🍄 Chương 47

733 28 0
                                    

Thẩm Tráng Thực xoa xoa tay tay, đứa nhỏ này thật nhận người hiếm lạ, hắn ôm một cái ở trong ngực, liên tục lải nhải nhắc: "Mấy hài tử này lớn thật tốt."

Trịnh Quốc Chính lòng nói ba cái hài tử mỗi tháng quang sữa bột liền tốt mấy thùng, không phải lớn hảo.

Thẩm Mẫn Mẫn nhìn xem chất tử chất nữ, cũng rất tò mò, ôm một cái ở trong ngực, hỏi Trịnh Cẩm Hoa: "Tam tẩu, bọn họ đặt tên không có?"

Trịnh Cẩm Hoa liền cười nói với nàng: "Trong lòng ngươi đây là muội muội, gọi Thắng Ca. Kia hai cái một cái gọi Thắng Toàn, một cái gọi Thắng Lợi."

Thắng Tiệp cùng Thắng Âm lớn rất giống. Tam bào thai lại ba cái hình dáng, hảo phân chia.

Thẩm Mẫn Mẫn nhìn xem trong ngực cháu gái, lại đi xem cháu, cũng cảm thấy này ba cái hài tử nuôi thật tốt, cũng không biết tẩu tử là thế nào nuôi.

Thẩm Thận Hành từ quân đội trở về, nhìn đến muội muội cũng rất ngoài ý muốn, khi còn nhỏ, hắn vẫn là rất đau cô muội muội này, trưởng thành, hắn ra đi làm lính, hai huynh muội quan hệ xa cách.

Thẩm Mẫn Mẫn kỳ thật có chút sợ Tam ca, chờ hắn cùng Trịnh Cẩm Hoa kết hôn, lại cảm thấy Trịnh Cẩm Hoa là trấn trên lớn lên, cảm giác cũng có chút cao cao tại thượng, nàng cảm giác mình là ở nông thôn cô nương, nàng khẳng định chướng mắt chính mình, liền chưa từng đi bên người nàng góp, đương nhiên trong lòng cũng là cảm thấy không lạ gì.

Lúc này muốn cùng cha lại đây, nàng cũng là không có biện pháp, nàng nương ở tìm người cho nàng nói nhà chồng, nàng cảm thấy mờ mịt cực kì, cũng không biết nên tìm cái dạng gì nhà chồng mới thích hợp, liền tưởng đi ra nhìn xem, nhìn xem thế giới bên ngoài, có lẽ liền có dẫn dắt.

Thẩm Thận Hành nhìn trên mặt đất lương thực cũng không nói cái gì, cha ruột cho lương thực, nên ăn thì ăn.

Buổi tối, Cẩm Lam tan học trở về.

Thẩm Mẫn Mẫn gặp Cẩm Lam một thân mắt sáng ăn mặc, trong lòng là hâm mộ. Lại xem xem trên người mình tràn đầy miếng vá xiêm y, một khắc kia nàng tự ti.

Thẩm Thận Ngôn đối với này cái tỷ tỷ tình cảm rất phức tạp, nàng ở nhà giống cái ẩn hình người, giống như chỉ biết làm việc sẽ không nói chuyện, cũng không quan tâm hắn, không nghĩ đến nàng sẽ đến quân đội.

Về phần Thắng Tiệp, Thắng Âm bọn họ cùng tiểu cô cô quan hệ càng xa cách, cho dù nàng đến trong nhà, cũng chỉ là hô một tiếng tiểu cô cô mà thôi. Liền chạy đi phòng làm bài tập đi.

Thẩm Mẫn Mẫn cũng đi theo đệ đệ phòng, gặp đệ đệ đang tại phụ đạo Thắng Tiệp, Thắng Âm làm bài tập, trên giường bị tử gác ngay ngắn chỉnh tề, nàng nhịn không được kéo ra tủ quần áo nhìn nhìn, bên trong quy củ phóng bọn họ quần áo.

Thẩm Thận Ngôn trừng nàng một chút: "Tỷ, đừng làm ra thanh âm."

Đều quấy rầy bọn họ làm bài tập.

Thẩm Mẫn Mẫn nhếch miệng, nhìn bọn họ một chút, đi ra ngoài.

Trong nhà không nhiều dư phòng, Trịnh Cẩm Hoa chỉ có thể an bài Thẩm Mẫn Mẫn cùng Cẩm Lam ngủ một phòng.

NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ