🍄 Chương 58

643 28 0
                                    

Thẩm Tráng Thực cho Thẩm Thận Hành gọi điện thoại, nói với hắn đi quân đội ngày, khiến hắn phái người đến tiếp hắn. Hắn không nói Trương Thục Bình cũng cùng đi, nghĩ tới đó lại nói.

Thẩm Thận Ngôn biết cha muốn tới, không cần Trịnh Cẩm Hoa nói, chính hắn liền ôm chăn bông đem phụ thân hắn giường cho trải tốt.

Trương Thục Bình lần đầu ngồi xe lửa, sợ đi lạc, nhắm mắt theo đuôi cùng sau lưng Thẩm Tráng Thực, Thẩm Tráng Thực quay đầu liếc nàng một cái, giọng nói có chút đắc ý: "Lửa này xe ta ngồi qua thật nhiều hồi, theo sát ta là được rồi, chắc chắn sẽ không đem ngươi mang ném."

Trương Thục Bình nghe hắn lời nói, lại không dám đi loạn.

Ngồi ở trên xe lửa, nàng nhìn phong cảnh phía ngoài, trong lòng là kích động, dù sao đầu hồi đi xa nhà, nhìn hội phong cảnh, nàng hỏi Thẩm Tráng Thực: "Lão tam hắn cha vợ một nhà đều ở đằng kia, chúng ta đi có thể ở lại hạ sao?"

Thẩm Tráng Thực nói ra: "Hắn chỗ đó phòng nhiều, có thể ở lại hạ, khác không cần ngươi bận tâm. Đến chỗ đó, ngươi chỉ cần nói ít làm nhiều sự, liền được rồi."

Trương Thục Bình trừng mắt nhà mình nam nhân, không nghĩ cùng hắn nói chuyện.

Chờ bọn hắn ra xe lửa, nhìn đến đến tiếp bọn họ Tiểu Trần, Trương thúc bà mắt sáng lên, đẩy đẩy Thẩm Tráng Thực cánh tay: "Tiểu tử này thật tinh thần, này ai a?"

Thẩm Tráng Thực liếc nhìn nàng một cái: "Thận Hành lính cần vụ."

Trương thúc bà không hiểu cái gì là lính cần vụ, nhìn chằm chằm Tiểu Trần nhìn mấy lần, cảm thấy tiểu tử này thật không sai, âm thầm tiếc rẻ, nếu là nhà mình khuê nữ không có đặt hôn, ngược lại là có thể nói cho tiểu tử này, tiểu tử này nhìn xem có thể so với khuê nữ đối tượng tinh thần.

Thẩm Tráng Thực trừng nàng một chút, nhỏ giọng nói: "Ngươi lão xem người khác làm gì?" Nhiều không lễ phép a.

Trương Thục Bình ngượng ngùng thu hồi ánh mắt, trong lòng liên tục thay nhà mình khuê nữ đáng tiếc, lại có chút oán Lão tam, con dâu nhà mẹ đẻ đệ đệ muội muội đều có thể cho an bài công tác, cũng không để ý muội muội mình.

Muốn nói Cẩm Lam, Cẩm Lương tốt nghiệp trung học, dễ tìm công tác, nàng cũng nhận thức. Được Cẩm Kết lớn không có Mẫn Mẫn đẹp mắt, bất quá tốt nghiệp trung học đệ nhất cấp, tìm đối tượng vậy mà là sư trưởng nhi tử, này nhiều khí phái a, như thế nào liền không tưởng ở quân đội cho Mẫn Mẫn cũng tìm cái đối tượng đâu? Tổng so gả cho nông dân cường chút đi.

Nghĩ tới những thứ này, nàng thở dài, trong lòng cũng biết con dâu không thích nàng, Mẫn Mẫn cùng nàng tẩu tử quan hệ không tốt, như thế nào có thể vì nàng suy tính như vậy chu đáo đâu, cũng chỉ có nàng này làm nương sẽ vì khuê nữ suy tính.

Trịnh Cẩm Hoa nhìn đến bà bà cũng tới rồi, ngược lại là không nói cái gì, chỉ cần nàng không tìm tra gây chuyện, nàng còn chưa như vậy cay nghiệt, không cho bà bà đến nhi tử trong nhà.

Trương Thục Bình mới đến, trong lòng nhớ kỹ nam nhân nói với nàng lời nói, nói ít làm nhiều sự, đến nơi này, nhìn nhìn sân còn có phòng ở, liền đi ôm tam bào thai, tam bào thai sợ người lạ, không muốn nhường nàng chạm vào, nàng trong lòng thất lạc, lại lấy ra từ lão gia mua đến đường quả hống bọn họ, trong nhà đồ ăn vặt rất nhiều, Trịnh Cẩm Hoa không cho phép bọn họ ăn quá nhiều đường, tam bào thai không thèm đường, bọn họ không cần.

NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ