🍄 Chương 31

912 33 3
                                    

Nhân chiêu binh ở tháng 10, Trịnh Quốc Chính đãi không có như vậy dài thời gian, gặp khuê nữ thân thể không như vậy hư, mấy cái hài tử cũng quen thuộc trường học sinh hoạt, hắn liền đưa ra về nhà, trở về còn có thể kiếm điểm công điểm, lão ở khuê nữ nơi này đợi, một nhà vài miệng ăn đều ăn khuê nữ, con rể lại nhiều tiền lương, cũng không đủ hoa.

Trịnh Cẩm Hoa cũng không cố ý lưu hắn, chính mình cha ruột, không có gì hảo khách sáo, cha nàng ở quân đội cũng chỉ có thể đưa đón hạ hài tử, nhường một cái làm quen việc nhà nông người, cả ngày chỉ có thể nhàn ở nhà, chung quanh cũng không có quen người, nhất định là không có thói quen.

Mạt Văn Tú không đi được, mấy cái hài tử buông tay không được, nàng cũng không yên lòng khuê nữ, lại nói con rể trước khi đi, cũng nói với nàng không cho nàng đi.

Trịnh Cẩm Hoa còn chưa ra tháng, cũng không thể xuất môn mua vài món đồ nhường cha nàng mang về, liền lấy ban đầu mua bố, nhường nàng nương cho nàng cha làm thân xiêm y, đến hàng khuê nữ nơi này, tốt xấu đổi thân quần áo mới trở về.

Đợi đến hắn trước khi đi, Thẩm Thận Ngôn viết phong thư, khiến hắn giúp mang về.

Thẩm Thận Ngôn đến lâu như vậy, cũng cho nhà viết mấy phong thơ, trong nhà biết tẩu tử sinh chất tử chất nữ sự tình, nhưng một điểm tỏ vẻ đều không có, không nói cho tẩu tử chuẩn bị cái gì ăn, chính là cho cháu nhỏ tiểu chất nữ làm một thân xiêm y cũng tốt, nếu là không lấy được vải vóc, lại không tốt làm một đôi giày cũng tốt a, bé con hài, có thể muốn bao nhiêu vải vóc.

Không có gì cả.

Nhân gia Trịnh thúc thúc đến, không chỉ cho tẩu tử mang theo gà mẹ, còn cõng một túi lương thực, một giỏ trứng gà, đừng thím càng là ở trong này chiếu cố tẩu tử ở cữ, thân là gia gia nãi nãi cha mẹ, một câu đều không có.

Có thể trong lòng bọn họ cũng là yêu thương cháu nhỏ tiểu chất nữ, ngon miệng trên đầu yêu thương đỉnh cái gì dùng?

Hắn không biết Tam ca trong lòng nghĩ như thế nào, dù sao hắn trong lòng rất lạnh, rất không nghĩ cho bọn hắn viết thư, cũng lại không nghĩ quản bọn họ, vừa vặn làm nhân tử, hắn không thể không quản bọn họ, liền rất nghẹn khuất, trong lòng căm giận, nhịn không được tưởng, chờ hắn kết hôn, liền nhường chính mình tức phụ hiếu thuận tẩu tử, đem tẩu tử đương bà bà đối đãi, về phần cha mẹ cho ít tiền coi như xong.

Đương nhiên, hắn cũng không có khả năng chịu đựng, hắn đem mình trong lòng phẫn nộ tất cả đều viết ở trong thư, dù sao phụ thân hắn nương cũng nhận thức không được vài chữ, đến thời điểm khẳng định sẽ nhường Đại ca Nhị ca hoặc là mấy cái cháu giúp niệm tin, liền nhường Đại ca Nhị ca nhìn xem cha mẹ là thế nào bất công bọn họ, đợi đến cha mẹ lão không thể động thời điểm, bọn họ muốn không chiếu cố cha mẹ, hắn mới có lời nói sặc bọn họ đâu, đừng cái gì đều tưởng chỉ vọng Tam ca, càng đừng nghĩ chỉ nhìn hắn, hắn hiện tại xem như Tam ca Tam tẩu nuôi.

Thẩm Thận Ngôn viết xong tin, liền đi tìm tẩu tử muốn phong thư.

Trịnh Cẩm Hoa không muốn nhìn hắn tin, nhưng hắn cũng không đem thư gấp tốt; liền như thế triển khai cho nàng, nàng lơ đãng quét mắt, lướt qua một câu gì cũng không cho cháu nhỏ tiểu chất nữ nhất ít đồ, nàng có chút buồn cười, đứa nhỏ này đang vì cháu hắn cháu gái bất bình đâu.

NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ