🍄 Chương 74

601 33 0
                                    

Đằng Phi ở Trịnh gia không câu thúc cảm giác, so ở Đào gia càng tự tại, tỷ tỷ bọn họ đi Thẩm gia ăn tết, hắn liền chạy đến tỷ tỷ phòng tìm quyển sách giết thời gian. Trịnh Cẩm Hoa chỉ mang về mấy quyển sách thuốc, hắn không thấy được mặt khác thư, tùy ý lấy bản sách thuốc trở về phòng.

Tiểu học thì kỳ thật hắn thành tích rất tốt, sau này hắn bị nhận làm con thừa tự đi ra ngoài, vì cùng ba mẹ đối nghịch, tâm tư chưa từng đặt ở trên phương diện học tập, thành tích mới rơi xuống.

Mở ra sách thuốc hắn mới phát hiện, hắn có thể tĩnh tâm xuống đến đọc sách, mặc dù là bản sách thuốc, hắn cũng có thể từng câu từng chữ nhìn xuống, nhìn một chút đổ nhìn ra vài phần hứng thú đến, hắn cảm thấy rất thần kỳ, một khỏa bình thường phổ thông thảo, vậy mà cũng có thể chữa bệnh.

Trịnh Cẩm Hoa một nhà từ Thẩm gia trở về, hắn còn đắm chìm ở sách thuốc trong không thể tự kiềm chế, thẳng đến Trịnh Cẩm Hoa gọi hắn ăn cơm, hắn mới từ trong sách ngẩng đầu, nhìn xem Trịnh Cẩm Hoa, cao hứng nói ra: "Tỷ, ta biết ta muốn làm cái gì, ta muốn học y."

Trịnh Cẩm Hoa nhìn hắn cầm trong tay chính mình sách thuốc, không lưu tình chút nào đạo: "Ngươi muốn học y, cũng muốn đọc sách."

Đằng Phi gục đầu xuống, nói ra: "Tỷ, ta cảm thấy trung y nhận được chữ liền có thể học, huống chi ta thời gian dài như vậy không đi học, rất nhiều tri thức đều quên, lại nói nếu muốn học trung y, lại đi đọc sách đó là chậm trễ thời gian, có kia thời gian ta không như nhiều lưng lưng sách thuốc, ngươi không phải ở học y sao? Ta cùng ngươi học, ta không đi đến trường."

Trịnh Cẩm Hoa lòng nói, chính ta đều vẫn là cái nửa vời hời hợt đâu, ngươi theo ta học cái gì?

Đằng Phi thấy nàng không nói lời nào, chờ mong hỏi: "Tỷ, ngươi như thế nào nói?"

Trịnh Cẩm Hoa mặt vô biểu tình liếc hắn một cái: "Chính ta vẫn là học sinh đâu, dạy ngươi cái gì? Ta khuyên ngươi đi học, làm từng bước khảo y khoa trường học."

Đằng Phi rầu rĩ đạo: "Ta là không có khả năng đi học."

Đến trường liền phải bị ba mẹ quản chế, hắn không nguyện ý.

Trịnh Cẩm Hoa thấy hắn cố ý như thế, không khuyên nữa hắn, chính mình chỉ là tỷ tỷ của hắn, không phải cha mẹ hắn, không có khả năng vì hắn làm chủ.

Thời gian qua rất nhanh, đầu năm lục phải trở về quân đội, Trịnh Cẩm Hoa cùng Mạt Văn Tú sớm thu thập hành lý.

Mùng năm hôm nay Đào Việt cùng Mạt Văn Bác xách một túi đồ vật lại đây.

Mạt Văn Bác nhìn về phía Mạt Văn Tú, xin lỗi nói ra: "Tam tỷ, Đằng Phi này đó trời giáng quấy nhiễu các ngươi."

Mạt Văn Tú cười nói: "Quấy rầy cái gì? Hắn như vậy lớn, khác không cần ta phí tâm, bất quá làm nhiều một người cơm sự tình."

Cháu đến, còn có thể không cho hắn đãi sao?

Mạt Văn Bác nhìn về phía Đằng Phi: "Ở ngươi cô cô nơi này ở nhiều ngày như vậy, có phải hay không nên về nhà? Ngươi Cẩm Hoa tỷ bọn họ cũng nên trở về quân đội."

NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ