🍄 Chương 48

679 30 0
                                    

Mùa đông không có gì sống, trong nhà còn tại tuyết rơi.

Trịnh Cẩm Hoa lưu Thẩm Tráng Thực ở trong này chờ lâu mấy ngày, hắn liền đáp ứng đến. Hắn luyến tiếc tam bào thai, này ba cái hài tử lớn quá tốt, nghe nhi tử ý tứ ăn tết bọn họ cũng không về đi, lần sau lại nghĩ nhìn thấy bọn họ cũng không biết là lúc nào.

Trong tay hắn có tiền, thấy bọn họ suốt ngày uống sữa bột, ba cái hài tử sữa bột, một tháng xuống dưới chỉ sợ được không ít tiền, hắn lấy 50 đồng tiền cho Trịnh Cẩm Hoa, "Ta cũng không biết này sữa bột đặt vào nào mua, chính ngươi mua đi."

Cũng không biết này 50 đồng tiền có thể mua bao nhiêu sữa bột, hắn nhiều năm như vậy cũng không tồn bao nhiêu tiền, cũng chỉ có thể duy trì nhi tử như thế nhiều.

Trịnh Cẩm Hoa gả đến Thẩm gia nhiều năm như vậy, đây là lần đầu lão nhân chủ động cho bọn hắn tiền. Đương tiểu bối cũng không phải thế nào cũng phải muốn cha mẹ tiền, đương nhiên cha mẹ nguyện ý chủ động cho hài tử tiền, không cũng nói trong lòng bọn họ nghĩ bọn nhỏ sao?

Trịnh Cẩm Hoa cũng không khách sáo, cho tiền liền tiếp, nghĩ chờ đã sẽ ở mua sắm hệ thống thượng nhìn xem, cho hắn mua song bông xơ hài, thêm chút dày tất, nàng nhìn hắn kia tất liền không một đôi tốt, đều phá không thể mặc.

Nhi nữ tâm kỳ thật rất đơn giản, chỉ cần lão nhân thầm nhủ trong lòng chính mình, bọn họ liền rất thỏa mãn, như thế nào có thể không hiếu thuận lão nhân đâu? Người khác Trịnh Cẩm Hoa không dám nói, nhưng chính mình liền không phải loại người như vậy.

Về phần bọn nhỏ uống được sữa bột, ban đầu là Thẩm Thận Hành mua, sau này Trịnh Cẩm Hoa lại từ mua sắm hệ thống thượng mua, tuy rằng cũng phải muốn tiền, nhưng so ở bên ngoài mua, tiện nghi rất nhiều, trong tay nàng tiền là đủ dùng, còn tồn một ít, còn đang suy nghĩ khi nào mua một cái xe đạp, lão hỏi người dư đoàn trưởng gia mượn, cũng không tốt.

Thẩm Tráng Thực lúc này sang đây xem hiểu rất nhiều chuyện.

Lão tam hai người đều là kia yêu ghét rõ ràng, chỉ cần ngươi đối với bọn họ tốt; bọn họ liền sẽ đối ngươi tốt.

Không giống Lão đại Lão nhị, ngươi đối với bọn họ lại hảo, chính là đem tâm móc ra cho bọn hắn, bọn họ đều cảm thấy được đó là phải.

Ban đầu không có so sánh còn tốt, hiện tại có so sánh, hắn liền giác ra Lão tam hai người dễ đến.

Nhìn xem thân gia hai người ở trong này hỗ trợ mang hài tử, nấu cơm, quét tước vệ sinh, chính là con dâu quần áo, hắn nhìn xem không sai biệt lắm thời điểm đều là bà thông gia tẩy, hắn liền chưa thấy qua như thế đau khuê nữ, này đều gả chồng sinh tử, còn như thế chiều, thật sự được không?

Thật không trách nhi tử chưa từng xách khiến hắn nương lại đây mang hài tử, nếu là nhà mình tức phụ lại đây, nhìn xem con dâu kia biếng nhác bộ dáng, nàng còn có thể trầm được khí sao? Một ngày không ầm ĩ tám đốn đều là tốt.

Hắn thở dài, triệt để tức nhường tức phụ lại đây hỗ trợ mang hài tử ý nghĩ, nhân gia này toàn gia, nữ nhi con rể, nhạc phụ nhạc mẫu, còn có một đám hài tử, hòa hòa khí khí, trôi qua có nhiều tư vị. Nhà mình tức phụ cùng bọn họ nhìn xem liền không giống nhất phái người, nếu không phải nhất phái người, cưỡng ép làm cho bọn họ cùng một chỗ, chỉ có tranh cãi ầm ĩ phần.

NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ