🍄 Chương 39

807 31 0
                                    

Trịnh Cẩm Hoa gãi gãi đầu, nghiêng đầu hỏi hắn: "Chuyện này ta không có nói với ngươi sao?"

"Không có!" Thẩm Thận Hành lớn tiếng nói đạo, mặt có chút hắc.

Trịnh Cẩm Hoa hư cười hai tiếng: "Kia về phòng, ta từ từ nói cho ngươi nghe."

Tức phụ thái độ tốt, Thẩm Thận Hành hài lòng gật gật đầu.

Trở lại phòng, ngồi ở trên giường, Trịnh Cẩm Hoa chậm rãi đem chuyện này chân tướng cùng với nàng làm mộng đều nói cho Thẩm Thận Hành nghe.

Thẩm Thận Hành nghe xong thật lâu không nói, sau một lúc lâu hắn mới hỏi: "Cho nên ngươi mới vội vã sửa họ?"

Trịnh Cẩm Hoa nhẹ gật đầu.

Thân là một người lính, Thẩm Thận Hành là không tin này đó thần thần thao thao sự tình, được tức phụ làm mộng, cũng ấn chứng hiện thực.

Còn có Mạt gia phát sinh sự tình cũng nói phúc vận một nói rằng có.

Nghĩ đến hắn tức phụ bị tính kế nhân sinh, sờ sờ tức phụ mặt, rất là đau lòng, nghĩ đến Mạt bà ngoại, trong mắt chợt lóe một vòng lãnh ý, nói ra: "Chuyện trong mộng tình sẽ không phát sinh."

Hắn không có làm những kia mộng, trải nghiệm không đến tức phụ loại kia đau lòng, nhưng chỉ cần vừa nghĩ đến tức phụ hài tử gặp chuyện không may liền đau lòng không thôi, không đành lòng lại nghĩ.

Trịnh Cẩm Hoa gật gật đầu: "Ta biết, nhà chúng ta tam bào thai đã bình an giáng sinh. Chúng ta đều sẽ hảo hảo."

Thẩm Thận Hành nghĩ tới khoảng thời gian trước tức phụ đối với hắn xa cách, nhìn chằm chằm con mắt của nàng hỏi: "Trong mộng ta không bảo vệ tốt ngươi, ngươi có phải hay không oán ta?"

Mặc dù là Mạt bà ngoại tính kế, tức phụ cũng nên oán hắn, thân là nam nhân, không bảo vệ tốt lão bà, hài tử chính là của hắn sai.

Hắn bây giờ còn có thể ngồi ở chỗ này cùng tức phụ nói chuyện, hắn là cảm tạ tức phụ mộng.

Trịnh Cẩm Hoa xấu hổ cười hai tiếng: "Ta đã không oán ngươi, ta biết kia không trách ngươi, là chính ta không phát hiện mang thai tam bào thai, nếu ta phát hiện chính mình hoài tam bào thai khẳng định sẽ nói với ngươi."

Trịnh Cẩm Hoa không biết là, Trịnh Cẩm Duyệt không trọng sinh kia một đời, nàng là phát hiện chính mình mang thai tam bào thai, cũng đi quân đội, bình an sinh sinh.

Thẩm Thận Hành không nghĩ tức phụ lại hồi tưởng chuyện trong mộng tình, kia quá thống khổ, hắn nói: "Nếu chuyện trong mộng tình đã cải biến, chúng ta liền đem kia mộng quên đi."

Trịnh Cẩm Hoa nói ra: "Tốt, chúng ta đều đừng lại tưởng những kia chuyện không tốt, ta hảo hảo, bọn nhỏ hảo hảo, Thận Ngôn cũng hảo hảo, ngươi cũng phải thật tốt. Chúng ta toàn gia đều phải thật tốt."

Thẩm Thận Hành nhìn xem tức phụ nói: "Tốt!"

Mạt Văn Tú đi ra kêu người ăn cơm, gặp đôi tình nhân trốn trong phòng nói nhỏ đâu, nàng cũng không quấy rầy bọn họ, lại đi đem ngoại tôn sữa bột hướng ngâm tốt; đợi lát nữa bọn họ tỉnh nên uống sữa bột.

NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ