Mạt Văn Tú cùng Trịnh Quốc Chính sôi nổi trừng nàng một chút, nên, hảo hảo ngày bất quá, làm ầm ĩ giảm béo.
Trương Trạch ở bên cạnh nói ra: "Thẩm thẩm không ngoan, còn chưa ta ăn nhiều."
Trịnh Cẩm Hoa nét mặt già nua lại là đỏ ửng, xú tiểu tử, bạch thương ngươi.
Thẩm Thắng Âm trừng hướng Trương Trạch: "Không cho nói mẹ ta."
Thẩm Thắng Tiệp cũng trừng mắt Trương Trạch: "Đối, không cho nói mẹ ta."
Trịnh Cẩm Hoa cảm thấy vui mừng, vẫn là chính mình hài tử hảo.
Trương Trạch vô tội nhìn xem hai người, hắn nói không sai a, thẩm thẩm vốn là không ngoan. Bất quá nhìn xem tiểu đồng bọn trợn mắt tướng trừng dáng vẻ, hắn thức thời ngậm miệng.
Thẩm Thận Hành ngoắc ngoắc môi, nhìn về phía Trương Trạch, vẫn là cái ấu răng tiểu nhi a!
Trận thứ nhất tuyết hậu, thời tiết càng thêm lạnh đứng lên.
Thận Ngôn cùng Thắng Tiệp không đại nhân cùng ngủ, sợ bọn họ đông lạnh. Trịnh Cẩm Hoa cho bọn hắn lấy giường lại dày lại đại tân chăn bông, hai chú cháu vùi ở mềm mại trong ổ chăn một chút không cảm giác lạnh.
Thận Ngôn sờ sờ tân chăn bông, lại sờ sờ trên người tân quần bông, tân áo bông, nét mặt biểu lộ ý cười, đây chính là hắn đánh bắt đầu hiểu chuyện, qua nhất thoải mái mùa đông.
Nghĩ đến chỗ này, hắn viết phong thư trở về, cùng cha mẹ nói, tẩu tẩu đối với hắn như thế nào tốt; ăn ngon uống tốt cung không nói, trả cho hắn làm quần bông, áo bông, chăn bông, ngày hơn cả thần tiên.
Hắn thân là cha mẹ nhi tử, tương lai muốn cho cha mẹ dưỡng lão, hỏi một chút cha mẹ có phải hay không cho ký điểm lương thực lại đây? Hắn còn chưa trưởng thành, không thể cái gì đều dựa vào Tam ca, cha mẹ một chút không xuất lực đi?
Nếu như thế, tương lai cha mẹ như thế nào không biết xấu hổ muốn chính mình hiếu kính đâu? Dù sao mình là ca ca tẩu tẩu nuôi lớn.
Hắn tương lai cưới tức phụ, tức phụ nghe nói chính mình là ca tẩu nuôi lớn, có thể hay không nhường chính mình chỉ cần đối ca tẩu hảo liền được rồi.
Thẩm Thận Ngôn viết xong tin, đọc lại đọc, tự giác rất hài lòng, chỉ cần cha mẹ còn muốn hắn này nhi tử, chỉ cần nhìn đến thư này, liền sẽ không không có tỏ vẻ.
Cẩm Lam tỷ ở tẩu tẩu nơi này ở, quá nửa tiền lương cho tẩu tẩu đương sinh hoạt phí; Cẩm Lương ca mỗi lần tới dùng cơm, đều cho bọn hắn mua trái cây đồ ăn vặt. Chỉ có hắn ở ca ca tẩu tẩu nơi này ăn ở không phải trả tiền, tuy rằng nghĩ sau này đem tẩu tẩu đương nương hiếu kính, nhưng hiện tại hắn trong lòng đối cha mẹ là có ý nghĩ.
Hắn đến quân đội, đi học, người quen biết nhiều, tưởng dĩ nhiên là thật nhiều. Cha mẹ còn không tính lão, còn có thể kiếm công điểm, bọn họ kiếm tiền, chính mình dùng không hết, đều tiêu vào ai trên người, có thể nghĩ.
Chẳng sợ cha mẹ cùng Tam ca phân gia, nhưng chính mình còn chưa trưởng thành, cha mẹ tiền liền có hắn một phần, đó là hắn nên được. Nếu là chính mình nên được, dựa vào cái gì không cần?
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAM
RomanceTác giả: Lam Thiên Lam Lam Số chương: 96 Chương