Trịnh Cẩm Hoa gật gật đầu: "Trúng tuyển thông tri khi đã nhận được."
Thẩm Hồng mai đầy mặt hâm mộ: "Ta cũng đi tham gia thi đại học, không thi đậu, ngươi có thể dạy dạy ta như thế nào khả năng thi đậu sao?"
Trịnh Cẩm Hoa nở nụ cười đạo: "Ta cao trung không đọc xong, đều dựa vào trong nhà đệ đệ muội muội giáo."
Thẩm Hồng mai nhếch miệng, cũng không thể nhường tam đường tẩu đệ đệ muội muội giáo nàng, nàng còn chưa cái kia mặt.
Thẩm gia gia liền ở bên cạnh thở dài, đại nhi tử nhị nhi tử hai bên nhà đến cùng vẫn là xa lạ, đời cháu trên cơ bản cũng không tới đi, huống chi tằng tôn tử thế hệ. Chờ hắn trăm năm sau, hai nhà lại càng sẽ không lui tới.
Này đều oán hắn, nhường hai bên nhà có oán khí.
Ngồi một lát, tam bào thai nháo muốn trở về, bọn họ cùng mụ mụ đồng dạng đều muốn ngủ trưa.
Mới qua nhất buổi trưa muốn đi, Thẩm Tráng Thực luyến tiếc tôn tử tôn nữ.
Thắng Tiệp nói: "Ta cữu cữu nhà có xe đạp, ta ngày mai ăn điểm tâm, cưỡi xe đạp lại đây chơi, các ngươi chuẩn bị cho ta vài cái hảo ăn."
Thẩm Tráng Thực cùng Trương Thục Bình lúc này mới nở nụ cười, liền ai vài tiếng.
Một đám người đi ra đưa bọn họ đi ra ngoài.
Có chút việc tốt người, nhìn đến liền hỏi Trương Thục Bình: "Con trai của ngươi con dâu không trụ trong nhà a?"
Trương Thục Bình không lạnh không nóng trả lời: "Trong nhà giường không có, chăn bông không có, như thế nào ở? Nơi nào thuận tiện liền nghỉ ngơi ở đâu đi."
Người kia sẽ không nói.
Qua hai ngày, Đại tỷ Trịnh Đại Nha cùng Nhị tỷ Trịnh Mai Tử nghe nói bọn họ trở về, dẫn hài tử lại đây.
Trịnh Đại Nha ba mươi sáu tuổi, mười bảy tuổi liền kết hôn, sinh ba cái hài tử, khuê nữ 19 tuổi, đã nói nhà chồng, hôn sự định ở năm trước. Nàng ở giữa chảy qua hai lần sinh, phía dưới hai đứa nhỏ nhỏ tuổi chút, đều vẫn còn đang đi học.
Trịnh Mai Tử cũng ba cái hài tử, nàng so Trịnh Đại Nha tiểu hai tuổi, ba cái hài tử cũng đều hơn mười tuổi, hôm nay đều đến.
Bọn họ tỷ muội bảy cái, chỉ có Cẩm Kết không về đến, hơn hai mươi khẩu người. Cần chuẩn bị tam bàn đồ ăn, Thẩm Thận Hành cùng Trịnh Cẩm Minh đi mua đồ ăn, rau dưa trong nhà có, bọn họ mua rất nhiều thịt heo xương sườn, còn chưa mấy cân thịt bò, mấy cân thịt dê, mấy cái cá, sau khi trở về, Mạt Văn Tú cũng không nói, chào hỏi mấy cái khuê nữ giúp làm cơm.
Trịnh Cẩm Hoa xem Đại tỷ Nhị tỷ đều đi hỗ trợ, cũng theo vào phòng bếp.
Đại tỷ nhìn xem trên người nàng thiển sắc ni áo khoác, đẩy đẩy nàng: "Ngươi đừng hỗ trợ, đem quần áo làm dơ."
Trịnh Cẩm Hoa hắc hắc một tiếng: "Ta không muốn giúp bận bịu, ta liền tiến vào nhìn xem. Các ngươi chỉ để ý làm, ta chỉ để ý ăn."
Trịnh Đại Nha liếc nàng một cái: "Ngươi này lười."
Mạt Văn Tú ở cắt thịt: "Nàng cũng không phải là lười, nàng liên Cẩm Lam cũng không bằng, nhất đến mùa đông nếu không đi làm, nàng đều có thể ngủ đến buổi trưa đi, điểm tâm đều là Thận Hành cho nàng bưng đến phòng ăn, cũng may mắn là ta cùng nàng ngụ cùng chỗ, nếu là cùng nàng lão bà bà ngụ cùng chỗ, ngươi xem sinh khí hay không."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAM
RomansTác giả: Lam Thiên Lam Lam Số chương: 96 Chương