🍄 Chương 64

652 32 0
                                    

Tuyết ngừng, lộ thông.

Trịnh Cẩm Hoa lo lắng Thận Ngôn ở trường học đông lạnh, chuẩn bị cho hắn nhất giường chăn bông, lại tại mua sắm hệ thống thượng cho hắn mua bông xơ hài, bao tay, khăn quàng cổ, mũ, tất bông tử, thu áo thu quần, còn có sữa bột, đồ ăn vặt, trang tràn đầy một gói lớn, tính toán cho hắn đưa đến trường học đi.

Thẩm Thận Hành làm nhiệm vụ trở về, quân đội cho hắn vài ngày nghỉ, lúc trước vội vàng trừ tuyết, hiện tại tuyết trừ xong, hắn cũng cho bắt đầu nghỉ ngơi.

Hai người ăn điểm tâm, Thẩm Thận Hành liền lái xe cùng đi Thận Ngôn trường học.

Khôi phục thi đại học sau, các trung tiểu học khóa nghiệp tăng thêm, Thận Ngôn ban đầu một tuần có thể về nhà một chuyến, hiện tại chỉ có thể nửa tháng hồi một lần gia.

Hai người đến Thận Ngôn chỗ ở trung học thì các học sinh còn tại lên lớp, trường học có người gác cửa, đăng ký chi hậu, người gác cửa làm cho bọn họ ở trên sân thể dục một chút chờ đã, còn có mười phút khả năng tan học, làm cho bọn họ sau khi tan học sẽ đi qua, miễn cho quấy rầy lão sư lên lớp.

Trịnh Cẩm Hoa đến qua Thận Ngôn trường học, biết hắn lớp ở nơi nào, nhìn xem thời gian, không sai biệt lắm nhanh tan học, dẫn Thẩm Thận Hành chậm rãi ung dung đi Thận Ngôn lớp, mới vừa đi tới bọn họ cửa lớp học, chuông tan học liền vang lên.

Này một tiết khóa bọn họ thượng là ngữ văn, Thận Ngôn ngữ văn lão sư cùng Trịnh Cẩm Hoa là nhận thức, nàng nhìn thấy Trịnh Cẩm Hoa cùng Thẩm Thận Hành, mỉm cười đi tới, Trịnh Cẩm Hoa cười chào hỏi: "Lý lão sư."

Lý lão sư hỏi Trịnh Cẩm Hoa: "Các ngươi tới xem Thẩm Thận Ngôn sao?"

Trịnh Cẩm Hoa cũng cười gật đầu: "Thời tiết quá lạnh, cho hắn đưa chút phòng lạnh quần áo."

Lý lão sư cười nói: "Xác thật quá lạnh, bọn nhỏ tay đều đông cứng. Thận Ngôn tẩu tử, ta có thể hàn huyên với các ngươi một chút Thận Ngôn sao? Các ngươi trước đem đồ vật cho Thận Ngôn, khiến hắn lấy đến ký túc xá đi thôi."

Trịnh Cẩm Hoa gật đầu: "Hành."

Lý lão sư ở phòng học cửa tiếng hô Thẩm Thận Ngôn, Thẩm Thận Ngôn từ nơi cửa sổ nhìn đến tẩu tử thân ảnh, hắn vui vẻ, bận bịu không ngừng từ trên chỗ ngồi chạy ra, hô: "Tam ca Tam tẩu, các ngươi như thế nào đến?"

Thẩm Thận Hành đem trong tay đồ vật đưa cho hắn: "Chị dâu ngươi sợ ngươi chăn bông quá mỏng, ở trường học đông lạnh, cố ý chuẩn bị cho ngươi."

Thẩm Thận Ngôn tiếp nhận đồ vật, cười hắc hắc: "Tẩu tử làm sao biết được ta ở trường học lạnh a?"

Trịnh Cẩm Hoa trừng hắn một chút: "Hạ như vậy đại tuyết, có thể không lạnh sao? Trong bao trả cho ngươi mang theo sữa bột, sớm một đêm đừng quên uống. Lấy cho ngươi tay bộ, khăn quàng cổ, chính ngươi đi ký túc xá xem đi."

Thẩm Thận Ngôn nói ra: "Tốt, ta buổi trưa ngủ trưa liền đem chăn bông lấy ra che."

Trịnh Cẩm Hoa khoát tay: "Tùy ngươi vậy."

NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ