Mạt Văn Tú cũng theo nói: "Chính là, chúng ta tình nguyện không gả người, cũng không tìm kia ghét bỏ chúng ta. Tựa như ngươi Cẩm Hoa tỷ, nàng sinh hài tử, nàng bà bà xem cũng không nhìn một chút, nếu không phải ta lại đây chiếu cố Cẩm Hoa, nàng ngày được nhiều khổ sở a? Đây cũng là Thận Hành có bản lĩnh, không để ý đến phụ thân hắn nương, không thì có bao nhiêu nhà mẹ đẻ người cho nữ nhi mang hài tử? "
Lưu Dĩnh gật gật đầu: "Lý Uy nhưng không có tứ tỷ phu như vậy tài giỏi."
Từ lúc Lưu Chấp cùng Cẩm Kết đính hôn sau, nàng liền sửa lại xưng hô, theo Cẩm Kết kêu tỷ tỷ, tỷ phu.
Trịnh Cẩm Hoa cười nói: "Chính là, chúng ta Lưu Dĩnh muốn gia thế có gia thế, muốn có thể lực có năng lực, lớn cũng anh tư hiên ngang, Lý Uy mẹ hắn thế nhưng còn ghét bỏ? Cho nàng mặt? Như vậy đối tượng không quăng, lưu lại hắn làm gì, khiến hắn về nhà, hồi mẹ hắn trong ngực làm nũng đi thôi."
Lưu Dĩnh phì cười đứng lên: "Tứ tỷ, ngươi nói quá hình tượng. Ta cảm thấy hắn chính là như vậy, cho nên mới cảm thấy mờ mịt, cảm thấy gả cho hắn không có gì tương lai."
Kỳ thật bây giờ suy nghĩ một chút, nàng cũng không có nhiều thích Lý Uy.
Trịnh Cẩm Hoa cười nói ra: "Hiện tại hồ đại nương cho ngươi chỉ điều minh lộ, không cần mê mang a?"
Nhân muội muội hôn sự, nàng cũng là sửa lại xưng hô.
Lưu Dĩnh gật gật đầu, nghe lời của bọn họ, có loại sáng tỏ thông suốt cảm giác, quyết định tìm cái thời gian liền cùng Lý Uy đoạn.
Ngược lại Hồ tẩu tử lại hỏi Trịnh Cẩm Hoa: "Ngày mai Trương Thịnh Bân kết hôn, mời chúng ta đi qua uống trà, mời các ngươi không có?"
Trịnh Cẩm Hoa nhíu mày, nói ra: "Mời Thận Hành, nói là khiến hắn qua uống rượu mừng."
Hồ tẩu tử bĩu bĩu môi, nhỏ giọng nói: "Uống cái gì rượu mừng, hắn này đều thứ tư hôn, hiện tại chú ý tiết kiệm, không làm tiệc rượu, mọi người ngồi uống chung uống trà ăn chút trái cây, liền xong chuyện."
Lưu Dĩnh liền đến gần Trịnh Cẩm Hoa bên cạnh, nói ra: "Ta nghe nói kia Niên Trường Mỹ trước kia truy qua tứ tỷ phu, bất quá tứ tỷ phu không phản ứng nàng, sau này nàng gả cho một cái cách ủy hội người, kia nam nhân bị người tố cáo, bị hạ phóng, nàng liền cùng kia nam nhân ly hôn. Hiện tại nàng là càng gả càng không như, kia Trương Thịnh Bân đều nhanh năm mươi, cùng nàng cha không chênh lệch nhiều đi, ban đầu ba cái tức phụ cho hắn sinh vài một đứa trẻ, nhỏ nhất hài tử bất quá ngũ lục tuổi, nàng một cái hơn hai mươi tuổi nữ nhân cũng xuống được đi khẩu."
Về phần Trương Thịnh Bân vì sao kết nhiều lần như vậy hôn? Nghe nói hắn nguyên phối qua đời, nhị hôn tam hôn tức phụ xuất quỹ, nàng cũng không biết thật giả, dù sao quân đội đều như thế truyền.
Hồ tẩu tử gõ gõ cái trán của nàng, mắt nhìn Trịnh Cẩm Hoa: "Nói bừa cái gì đâu?"
Thậm chí ngay cả Niên Trường Mỹ truy qua Thẩm Thận Hành sự tình cũng nói đi ra, cũng không sợ Cẩm Hoa nghĩ nhiều.
Trịnh Cẩm Hoa bật cười: "Việc này ta biết, Thận Hành như vậy tài giỏi, có nữ nhân thích hắn quá bình thường. Chỉ cần hắn tâm bất động liền hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAM
RomanceTác giả: Lam Thiên Lam Lam Số chương: 96 Chương