Trịnh Cẩm Hoa nhìn về phía nàng: "Mỗi người năng lực bất đồng, lựa chọn công tác cũng bất đồng, đoàn văn công không muốn ngươi, nói không chừng tương lai của ngươi ở những địa phương khác đâu?"
Cẩm Lam nghĩ một chút cũng là, nàng không biết ca hát, sẽ không khiêu vũ, đi đoàn văn công có thể làm cái gì đây?
Mạt Văn Tú vui mừng nhìn xem nhi tử khuê nữ, khuê nữ không chiêu đi vào, tuy rằng tiếc nuối, nhưng nhi tử làm văn binh cũng là làm rạng rỡ tổ tông sự tình: "Nhanh chóng cho nhà viết phong thư, cho ngươi cha báo tin vui."
Cẩm Lam nói ra: "Ta không tiến đoàn văn công, có phải hay không nên về nhà?"
Nàng ở trong này đợi cũng không phải sự, về nhà chính là đi ruộng làm việc, cũng có thể tranh công điểm.
Trịnh Cẩm Hoa nhìn về phía nàng, cười nói: "Thế nào, không nghĩ tẩy tiểu mảnh?"
Quả thật làm cho một cái không kết hôn cô nương tẩy tiểu mảnh có chút làm khó người, Cẩm Lam nguyện ý tẩy, còn chưa câu oán hận, nàng liền cảm thấy rất khó được.
Cẩm Lam liếc nàng một cái: "Tứ tỷ, ngươi cũng biết cháu ngoại trai tã đều là ta tẩy a? Ngươi này đương mụ mụ được một hồi đều không rửa, như thế nào, còn muốn giữ lại ta ở trong này rửa cho ngươi tiểu mảnh a?"
Trịnh Cẩm Hoa nhíu mày, nói ra: "Kia không phải, ngươi cũng biết mọi người đều nói ta lười thèm."
Còn có người nói mình lười thèm, Cẩm Lam nhất thời im lặng.
Trịnh Cẩm Hoa nghiêm túc nói: "Ngươi giúp ta lớn như vậy chiếu cố, còn chưa nhường tỷ phu ngươi cảm tạ ngươi đâu, vội vã về quê làm cái gì?"
Nơi này là quân đội, bên ngoài có nhà máy, Cẩm Lam tốt xấu tốt nghiệp trung học, cơ hội tổng muốn thật nhiều. Ở lão gia đợi, chính là cơ hội tới, không ai cho nàng truyền tin tức, kia cơ hội cũng sẽ bạch bạch chạy trốn.
Mạt Văn Tú nhìn về phía Cẩm Hoa, nói ra: "Ngươi không muốn làm Cẩm Lam trở về?"
Lúc này mấy tiểu tử kia ân ân tìm ăn, Trịnh Cẩm Hoa nhìn xem ba cái tiểu gia hỏa, ôn nhu nở nụ cười: "Đói bụng a? Này liền cho các ngươi hòa sữa bột."
Cẩm Lam liền đem bình sữa nóng nóng, đưa cho Trịnh Cẩm Hoa.
Sữa bột hướng tốt; một người ôm một đứa nhỏ cho bọn hắn bú sữa phấn, Trịnh Cẩm Hoa liền nói: "Trở về làm gì a, cũng tranh không được mấy cái công điểm, giúp ta mang hài tử, ta cho ngươi khởi công tư."
Đương nhiên nàng lời này là vui đùa, chủ yếu vẫn là muốn cho Cẩm Lam đi bên ngoài nhìn xem, có hay không có công tác cơ hội.
Cẩm Lam liền đi nhìn nàng nương, Mạt Văn Tú liền bạch Trịnh Cẩm Hoa một chút: "Đừng đánh thú vị nàng, có cái gì lời nói ngươi cứ nói thẳng đi."
Trịnh Cẩm Hoa liền đem mình ý nghĩ trong lòng nói ra, Mạt Văn Tú nhìn về phía Cẩm Lam: "Ngươi tứ tỷ cũng là vì muốn tốt cho ngươi, ngươi làm sao tưởng?"
Cẩm Lam đương nhiên cũng không nghĩ trở về, thật vất vả tốt nghiệp trung học, trở về làm ruộng có ý gì, nàng nói ra: "Ta đây lại chờ đã?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAM
RomanceTác giả: Lam Thiên Lam Lam Số chương: 96 Chương