Buổi tối, Trương Thục Bình liền đưa ra muốn dẫn tam bào thai ngủ.
Nàng lời kia vừa thốt ra, trong phòng người đều yên tĩnh lại.
Thẩm Thận Hành nhìn xem nàng nói ra: "Bọn họ sợ người lạ, theo bọn họ bà ngoại ông ngoại ngủ tốt vô cùng, dù sao từ bọn họ sinh ra đến liền theo bà ngoại ông ngoại ngủ. Ngươi cùng cha nghỉ ngơi thật tốt đi!"
Sợ người lạ!
Lời này có chút đả kích Trương Thục Bình.
Nàng cố ý muốn dẫn cháu trai ngủ, nàng muốn cùng tôn tử tôn nữ bồi dưỡng tình cảm, nói: "Tam bào thai hiện tại cùng ta không thân, ta nhiều mang dẫn bọn hắn, bọn họ liền cùng ta thân."
Trịnh Cẩm Hoa đứng lên nói ra: "Bọn nhỏ buổi tối sẽ ầm ĩ, lại nói các ngươi chỉ ở trong này đợi mấy ngày, bọn nhỏ không có thói quen, cứ như vậy đi."
Nói xong nàng liền đi ngao ngâm chân thủy đi, muốn cùng bọn nhỏ thân cận sớm đi chỗ nào.
Thẩm Tráng Thực cùng Trương Thục Bình nằm trên giường, trương bình sờ sờ ấm áp dễ chịu chăn bông, nói ra: "Trách không được thân gia hai người không nguyện ý đi, nhi tử nơi này ngày như thế tốt, đổi thành ta, ta cũng không nguyện ý đi a."
Thẩm Tráng Thực nhìn xem nàng: "Ngươi không nguyện ý đi cũng không được a, liền ngươi này tính tình, cùng con dâu có thể hợp?"
Trương Thục Bình không phục đạo: "Nếu là con dâu chịu khó, cái gì đều nghe ta, như thế nào không hợp? Nói đến nói đi, còn không phải Lão tam gia quá lười."
Thẩm Tráng Thực xoay lưng qua: "Ngươi mặc kệ nhân gia như thế nào lười, nhân gia có phúc khí, nàng cha mẹ đều đến giúp nàng, nhà ai khuê nữ gả đi ra ngoài, cha mẹ còn muốn tới cho mang hài tử? Cũng phải con dâu nàng nhà mẹ đẻ huynh đệ đồng ý."
Trương Thục Bình muốn nói Trịnh gia kia hai người còn không phải tham ngày lành, cho nên không muốn đi, "Chúng ta thật không thể ở trong này cho nhi tử mang hài tử?"
Nhi tử cuộc sống ở nơi này như vậy tốt, dựa vào cái gì tiện nghi Trịnh gia kia hai người.
Thẩm Tráng Thực nhìn nàng: "Ngươi không trở về nhà tranh công điểm?"
Trương Thục Bình không chút nghĩ ngợi liền nói: "Ở nhi tử nơi này tranh cái gì công điểm a?"
Thẩm Tráng Thực lắc đầu: "Đừng nghĩ nhiều đây, chúng ta cùng nhi tử đều phân gia, ở đây hai ngày, chúng ta thì đi đi."
Hắn là nhìn ra, nhà mình tức phụ cùng nhi tử con dâu là không hợp.
Trương Thục Bình không muốn đi, trong nhà có cái gì tốt? Ở nhi tử nơi này nhiều hưởng phúc a.
Lý Dụ biết Trịnh Cẩm Hoa bà bà đến, liền chạy sang đây xem vừa thấy, nàng đem Trịnh Cẩm Hoa kéo đến một bên: "Ngươi bà bà đến còn đi sao?"
Trịnh Cẩm Hoa cười nói: "Muốn đi, trong nhà còn có cái muội muội đâu, lại nói chúng ta cùng công công bà bà đã sớm phân gia, ta cha mẹ ở trong này cho ta mang hài tử, ta cũng không chỉ vọng bà bà cho ta xem hài tử."
Lý Dụ hâm mộ nhìn xem nàng: "Vẫn là ngươi tốt, bà bà không ở bên người, ngày đều thoải mái chút." Nhà nàng bà bà đến liền không đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAM
RomanceTác giả: Lam Thiên Lam Lam Số chương: 96 Chương