🍄 Chương 63

714 28 0
                                    

Tháng 10 thời điểm, Bộ Giáo Dục tổ chức khôi phục thi đại học hội nghị.

Cẩm Lương vào đoàn văn công sau, liền đem hộ khẩu dời lại đây.

Cẩm Lam hộ khẩu từ lâu dời ở trường học của bọn họ.

Trịnh Cẩm Hoa hộ khẩu cũng tùy Thẩm Thận Hành dời đến quân đội.

Tam tỷ đệ hộ khẩu đều ở đây biên, không cần về quê dự thi, ở bên cạnh liền có thể báo danh.

Cẩm Lam tưởng từ đi trường học công tác, đem tâm tư đều dùng ở thi đại học thượng, trường học một bộ phận lão sư đều muốn tham gia thi đại học, nhất thời nửa khắc tìm không thấy lão sư, nàng chỉ có thể một bên ôn tập, một bên lên lớp. May mà đầu mấy năm, nàng vẫn luôn không gián đoạn học tập, tri thức đều không quên, bất quá là sâu thêm ký ức mà thôi.

Cẩm Lương cũng là cùng cái tình huống, về phần Trịnh Cẩm Hoa ban đầu mấy năm ngược lại là đem cao trung tri thức học xong, không có Cẩm Lương cùng Cẩm Lam học được vững chắc, nàng chỉ có thể so với bọn hắn lưỡng càng cố gắng, về phần phụ nữ hiệp hội công tác, nàng tính toán từ đi.

Nghiêm hội trưởng không muốn làm nàng đi, dù sao Trịnh Cẩm Hoa năng lực cường, quân đội rất nhiều lão thái thái, tiểu tức phụ đều thích nàng, nhưng nàng muốn đi tham gia thi đại học, nàng cũng không thể ngăn cản nàng tiến tới, chỉ nói: "Công tác giữ lại cho ngươi, tùy thời hoan nghênh ngươi trở về."

Trịnh Cẩm Hoa còn có thể làm sao, chỉ có thể nói ra: "Tốt." Nói nàng lại đem vài năm nay làm gia đình mâu thuẫn phân tích bảng đưa cho nghiêm hội trưởng.

Nghiêm hội trưởng nhận lấy vừa thấy, mắt lộ ra kinh hỉ: "Đây là ngươi làm bảng? Loại nào gia đình mâu thuẫn dùng loại nào phương pháp để giải quyết so sánh tốt; viết như thế cẩn thận?"

Trịnh Cẩm Hoa nói ra: "Đây là căn cứ vài năm nay gặp phải gia đình mâu thuẫn làm được được bảng, lưu cho hiệp hội đi, nghĩ đến có chút dùng."

Nghiêm hội trưởng ngẩng đầu nhìn nàng, mang theo thưởng thức, nàng là hiệp hội hội trưởng, vừa nhìn thấy phần tài liệu này, liền biết nó sẽ cho sau này công tác mang đến bao lớn phương tiện: "Phần tài liệu này cũng không phải là có chút dùng, mà là có chỗ trọng dụng a! Từ phần tài liệu này cũng có thể thấy được, ngươi công tác làm rất đúng chỗ, hiệp hội bao gồm ta ở bên trong, đều không nghĩ đến đem này đó mâu thuẫn loại hình sửa sang lại thành bảng, ngươi thật là khá."

Trịnh Cẩm Hoa cười nói ra: "Có thể đối với các ngươi sau này công tác chỗ hữu dụng liền hảo."

Nghiêm hội trưởng cười nhìn về phía nàng: "Đây nhất định hữu dụng."

Trịnh Cẩm Hoa lại cùng nghiêm hội trưởng hàn huyên vài câu, liền ra phụ nữ hiệp hội, tính toán đi cung tiêu xã mua chút trái cây rau dưa. Mới vừa đi tới cung tiêu xã cửa, liền có người kêu nàng, nàng quay đầu nhìn lại, có chút kinh ngạc: "Tôn Quyên?"

Tôn Quyên ôm hài tử tiến lên: "Trịnh đồng chí, tới mua đồ a?"

Trịnh Cẩm Hoa gật đầu, nhìn về phía trong lòng nàng hài tử, cười nói: "Đứa nhỏ này thật tuấn."

NHẬT KÝ NUÔI CON CỦA PHÁO HÔI Ở NIÊN ĐẠI VĂN - LAM THIÊN LAM LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ