Nàng không thể không nghĩ như vậy, dù sao nàng đuổi theo Thẩm Thận Hành nhiều năm như vậy, từng thường thường ảo tưởng gả cho Thẩm Thận Hành sau cuộc sống hạnh phúc.
Nghĩ như vậy sau, nàng lại càng không thích Trịnh Cẩm Hoa, liền cảm thấy nàng hết thảy đều hẳn là thuộc về mình.
Trương Thịnh Bân thấy nàng không nói lời nào, nói ra: "Ngươi tốt nhất nghe lời, không thì ta đem Vương Đóa Đóa đưa đến trong nhà ba ba nàng đi."
"Không thể." Niên Trường Mỹ động tác kịch liệt, "Ta sẽ không đem Đóa Đóa tiễn đi."
Trương Thịnh Bân cười một cái: "Nếu muốn con gái ngươi tiếp tục chờ ở Trương gia, ngươi tốt nhất thu liễm thu liễm chính mình, lại nhường ta nghe được người khác nói ngươi ở bên ngoài thông đồng nam nhân, ta quấn không được ngươi."
Thật nghĩ đến hắn không biết nàng ở bên ngoài làm những chuyện hư hỏng kia? Chẳng qua không bị hắn bắt đến, không cách phát tác mà thôi.
Niên Trường Mỹ đương nhiên không có khả năng thừa nhận nàng thông đồng nam nhân, nói ra: "Ta không có."
Trương Thịnh Bân sờ sờ mặt nàng: "Có hay không có ngươi trong lòng đều biết, tốt nhất quy củ điểm, phụ thân ngươi ở bộ đội đâu, không sợ mất mặt, cứ việc phóng túng chính mình. Ta Trương Thịnh Bân cũng không sợ nhiều đeo bị cắm sừng, liền xem ngươi khuê nữ cùng ngươi cha ngại không chê bọn họ mụ mụ cùng khuê nữ mất mặt."
Nói xong, hắn đeo lên mũ, bước đi ra đi.
Niên Trường Mỹ ngã ngồi ở trên ghế, khóc lên, nhìn đến trong gương chính mình, nàng run rẩy sờ mặt mình, nàng sống thế nào thành như vậy?
Trương Thịnh Bân là ma quỷ, biết nàng có ngoại tâm, còn không theo nàng ly hôn, hắn là nghĩ kéo chết nàng a.
Qua vài ngày, Lý Dụ đi Thẩm gia, lặng lẽ meo meo nói với Trịnh Cẩm Hoa: "Cái kia Niên Trường Mỹ, nàng ở bên ngoài làm sự tình khẳng định bị Trương Thịnh Bân phát hiện, thật nhiều ngày không gặp nàng đi ra phóng túng. Ta xem phụ nữ hiệp hội Triệu Lệ Mai, tâm tình đều tốt không ít đâu."
Trịnh Cẩm Hoa nhìn về phía nàng: "Cùng Triệu Lệ Mai có quan hệ gì?"
Mặc kệ ban đầu Trương Thịnh Bân có biết hay không Niên Trường Mỹ ở bên ngoài làm sự tình, ở Thẩm Thận Hành tìm Trương Thịnh Bân về sau, hắn khẳng định biết.
Nếu Trương Thịnh Bân còn làm rùa đen rút đầu, đối với hắn tức phụ sở tác sở vi mặc kệ không hỏi, nàng đều muốn hoài nghi hắn cái này đoàn trưởng là thế nào lên làm được.
Niên Trường Mỹ cùng Trương Thịnh Bân như thế nào ở chung, phu thê quan hệ như thế nào, nàng một ngoại nhân không quản được, được chọc tới trên đầu nàng, nàng không hồi báo một hai, nàng liền không phải Trịnh Cẩm Hoa.
Lý Dụ nhìn nhìn chung quanh, gặp không ai, mới nói ra: "Niên Trường Mỹ thường xuyên tìm lý doanh trưởng nói chuyện, còn khiến hắn hỗ trợ xách nước, Triệu Lệ Mai cùng lý doanh trưởng ầm ĩ vài hồi, lý doanh trưởng cảm thấy Triệu Lệ Mai chuyện bé xé ra to, càn quấy quấy rầy, bất quá là giúp chút ít bận bịu, liền mù hoài nghi."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAM
RomanceTác giả: Lam Thiên Lam Lam Số chương: 96 Chương