🍄 Chương 73

600 28 0
                                    

Thẩm Thận Hành lo lắng tức phụ khổ sở, quay đầu muốn an ủi nàng hai câu, sau khi thấy mặt có người ở truy bọn họ, hắn lại quay đầu mắt nhìn, sau đó xuống xe đạp, Trịnh Cẩm Hoa cũng theo xuống xe đạp, hỏi hắn: "Làm sao? Lốp xe bay hơi?"

Thẩm Thận Hành chỉ chỉ mặt sau: "Vậy có phải hay không Đằng Phi?"

Trịnh Cẩm Hoa sau này vừa thấy, đứng thẳng người: "Chính là Đằng Phi, hắn theo đuổi tới?"

Thẩm Thận Hành đôi mắt có chút nheo lại: "Tiểu tử này."

Trịnh Cẩm Hoa tựa vào Thẩm Thận Hành trên người: "Chờ đã hắn đi."

Đằng Phi gặp tỷ tỷ, tỷ phu dừng lại chờ hắn, hắn nước mắt ngừng lại, trên mặt mang theo cười, bước nhanh hơn.

Đợi đến Đằng Phi chạy đến trước mặt, Trịnh Cẩm Hoa nhăn mày: "Ngươi chuyện gì xảy ra?"

Đằng Phi lau lau đôi mắt: "Ta nói muốn đi tỷ tỷ gia."

Trịnh Cẩm Hoa thấy hắn khóc được mặt mũi bầm dập, có chút không biết nói gì, bất đắc dĩ nói ra: "Ta ở ngươi cô cô chỗ đó, vậy thì đi thôi."

Chỉ có một cái xe đạp, ba người cũng không đi được, Đằng Phi liền nói: "Tỷ phu, ngươi dẫn ta tỷ đi thôi, ta ở phía sau theo."

Thẩm Thận Hành ôm hắn vai, xem nói với Trịnh Cẩm Hoa: "Ngươi cưỡi xe đạp đi trước đi, ta cùng Đằng Phi chậm rãi đi bộ trở về."

Trịnh Cẩm Hoa nhìn về phía Đằng Phi, Đằng Phi vui vẻ: "Tỷ, ngươi đi trước đi, ta cùng tỷ phu cùng đi lộ trở về."

Trịnh Cẩm Hoa cưỡi xe đạp đi.

Thẩm Thận Hành buông ra Đằng Phi, cười hỏi hắn: "Nghĩ như thế nào?"

Đằng Phi nhìn về phía tỷ phu: "Cái gì nghĩ như thế nào?"

Thẩm Thận Hành nhướn mày: "Cùng ngươi ba mẹ chuyện gì xảy ra?"

Đằng Phi nhếch miệng: "Tỷ phu, ngươi đừng hỏi. Ta hiện tại họ Đào, không họ Mạt, bọn họ để ý đến ta cái gì đâu? Ta hiện tại cũng lớn, ta muốn tìm chút việc để làm, chính mình kiếm tiền nuôi sống chính mình."

Thẩm Thận Hành nhìn hắn: "Ngươi còn nhỏ, thích hợp của ngươi địa phương là trường học."

"Mười sáu, không nhỏ."

Thẩm Thận Hành khẽ cười một tiếng: "Lời này cùng ngươi tỷ nói đi."

Đằng Phi lui rụt cổ, hắn không dám.

Thắng Tiệp cùng Thắng Âm bọn họ đối Đằng Phi cái này cữu cữu không quen thuộc, nhưng Đằng Phi ở thích người trước mặt, tính cách là rất sáng sủa, hắn ở Đào gia là áp lực, ở cô cô trong nhà, là thả lỏng, nơi này mỗi người hắn đều cảm thấy được thân cận, hắn ôm Mạt Văn Tú cánh tay: "Cô cô, ta cho ngươi làm nhi tử đi, dù sao ba mẹ đã đem ta nhận làm con thừa tự đi ra ngoài."

Mạt Văn Tú sờ sờ đầu của hắn, nhẹ nhàng thở dài, Văn Bác hai người không đem chân tướng của sự tình nói cho đứa nhỏ này, là tốt là xấu?

Trịnh Cẩm Hoa vỗ vỗ hắn vai: "Đừng nũng nịu, ngươi cô cô nấu cơm đâu."

Đằng Phi a tiếng, buông ra Mạt Văn Tú, Trịnh Cẩm Hoa lôi kéo hắn ngồi xuống, hỏi hắn: "Nghe nói ngươi không đi học?"

NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ