìn xem Trịnh Cẩm Hoa nói ra: "Tứ tỷ ngươi cũng thật là lợi hại, sinh song bào thai lại sinh tam bào thai, hoài hai lần thai được năm cái hài tử, tỷ phu nên cao hứng hỏng rồi."
"Lợi hại cái gì? Lo lắng hãi hùng. Này năm cái hài tử hảo hảo nuôi lớn, sau này lại không sinh." Trịnh Cẩm Hoa nghĩ đến Thẩm Thận Hành nghe được nàng mang thai tam bào thai khi giọng nói: "Về phần Thẩm Thận Hành, hắn có cao hứng hay không ta không biết, dù sao hắn sợ tới mức không nhẹ."
Năm cái hài tử, không ít.
Cẩm Lam cười nói: "Tỷ phu nhìn xem lợi hại như vậy, cũng sẽ sợ hãi?"
Trịnh Cẩm Hoa liền nở nụ cười: "Lợi hại hơn nữa người cũng có sợ thời điểm, long còn có vảy ngược đâu!"
"Ngược lại cũng là! Ngươi cùng cháu ngoại trai nhóm chính là của hắn vảy ngược." Cẩm Lam cũng cười, bỗng nhiên nghĩ đến bà ngoại, thử hỏi: "Tỷ, ngươi như thế nào bỗng nhiên đổi họ?"
Trịnh Cẩm Hoa liếc nhìn nàng một cái, lơ đãng hỏi: "Nghĩ như thế nào hỏi ta cái này, là trong nhà phát sinh chuyện gì sao?"
Cẩm Lam nghe cha dặn dò, tạm thời không theo tứ tỷ nói chuyện này, nàng hắc hắc cười hai tiếng: "Chính là rất kinh ngạc ngươi bỗng nhiên đổi họ."
Trịnh Cẩm Hoa không phải tin nàng lời nói, bất quá nàng cũng không vội mà truy vấn, nàng tưởng, hiện tại nên gấp không phải nàng, mà là bà ngoại cùng cữu cữu bọn họ.
Nàng hiện tại Lã Vọng câu cá, hảo hảo sống liền được rồi.
Trịnh Quốc Chính tuy rằng không cho bọn nhỏ đem chân tướng của sự tình nói cho bọn hắn biết tứ tỷ, đợi đến sau bữa cơm, bọn nhỏ nghỉ trưa thời điểm, hắn vẫn là đem việc này cùng nhà mình tức phụ nói.
Mạt Văn Tú trước là không tin, Trịnh Quốc Chính lại nói tiểu cữu tử gia trong khoảng thời gian này phát sinh sự tình, nàng mới tin. Sau liền yên lặng không nói, nước mắt xoạch xoạch chảy xuống, nàng nghĩ tới khi còn nhỏ, cha nàng khi còn sống, nàng cùng hai cái tỷ tỷ vẫn là qua ngày lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAM
Lãng mạnTác giả: Lam Thiên Lam Lam Số chương: 96 Chương